SCAM PoolEarn Reviews : SCAM or LEGIT ?

thaibinh9900

Newbie
Joined
Mar 11, 2017
Messages
25
Reactions
1
MR
0.000
Chào các bác

Hôm nay tôi xin giới thiệu với các bác trang PTC khá mới và hấp dẫn, PoolEarn, thanh toán trong vòng 1 nốt nhạc với min pay bé tẹo teo ($0.02 đối với PM, Payeer, AdvCash và $2.00 đối với BTC).

Với PoolEarn, các bác có thể kiếm tiền bằng cách: 1-click quảng cáo, 2-đầu tư mua Packages và 3-kiếm tiền từ Ref

1. Có khoảng 15 Ads cho các bác click hàng ngày, giá 0.002-0.003-0.004, Ads 20s và không chiếm chuột, nói chung nếu chơi free các bác kiếm tầm 3 cents mỗi ngày (nghĩa là ngày nào cũng có thể rút tiền, thanh toán instant qua PM và không mất phí, các cổng khác thì tôi chưa thử)

Để click quảng cáo, sau khi đăng nhập các bác chọn mục "Free Ads" ở cột menu bên trái màn hình ấy ạ!


2. Hiện có 3 gói Package cho các bác có ý định đầu tư, gói có thời hạn 60 ngày với mức giá và % lãi khác nhau, các bác xem chi tiết tại trang web PoolEarn nhé (Sau khi đăng kí thành công, ngoài ví thật của các bác - Real Wallet thì PoolEarn còn thêm 1 ví ảo - Demo Wallet với số dư ban đầu 150$, các bác có thế sử dụng 150$ này để mua và làm quen cách thức đầu tư - thu hồi vốn tại PoolEarn, tất nhiên tiền kiếm được hàng ngày từ khoản đầu tư này sẽ chạy vào ví Demo để các bác ngắm cho vui thôi ợ, hihi ...)

3. Hiện tại PoolEarn đang trả hoa hồng cho hệ thống Ref theo 3 cấp độ (7%-3%-1%), nghĩa là các bác có được 7% từ DEP của DR + 3% từ DEP của DR của DR và 1% từ DEP của DR cấp 3

Post cái payment cho các bác có tinh thần


Các bác quan tâm đăng kí ủng hộ theo link https://poolearn.com/ref/hieutb nhé, cảm ơn các bác rất nhiều.
(P/S: bác nào trong đây đăng kí theo link của tôi mà có đầu tư vào site - thì theo quy định tôi sẽ nhận được 7% số tiền các bác đầu tư => các bác vui lòng inbox, tôi sẽ feedback lại các bác 5% )
 

Attachments

  • PoolE.png
    PoolE.png
    49.1 KB · Views: 250
  • Payment.png
    Payment.png
    32.8 KB · Views: 182
Last edited:
Cảm ơn bác đã ủng hộ

Phải xem từng cái bác ợ, quảng cáo 20s nhưng không chiếm chuột nên bác cứ mở lên rồi làm việc khác, chờ xíu quay lại xác nhận không phải robot là ok, cũng không mất nhiều thời gian, tôi đọc lướt xong mấy tin nóng hổi trên vnexpress thì cũng hết quảng cáo và lượm 3 cents, hihi
 
Ko pay nhé, mình rút đc 1 lần (ko instant) sau này rút nó trả lại bạn nào chơi free thì cân nhắc
 
Ko pay nhé, mình rút đc 1 lần (ko instant) sau này rút nó trả lại bạn nào chơi free thì cân nhắc

Thật thế hả bác? Nay tôi click hết Ads rồi, để mai nhặt 3 cents rồi rút tiếp, kết quả như nào sẽ trả lời bác và các anh em khác
 
pay nhé, em đc pay 1 lần rồi

Tôi cũng mới rút tiền lúc sáng, pay instant, nên post lên thớt luôn cho nóng hổi đấy bác, nhưng ý bác giahuy123 là sau lần 1 thì không rút được lần 2, nên tôi mới phải chờ đến sáng mai rút lần 2 xem thế nào.
 
ngày nào mà k pay, kể cả frê hay đầu tư cũng thế
 
ngày nào mà k pay, kể cả frê hay đầu tư cũng thế

Cảm ơn bác, vì tôi mới pay 1 lần nên khi thấy bác giahuy123 comment thế thành ra cũng phải thận trọng, chờ qua ngày mai pay thêm 1 lần nữa rồi bố cáo với anh em!
 
Chào các bác, chúc ngày mới kiếm tiền như ý!

Sáng nay bận quá, giờ tôi mới vào PoolEarn click Ads được, click xong được 3 cents tôi rút cái roẹt, thanh toán ngay và luôn ợ, các bác yên tâm nhé!
 

Attachments

  • Payment.png
    Payment.png
    56.9 KB · Views: 103
Báo cáo các bác là em hiện đang chơi free, và cũng chưa có ý định đầu tư gì, trong khi quy định của PoolEarn cho phép rút từ 2 cent về PM nên hàng ngày em sẽ "được đồng nào xào đồng ấy", nghĩa là mỗi ngày có 3 cent rút về PM luôn cho nó nóng, hihi, chắc cú, Instant payment with no fee
 

Attachments

  • Payment.png
    Payment.png
    48.2 KB · Views: 89
Chào các bác, hôm nay tôi mở hàng sớm để còn đi chơi, he he, chúc các bác nghỉ lễ vui vẻ!
 

Attachments

  • Payment.png
    Payment.png
    53.7 KB · Views: 110
Hi, bác cứ vui tính, site nào chẳng vâỵ? Tạo nhiều account ref vòng vòng để Ad sập tiệm hả bác?
ngày trước có site giao diện y chang thế này nhưng cho tạo nhiều acc , kiếm đc hơn 100$ thì site cam mất tiêu
 
:D có trang thì bị sập vì người chơi gian lận, còn có trang thì scam từ trong trứng, nói chung là khó nhằn, tôi thì cứ chơi free cho nó nhẹ đầu, rảnh lúc nào thì mần lúc ấy, ngày ngày lượm bạc cắc cũng có cái thú của nó các bác ạ, he he
 
Chào các bác!

Tôi xin chân thành cảm ơn các bác đã hỗ trợ đăng kí PoolEarn theo link của tôi, hiện nay tôi thấy đã bắt đầu có bác có DR (nghĩa là ref level 2 đối với tôi) nên tôi thấy cần NHẤN MẠNH với các bác là hệ thống ref của PoolEarn chỉ trả thưởng cho người giới thiệu tính trên số tiền mà ref đầu tư vào site, còn việc ref click Ads free thì không, các bác nắm rõ thông tin này để có chiến lược tuyển ref phù hợp nhé.

Một lần nữa xin chân thành cảm ơn các bác!

(P/S: bác nào trong đây đăng kí theo link của tôi mà có đầu tư vào site - thì theo quy định tôi sẽ nhận được 7% số tiền các bác đầu tư => các bác vui lòng inbox, tôi sẽ feedback lại các bác 5% )
 

Announcements

Forum statistics

Threads
418,511
Messages
7,072,578
Members
170,605
Latest member
linhphanvan1211

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom