[QN-ĐN-ĐL] Offline Cựu Mod và VIP

Cập nhật một số hình ảnh và video ngày 27/3 tại Đà Nẵng trước nhé anh em. Vì không có nhiếp ảnh gia @namtt007 nên hình không được hoàn hảo. Anh em thông cảm nhé.

Tăng 1 Làng Hải Sản
1.jpeg


2.JPG


3.JPG


4.JPG


Tăng 2, Karaoke Đảo Xanh

6.JPG


7.jpg


Tăng 3 Bar New Phương Đông

IMG_0631.JPG




 
Ngày 28/3 tại nhà @WebService

7a.jpg


8.jpg


9.jpg


Chiều 28/3 về lại Thành phố Tam Kỳ.
Dê Lam Sơn

14.jpg


Lại tiếp tục hò.....

15.jpg


16.jpg


17.jpg


Miệng ai đang thèm.....

1616992338677.jpg


Lại đi quẩy Diamond Tam Kỳ.

18.jpg



Hiện tại 29/3 đang chế biến tiệc chia tay

IMG_20210329_114201.jpg


Tu bi con ti niu......
 
Last edited:
Sau nhiều ngày ăn chơi sa đọa tại khu vực miền Trung ( Quẩn Nơm - Đè là Nứng) thì hiện tại mình vừa có mặt ở nhà, viết đôi dòng tâm sự đến các ACE có mặt tiếp đón mình trong chuyến công du vừa qua :popo_smile:

Lời đầu tiên cho mình xin gởi lời cảm ơn đến tất cả các anh chị em có tham gia, có người khuyết tăng này, có người đủ tăng kia, và có người không bỏ tăng nào :popo_sweet_kiss: Xin phép được tag quân số, vì có người muốn ẩn danh không dùng nick mmo :popo_sweat:

1. Anh Hải @duchaitp
2. Anh Tân
3. Anh Ngữ
4. Anh Phong
5. Anh Thành
6. Anh Hùng luật sư @phanrang
7. Anh Tuấn @anhtuan02t1
8. Huy Hư Hỏng @vansutuyduyen
9. Vệ sĩ Hà
10. Vũ @WebService
11. Mrs Thủy - "chị gái" Vũ
12. Ms Luận - vợ Vũ
13. Ms Ngân - em gái Vũ
14. Phúc đã đổi tên thành *uck @domainrenet
15. Tuấn @phanminhtuan
16. Vi xinh @vjxjnh0122
17. Tiểu cún - chị em song sinh với Vi xinh
18. Mr Ngọ - "em trai" của Vi
19. Nam lò gạch @namtt007
-----

Sau đây là bài phát biểu cảm nghĩ từ tận đáy lòng thành của mình xin gửi đến all các anh chị em có tên trên list phía trên :

Mọi cuộc vui chắc hẳn sẽ không thể trọn vẹn all dù ở bất cứ góc độ nào, trong lúc ăn chơi ngẫu hứng, không tránh khỏi những sai xót không mong muốn.

Trước hết, cho mình gửi lời xin lỗi sâu sắc sấu nhất đến SONG VI @vjxjnh0122 chuyển lời luôn đến Tiểu cún hộ anh là ở tăng kara ngày đầu tiên anh và mọi người đã quá thiếu tế nhị khi đã gọi thêm "lan can" mà không để ý trước đến phản ứng của 2 nữ lúc đó, vấn đề này có lẽ nói câu xin lỗi như thế nào cũng sẽ không thay đổi được vì sự việc nữa, trách ai kia chi bằng tự trách hết :popo_sweat: Toàn thể anh em vẫn mong chờ được 1 câu tha thứ từ phía SONG VI ...

Tiếp đến, cho mình đại diện vệ sĩ Hà gửi lời xin lỗi đến toàn thể anh em vì đã PHÁ GIÁ ĐÀO đêm 27/3 tại kara Đảo Xanh :popo_big_smile:

Lời xin lỗi tiếp theo, cho em được gửi lời xin lỗi đến anh Hải @duchaitp vì đã có hành động cướp đào của anh vào đêm 28/3 tại kara Luxury - lý do : ẻm hợp với em hơn :popo_ah:

Gửi lời xin lỗi tiếp theo đến anh @anhtuan02t1@domainrenet vì đã có hành động bắt giữ người trái phép tại quán Dê Lam Sơn

Gửi lời tiếp theo nữa đến luật sư @phanrang vì lịch trình ban đầu đã hứa chúng ta về cùng nhau mà em lại phát sinh lịch ở lại thêm 1 ngày, làm anh phải về trước 1 mình

Trên đây là những lời xin lỗi mình cảm thấy cần xin lỗi vì ở 1 góc độ nào đó, tại ngay thời điểm đó, mình chưa thể quyết định đúng hành vị của mình, mà cũng do mọi người còn lại không ngăn cản mình cơ :popo_big_smile:

Còn lại, mọi cuộc vui và những tình huống khác mình cảm thấy khá trọn vẹn, đáng nhớ và đáng quý. Hẹn gặp lại 1 dịp không xa để phát huy những khoảnh khắc như vậy và xin hứa sẽ không tái hiện lại các sai lầm liệt kê như trên nữa.

Về hình ảnh thì anh Hải cũng đã cung cấp 1 phần bên trên khá đầy đủ rồi, còn thiếu 1 số hình ảnh ở nhà @namtt007 thì không có ai chụp cả, thêm 1 số hình ảnh và cờ nhíp ở mát gần PHI LONG, cờ nhíp đá bi, xúc bình xăng con, rửa bugi ... này nọ nó thuộc vào cờ nhíp nhạy cảm nên mình không tiện public. :popo_sweat:

Túm lại, hiện giờ trong người mình vẫn còn khá nhiều nồng độ máu trong cồn, viết vài dòng suy nghĩ trên đây có thể sẽ vẫn còn thiếu ý, hẹn 1 dịp không xa chúng ta gặp lại thì ACE nhắc lại tiếp nhé.

Kính chúc toàn thể ACE luôn có sức khỏe và kiếm được thật nhiều tiền.

Chào thân ái và bóp *ái.
 
P/s: sếp ko làm nhà văn hơi bị uổng đấy. Câu chữ rành mạch, súc tích!

Đồng chí phải nói nếu mình nghỉ "nghề viết" thì xã hội mất đi 1 ngòi "bút như ý" chứ, hiện tại mình cũng đang viết văn thơ kiếm "nhuận bút" sống qua ngày mà :popo_bye:

Bút danh : Lâu ra :popo_boss:
 
Mấy anh em có mặt tại Bar New Phương Đông hôm offline chuẩn bị hành lý để đi cách ly nhé. Mình khai báo đầy đủ rồi :) @vansutuyduyen @phanrang @domainrenet
Khi đi nhớ mang theo vài bộ bài lá và mấy bộ cường tướng nhé :D

 
Mấy anh em có mặt tại Bar New Phương Đông hôm offline chuẩn bị hành lý để đi cách ly nhé. Mình khai báo đầy đủ rồi :) @vansutuyduyen @phanrang @domainrenet
Khi đi nhớ mang theo vài bộ bài lá và mấy bộ cường tướng nhé :D


haha, ở Phương Đông mọi người đứng cách cũng xa nên không đến nỗi, chỉ sợ lúc ở PHI LONG lúc nằm "KHOẢNG CÁCH ÂM" mà dính thì mới sợ :popo_big_smile:
 
Xin phép đào mộ tô píc phát, 4/6/2022 này team ĐL có 3 mạng có mặt tại Đà Nẵng, team SG và team HN cũng có 5 mạng nữa có mặt cùng lúc tại sân bay ĐN lúc 15h

bay.png



Dự kiến tăng 1 gặp mặt cùng các thổ địa ĐN tầm 17h , bà con thổ địa ĐN thu xếp được thì vùng kín tele hoặc fb mềnh nhé :popo_big_smile: đến chơi đông chia tiền cho đỡ :popo_confident: mấy anh em thân quen: anh Tuấn, anh Hải, anh Hiệp, anh Hùng, Anh Việt, Hoàng, Ân, Tuấn ...đã chắc chắn có mặt rồi, còn 1 số anh em ít liên hệ thì mềnh tag cho biết tin nhé ;) @domainrenet , @giotachangcongi , @namtt007
 
@Shin thả emo cái giề, có tài trợ không :popo_ah:
 
trúng ngày m5/5 âm lịch chắc em về quê chưa vào kịp rồi :(
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,475
Messages
7,059,222
Members
169,803
Latest member
HFMVietnam

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom