Xin chào và chào mừng bạn đến https://www.ptcshare.com/, dự án hoàn toàn mới sắp tới của My Traffic Value / Paidifts.com.

Hãy để chúng tôi thông báo cho bạn một chút về những gì chúng tôi sẽ đến cho bạn. PtcShare sẽ là sự kết hợp giữa một trang web trả tiền để nhấp và chia sẻ doanh thu. Theo nhiều cách, nó sẽ tương tự như Paidifts, nhưng dễ hiểu hơn nhiều. Sử dụng dễ dàng trên mạng là mục tiêu chính của chúng tôi đối với PtcShare, cho cả nhà quảng cáo và người kiếm tiền.

Các nhà quảng cáo sẽ có khả năng quảng cáo trên PTCshare mà không phải trải qua 9 tùy chọn khác nhau, chẳng hạn như trên Paidifts. Bạn chọn bất kỳ phương thức giao hàng nào bạn muốn và chúng tôi thực hiện tất cả những thứ phức tạp liên quan đến việc lựa chọn trước các sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi làm cho nó trở thành một phương pháp nhanh chóng và không đau cho mọi nhà quảng cáo, cả mới và có kinh nghiệm. Chúng tôi hy vọng sẽ có một tấn lưu lượng truy cập trong giai đoạn đầu của dự án, điều đó có nghĩa là các phương thức quảng cáo gần như chắc chắn sẽ bị đánh giá thấp cho kết quả mà chúng mang lại!

Đối với người dùng, chúng tôi làm cho mọi thứ trở nên cực kỳ đơn giản và hấp dẫn về mặt tài chính nhất có thể. Người dùng sẽ có nhiều phương thức kiếm tiền khác nhau, tất cả được miêu tả và giải thích gọn gàng. Người dùng sẽ có thể kiếm tiền bằng cách xem quảng cáo, chơi trò chơi, hoàn thành các ưu đãi / nhiệm vụ trên tường ưu đãi và bằng cách chia sẻ lợi nhuận của trang web bằng cách mua quảng cáo số lượng lớn.

Nhưng đó không phải là tất cả! PTCshare dự định sẽ bổ sung thêm nhiều phương thức kiếm tiền khác, những phương thức mà thiên thần đã từng thấy trước đây trong Paidifts.

Chúng tôi sẽ ra mắt vào tháng 6 và sẽ có 7 ngày đếm ngược khi chúng tôi chắc chắn chúng tôi có thể cung cấp cho bạn trải nghiệm tuyệt vời. Ngay bây giờ có lẽ là thời điểm tốt nhất để chuẩn bị cho việc ra mắt và xây dựng tuyến dưới của bạn. Tìm tài liệu tiếp thị của bạn ở đây:https://www.ptcshare.com/

Hãy sẵn sàng cho sự ra mắt lớn nhất của năm 2019!
 
Không biết do mai mắn hay kinh nghiệm check site đây là Thread thứ 5 mình đăng ở forum ae theo mình từ các Thread trước chắc cũng đã ăn đủ tới hoàn vốn mà giờ nó vẫn sống nay share kèo chiến nhanh và ngon dự là workmine thứ 2 có phần mạnh hơn.

PTCShare là gì?

PTCShare mang lại cơ hội xây dựng một nguồn thu nhập bổ sung bằng cách tương tác với quảng cáo trả tiền, hoàn thành khảo sát và các nhiệm vụ đơn giản khác. Bạn có thể kiếm được tiền trên PTCShare hoàn toàn MIỄN PHÍ. Ngoài ra, PTCshare còn có các tính năng để đo độ trung thành khác nhau của người dùng, cho phép người dùng chứng minh giá trị của mình thông qua các hoạt động khác nhau trên trang web và theo cách đó kiếm cho mình cơ hội kiếm thêm tiền theo thời gian! Đội ngũ đằng sau PTCShare chính là PaidVerts.com, một trong những thương hiệu PTC hàng đầu đã hoạt động được gần 5 năm và đã đúc kết được nhiều bài học quý giá về khái niệm độc đáo của PaidVerts và áp dụng chúng vào hệ thống PTCshare, giúp người kiếm tiền và nhà quảng cáo sử dụng đơn giản hơn và mang lại thu nhập tiềm năng cao hơn!


Hoa hồng dự án


Bạn sẽ kiếm được 7% hoa hồng giới thiệu cho bất kỳ giao dịch mua quảng cáo nào của bạn và thêm 3% cho GIÁ TRỊ của tất cả các lượt xem quảng cáo giới thiệu của bạn.


Hướng dẫn đăng ký

Đăng ký tại đây:

https://www.ptcshare.com/ref/thienbinh1994



PTCshare dự kiến bắt đầu hoạt động vào ngày 10 tháng 6 năm 2019 – vì vậy bạn sẽ có một vài tuần để bắt đầu tham khảo và chuẩn bị trước để tận dụng tối đa sự khởi đầu to lớn mà chúng ta đang mong đợi. Hãy đăng ký ngay để có những ưu đãi sớm nhất nhé.

Check sơ bộ rất OK cộng đồng Tây rất đông. Mấy dạng này có cộng đồng mạnh là đủ ( xem ảnh)
 

Attachments

  • FB_IMG_1559531586289.jpg
    FB_IMG_1559531586289.jpg
    27.8 KB · Views: 112
  • FB_IMG_1559531604107.jpg
    FB_IMG_1559531604107.jpg
    61.1 KB · Views: 103
  • FB_IMG_1559531610084.jpg
    FB_IMG_1559531610084.jpg
    17 KB · Views: 105
  • FB_IMG_1559531614672.jpg
    FB_IMG_1559531614672.jpg
    37.8 KB · Views: 96
Chưa biết rõ lãi và hoa hồng thế nào nhưng ae nào đã từng theo mình các dự án trước đều biết. Mình luôn share 50% hh cho F nhé.
Ai tham gia thì comment mình add group hỗ trợ
 
Last edited:

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,201
Messages
7,068,504
Members
170,349
Latest member
nhannguyenmkt
Back
Top Bottom