News Polkadot Đề Xuất Nghiên Cứu Đảm Bảo Token DOT Không Phải Là Chứng Khoán

Cộng đồng Polkadot đang xem xét tiến hành một nghiên cứu tập trung vào quy trình chuyển đổi token DOT thoát khỏi định nghĩa chứng khoán thành phần mềm.

Polkadot_DOT_crypto.png

Polkadot đã thông báo rằng họ đã đạt được trạng thái cho DOT tồn tại dưới dạng token vào tháng 11/2022, một quá trình mà dự án cho là kết quả trực tiếp của ba năm đối thoại với Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC).

Giờ đây, Polkadot đang xem xét tài trợ cho một nghiên cứu nhằm khám phá cách thức quản lý thành tựu này. Nghiên cứu được đề xuất sẽ cung cấp các hướng dẫn về tình trạng token của DOT và hệ sinh thái tiền mã hóa rộng lớn hơn.


Động thái trên xuất hiện trong bối cảnh sự giám sát pháp lý ngày càng tăng từ SEC và các cơ quan quản lý khác, bao gồm các hành động thực thi gần đây đối với nhà phát hành stablecoin Paxos và sàn giao dịch Kraken trong tháng này đã làm dấy lên lo ngại về các đợt càn quét dữ dội hơn nhắm vào không gian crypto.

Đề xuất đã yêu cầu 14.776,74 token DOT, khoảng 90.000 USD để tài trợ cho nghiên cứu. Khoản tài trợ này sẽ chi trả cho công việc được thực hiện bởi các thành viên trong nhóm phát triển và chuyên gia về cuộc tranh luận giữa chủ đề token và chứng khoán bao gồm một số người đã tham gia cuộc đối thoại của Polkadot với SEC. Đề xuất yêu cầu chuyển tiền thành hai đợt, mỗi đợt 7.388,37 DOT.

Song, dù Polkadot trước đây đã tuyên bố thành công trong việc tương tác với SEC, nhưng cơ quan quản lý đã không xác nhận công khai bất kỳ sự chấp thuận theo quy định nào như vậy. Vì lẽ đó vào ngày 05/11/2022, tổ chức phát triển Polkadot là Web3 Foundation đã phải một lần nữa lên tiếng khẳng định DOT không phải là chứng khoán nhằm củng cố thêm niềm tin cho nhà đầu tư.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,389
Messages
7,070,902
Members
170,501
Latest member
12betgreen

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom