Network Pop-up là gì? Khám phá chiêu thức để tạo ra quảng cáo Pop-up “siêu hiệu quả”

moon1368hy

Banned
Joined
Apr 16, 2018
Messages
1
Reactions
0
MR
0.066
Có rất nhiều phương thức truyền thông quảng cáo để doanh nghiệp quảng bá cho doanh nghiệp mình. Thế nhưng quảng cáo Pop-up là gì và nó có vẻ đang là một xu thế mà các doanh nghiệp đang sử dụng để tăng độ phủ của doanh nghiệp tới khách hàng hiệu quả. Vậy bạn đã biết cách để tạo ra một quảng cáo Pop-up “đánh” trúng vào khách hàng chưa?

Quảng cáo Pop-up là gì?

Pop up là một dạng quảng cáo ăn theo thường xuất hiện trên các website khi người dùng truy cập vào. Đây thường là một mẫu quảng cáo với hình ảnh sinh động đi kèm là nội dung khuyến mãi hoặc những chương trình ưu đãi vào dịp đặc biệt. Nhiều website còn sử dụng Popup như một thông báo hoặc cách kết nối đến các trang web khác cùng chủ sở hữu để tối ưu khả năng chuyển đổi.

25bgmpopupjpg-min.jpg

Còn trên điện thoại, Popup là chế độ đa nhiệm nhiều cửa sổ. Về cơ bản, bạn sẽ thấy một cửa sổ ứng dụng nổi với kích thước thu nhỏ mà bạn có thể di chuyển xung quanh màn hình.

Hiện nay, Quảng cáo trong các chương trình truyền hình dưới dạng Pop-up là một hình thức quảng cáo đang phát triển nhanh và được rất nhiều doanh nghiệp có nhu cầu quảng cáo ưa chuộng. Quảng cáo bằng hình thức pop up là một hình thức quảng cáo mới, hiện đại với ưu điểm là có thể quảng cáo trực tiếp trong chương trình, không phải gián đoạn, cắt cảnh, người xem có thể cùng lúc theo dõi diễn biến của chương trình truyền hình cũng như nội dung quảng cáo. Hiểu được pop-up là gì rất tốt cho doanh nghiệp trong việc xây dựng các kế hoạch truyền thông cho mình .

3 mẫu quảng cáo Pop-up đang được các doanh nghiệp sử dụng rộng rãi

Quảng cáo Pop-up tự động bật lên (Modal Website Pop-up)​

Đây là một dạng quảng cáo Pop-up thu hút hoàn toàn sự chú ý của khách hàng mỗi khi đăng nhập một website của doanh nghiệp. Khách hàng ngay lập tức có thể nhìn thấy quảng cáo và thông điệp của bạn muốn truyền tải, nếu bạn muốn tăng tỉ lệ độ nhận diện thương hiệu thì đây là hình thức lý tưởng doanh nghiệp thường hay sử dụng. Loại pop-up này thường xuất hiện dưới dạng cửa sổ con hoặc một tiện ích trong vòng thời gian ngắn, vị trí của nó thường đặt ở trung tâm của website hoặc được xuất hiện ở một góc nào đó của trang chủ.

Quảng cáo Pop-up xen kẽ (Interstitial Website Pop-up)​

Quảng cáo Pop-up xen kẽ rất sáng tạo và mới lạ đối với các doanh nghiệp đã từng sử dụng phương thức này. Thay vì xuất hiện dưới dạng cửa sổ con trên website mà bạn có thể rất dễ dàng nhìn thấy, quảng cáo Pop-up này chiếm toàn bộ trang web của bạn để truyền tải những thông điệp mà quảng cáo muốn truyền tải tới khách hàng. Nó hiển thị dưới dạng làm mờ nền và xuất hiện khiến khách hàng có thể dễ dàng ấn tượng.
image2-min.png

Quảng cáo Pop-up trên thanh thông báo trạng thái (Notification Bar Website Pop-up)​

Cuối cùng, quảng cáo Pop-up trên thanh thông báo trạng thái là một giải pháp mang tính lâu dài với mỗi doanh nghiệp. Không giống như 2 giải pháp ở trên khi xuất hiện ở phần trung tâm của website thì loại quảng cáo này sẽ xuất hiện ở trên cùng hoặc dưới cùng của màn hình website. Loại quảng cáo này có tính linh hoạt để cho doanh nghiệp tiếp cận được khách hàng, thay vì đặt pop-up ở chính giữa của màn hình thì khách hàng có thể nhìn thấy ở phía rìa màn hình. Chính vì sự tiện dụng linh hoạt của loại hình này khiến nó cũng trở nên phổ biến và tránh phiền hà trong các loại hình quảng cáo pop-up.
Nguồn: MarketingAI
 
Mình biết 1 nơi có thể giúp mọi người tạo pop-up ads siêu hiệu quả chính là AdMaven, họ có thể giúp tăng hiệu suất của nhãn hàng của bạn, đồng thời từ đó thu thập data khách hàng của website mình. Mình là một khách hàng cũng từng sử dụng dịch vụ của AdMaven và mình thấy chính sách của bên đó khá tốt. À ngoài pop-up ads ra thì cũng có thêm Push Notification hoặc In-Page Push.
 
Bạn cũng có thể thử Clickadu nếu bạn chưa bao giờ thử
Ngoài quảng cáo Pop-up, chúng tôi còn có quảng cáo banner, quảng cáo đẩy và một số định dạng quảng cáo khác

Về quảng cáo bật lên, chúng tôi có phạm vi phủ sóng trên toàn thế giới và có thể kiếm tiền từ 100% lưu lượng truy cập từ bất kỳ trang web nào
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,394
Messages
7,070,949
Members
170,504
Latest member
nguyenthuy92131

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom