New PVcomBank kiếm tiền nhận 70K miễn phí

Status
Not open for further replies.

Minhthanh1102

Banned
Joined
Aug 5, 2021
Messages
11
Reactions
16
MR
0.247
Facebook
Follow me on Facebook
Bước 1: Tải ứng dụng PVcomBank về điện thoại Android/IOS
Bước 2: Mở ứng dụng lên và chọn “Đăng ký trực tuyến” để đăng ký tài khoản nha. Sau đó các bạn sẽ điền họ tên, số điện thoại, địa chỉ email, mật khẩu và nhấn vào “Đăng ký”.
b1.png

Bước 3: Nhập mã xác thực OTP gửi tới số điện thoại bạn vừa nhập. Sau đó xác thực định danh tài khoản bằng cách chụp phần mặt trước, sau của thẻ CMND hoặc CCCD của bạn. Hệ thống sẽ quét thông tin nhận được từ ảnh bạn chụp, việc của bạn lúc này là chỉnh sửa và bổ sung những thông tin sai và còn thiếu.
b3.png

Bước 4: Chọn chi nhánh, phần này bạn chọn chi nhánh ngân hàng PVcomBank gần nơi bạn ở để tiện nếu sau này bạn muốn nhận thẻ ATM thì ra PGD nhận cho gần nhé.

Bước 5: Nhập mã giới thiệu PVcomBank kiếm tiền của mình là: 0384396173 để nhận thưởng nhé. Bước này các ban không được bỏ qua nhé vì nó quan trọng và bỏ qua sẽ bị mất phần thưởng theo như thể lệ của chương trình.
b4.jpg

Bước 6: Đến bước này phần đăng ký tài khoản đã xong, các bạn sử dụng tên đăng nhập là số điện thoại bạn đăng ký và mật khẩu đã tạo ở bước trên để đăng nhập. Sau khi đăng nhập thành công, bạn kiểm tra tài khoản lúc này sẽ có sẵn 20K nhé.
b6.png

Như vậy với 6 bước đơn giản trên, mình đã hướng dẫn bạn nhận 20K đầu tiên. Thế còn 50K nữa nhận như thế nào thì bây giờ mình sẽ chỉ các bạn thực hiện các bước vô cùng đơn giản để nhận nhé. Đơn giản là bạn chỉ cần chuyển số tiền từ 100K từ PVcomBank sang một tài khoản ngân hàng khác là được nha:

Đầu tiên, các bạn đăng nhập và vào phần “Quản lý tài khoản” sau đó sao chép (copy) số tài khoản PVcomBank của mình. Tiếp theo, dùng một tài khoản ngân hàng khác chuyển số tiền là 100K vào đúng số tài khoản PVcomBank mà bạn đã sao chép. Như vậy, bạn sẽ có trong tài khoản là 120K (Cộng với số tiền 20K nhận được lúc nãy).
b7.png

Tiếp theo, bạn chỉ cần chuyển số tiền 120K về lại tài khoản ngân hàng khác của bạn đang sử dụng. Như vậy là bạn đã hoàn thành xong nhiệm vụ phát sinh 01 giao dịch tối thiểu 100K rồi nhé. Ngay lúc này số tiền 50K cũng được cộng vào tài khoản PVcomBank của bạn. Bạn có thể rút, chuyển hoặc mua thẻ cào điện thoại nếu muốn với số tiền này.
 
App này duyệt giờ hành chính nha ae
 

Attachments

  • 392x696bb.png
    392x696bb.png
    231.6 KB · Views: 47
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,472
Messages
7,059,195
Members
169,803
Latest member
HFMVietnam

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom