Prospectors - Grandland - Game làm việc và đào vàng bối cảnh miền viễn Tây

RickyP

Newbie
Joined
Oct 2, 2017
Messages
25
Reactions
13
MR
0.202
Chào các bạn,

Hôm nay mình giới thiệu các bạn một game đào vàng lấy bối cảnh miền viễn Tây, có thể chơi free hoặc đầu tư mua coin của game để chơi. Trong game bạn sẽ có 3 workers làm việc cho bạn, bạn có thể làm mọi công việc như vận chuyển hàng hoá, đào vàng, đốn gỗ, khai thác quặng, hoặc đi học để kiếm bằng cấp để có thể kiếm được job tốt hơn, hoặc nếu bạn có thể đầu tư tiền mua land trong game để làm business khai thác vàng (Land NFT)
- Đăng ký:
Link ref: https://grandland.prospectors.io?waxref=denvowavetor
Non-ref: https://grandland.prospectors.io/

Sau khi vào link, mình chỉ thấy có option login bằng Google, sau đó thì có thêm một bước login bằng wallet nữa, mình thì chọn Wombat wallet ( wallet này play game kiếm token EOS chắc các bạn biết rồi, mình thấy có bạn giới thiệu trong forum rồi, nếu ai chưa biết có thể đăng ký qua link này: https://womplay.io/?ref=BSWJD4Q )

Sau khi vào game thì các bạn nên xem tutorial trước để hiểu thêm về game.

Trong game mọi công việc bạn làm sẽ được trả bằng Gold, và Gold cũng dùng để mua bán trong market của game. Token của game tên là PGL, các bạn có thể mua trên sàn Alcor (https://wax.alcor.exchange/swap) bằng cách swap token WAX/PGL. Tỷ lệ quy đổi 1PGL = 1000 Gold.

Khi bạn vào game bạn sẽ có 3 Workers làm việc cho bạn, họ không có gì ngoài sức lực nên chưa làm được nhiều công việc có thể kiếm được nhiều gold. Họ không có tool như búa, dao, cưa, etcc nên họ chỉ có thể làm những công việc vận chuyển hàng hoá. Đây là công việc sẽ kiếm ra những đồng Gold đầu tiên của bạn. Ai chơi theo kiểu đầu tư tiền vào thì có thể dùng gold mua tool để làm được nhiều job hơn hoặc mua resource với giá rẻ và bán lại với giá cao hơn. Market ở trong game mình thấy giá lên xuống dựa vào nhu cầu của người chơi trong game. Khi workers của bạn làm việc thì thời gian làm việc sẽ được tính theo đúng thời gian thật bên ngoài, thường là 1 tiếng, 2 tiếng hoặc có thể 8-9 tiếng, lúc đó các bạn cứ thoát game rồi canh giờ login vào lại kiếm job khác, đây là một điểm mình thích ở game này, dù bạn busy vẫn có thể chơi được.

Trong game hầu hết các land đều đã có người chơi khác mua, những land đó mình không thể mine resources được, nhưng cũng có những free land cho các bạn đến để mine resources và bán trên market của game.

Mình cũng mới chơi được 2 ngày nên chưa biết cách chơi nhiều lắm, mình chơi free nên mình chỉ cho worker làm job vận chuyển hàng hoá kiếm gold, mình đang kiếm gold để mua tool để có thể đào vàng hoặc đào các resources khác, hoặc có tool sẽ làm được nhiều job hơn.
Có đoạn video mình chơi trên phone cho các bạn xem qua


Các bạn có gì thảo luận ở đây nha. Chúc các bạn chơi vui vẻ!
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,470
Messages
7,059,146
Members
169,795
Latest member
AdvNd

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom