Pi Network là gì? Pi Network lừa đảo không? Cách đào đồng Pi coin trên điện thoại

Cryptodlabs

Newbie
Joined
Jan 27, 2021
Messages
6
Reactions
3
MR
0.000
Cùng tìm hiểu Pi Network là gì? Có lừa đảo không? Giá Pi hôm nay, Pi mạng bao giờ lên sàn? Hướng dẫn cách đào đồng Pi coin trên điện thoại.

Pi Network là gì?​

Mạng Pi là một loại tiền điện tử chỉ có thể đào hoặc khai thác trên điện thoại, nhưng không tiêu tốn thiết bị tài nguyên như những ứng dụng đào coin miễn phí khác. Với Pi Network, khi bạn đào coin sẽ cảm nhận được thiết bị không hề nóng lên. Ngoài ra, bạn cũng có thể tắt ứng dụng hoặc tắt mạng mà vẫn có thể đào coin mỗi 24 giờ.

Lưu ý:

- Mạng Pi còn lại ở BETA. Dự án vẫn đang được phát triển có nghĩa là vẫn sẽ có lỗi và một số chi tiết của dự án vẫn còn thay đổi. Trong khi nhiều dự án tiền điện tử bắt đầu từ lý thuyết thì Pi Network tìm cách cân bằng lý thuyết với thiết kế và lấy con người làm trung tâm (hoặc thử nghiệm với người thực hiện để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của họ ). Dự án đánh giá cao sự kiên nhẫn của bạn và hoan nghênh đầu vào của bạn khi chúng ta làm việc cùng nhau để phát triển các sản phẩm đáp ứng tốt nhất như cầu cộng đồng.

- Pi KHÔNG cho bạn tiền miễn phí. Đây là một dự án dài hạn mà sự thành công của nó phụ thuộc vào sự đóng góp chung của các thành viên. Pi giúp mọi người nắm bắt giá trị kinh tế, thứ mà ngày được ngân hàng, những người thu công nghệ (ví dụ: Facebook, Amazon) và các trung gian khác giữ. Pi phụ thuộc vào sự đóng góp chung của các thành viên. Do đó Pi NetWork không phù hợp với những ai muốn kiếm tiền nhanh chóng.

Mục tiêu của Mạng Pi là tạo ra một khối chuỗi với đồng thuận Stellar (Stellar Consensus Protocol - SCP) để tối ưu hóa hiệu quả về tài nguyên và thân thiện với người dùng thông qua việc sử dụng hệ thống vòng bảo mật của Drake .

Dự án Pi Network bắt đầu hoạt động vào ngày 14 tháng 3 năm 2019 (ngày Pi chính thức), khi các nhà phát triển ra mắt di động ứng dụng của họ. Sau đó họ tiếp tục thị nó như một ứng dụng khai thác di động miễn phí, thân thiện với điện thoại mà bạn chỉ cần truy cập một lần một ngày để tiếp tục tự khai thác. Khai thác tốc độ bắt đầu ở mức 3,1 Pi / h và giảm một nửa mỗi khi số lượng người dùng tăng lên trên một số định lượng.

Cộng đồng Pi Network ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn và đến tháng 12 năm 2020, ứng dụng đã có hơn 10 triệu thành viên tham gia với tốc độ 0,10 Pi / h.

Pi can co the share up to 10 million people? Thật đáng kinh ngạc! ” Vâng, nhưng đó không phải là những gì xảy ra. Bên trong trắng sách của Pi, chúng ta có thể thấy rằng mạng Pi dự án có 3 giai đoạn: beta, testnet và mainnet.

Hiện tại, nó đang ở giai đoạn thử nghiệm và ứng dụng chỉ là một ảo đại diện. Từ tháng 3 năm 2020, testnet giai đoạn bắt đầu diễn ra.

Pi Network có lừa đảo (scam) không?​

Pi không phải là một đảo lừa đảo. Đây là nỗ lực của nhóm cựu sinh viên từng tốt nghiệp Đại học Stanford nhằm phổ biến tiền điện tử đến nhiều người hơn. Đội ngũ cốt lõi của Pi Network được hướng dẫn bởi hai tiến sĩ Stanford và một MBA Stanford, tất cả đều giúp xây dựng cộng đồng blockchain tại Stanford. Không có gì đảm bảo rằng dự án sẽ thành công.

Tuy nhiên, Pi Network sẽ làm việc hết sức mình để biến ước mơ chung thành hiện thực, đồng thời duy trì các tiêu chuẩn cao nhất về sự minh bạch. Bạn có thể tìm thêm về đội ngũ cốt của Pi trên ứng dụng, hoặc đơn giản bằng cách nhập tên những người này vào trang tìm kiếm Google:

- Tiến sĩ Nicolas Kokkalis: Trưởng bộ phận Công nghệ

- Tiến sĩ Chengdiao Fan: Trưởng bộ phận Sản phẩm

- Vincent McPhillip: Trưởng bộ phận Cộng đồng

Sau khi phân tích bản báo cáo bạch và xem xét sâu hơn về dự án này, chúng tôi giải thích tại sao dự án Pi Network thường bị nhiều người nghi ngờ là trò lừa đảo, nhưng thực tế thì không phải vậy.

- Mục tiêu của mạng Pi dự án là để áp dụng đại trà và nhắm vào một đồng lớn. Và bởi vì hầu hết mọi người thường nghe nói về Bitcoin, nên xuất hiện công việc để so sánh giữa các điểm yếu của Bitcoin và lợi ích của Pi, điều này vô tình đến một bộ phận cộng đồng tiền điện tử đánh giá là một trò chơi lừa đảo bịp. Bởi vì họ đã mất RẤT NHIỀU TIỀN vào các dự án tiền điện tử trong giai đoạn 2017-2019, mà thông thường các dự án này đều có sự phá sản và thường tự so sánh với mình là sự tiến bộ của Bitcoin. Như chúng tôi mô tả ở trên, không có gì chắc chắn Mạng Pi dự án sẽ thành công, nhưng dù dự án bị lỗi, thì bạn sẽ tự hỏi mình đã MẤT ĐIỀN cho dự án này chưa?

- Các chuỗi ứng dụng phải đi đôi với đại lý phân phối. Thông qua ứng dụng, Pi Network đang phân phối các mã thông báo đã được cài đặt sẵn cho người dùng của mình. Thuật ngữ này gọi nôm na là việc đào Pi để mọi người dễ hiểu hơn.

- Xây dựng một blockchain từ giai đoạn sơ khai không phải là nhiệm vụ dễ dàng và hầu hết các dự án cuối cùng đều bị hack vì mạng yếu tố bảo mật có khả năng. SCP information (hiểu nôm na là cơ chế tạo vòng bảo mật mà cộng đồng Pi đang kết nối), mạng lưới bảo mật được cải thiện rất nhiều. Tuy nhiên, bởi vì Giao thức Đồng thuận Stellar rất khó hiểu, nên Pi chỉ ấn mạnh vào việc xây dựng hệ thống vòng bảo mật giữa các người dùng với nhau.

- Pi cũng tự tuyên bố nó là loại tiền điện tử đầu tiên mà bạn có thể khai thác trên điện thoại. Nhưng thật ra, Monero mới là đầu tiên đồng tiền có Minergate ứng dụng.

Làm thế nào để kiếm tiền với Pi Network​

Mô tả cách khai thác Pi coin

Pi Network không kêu gọi bạn là đầu tư hay làm bất kỳ điều gì. Bạn làm việc hết sức đơn giản, bạn chỉ cần có một chiếc điện thoại, tải ứng dụng Pi Network xuống và tạo một tài khoản, nhấn nút Start hằng ngày và quá trình đào PI sẽ diễn ra dù bạn không kết nối internet .

Bạn cũng không cần phải mở hoạt động ứng dụng. Pi không ảnh hưởng đến suất điện thoại của bạn, không làm gì có pin kiệt hoặc sử dụng mạng dữ liệu của bạn.

Để bắt đầu kiếm Pi, hãy kiểm tra ứng dụng sau mỗi 24 giờ và nhấn nút sét để bắt đầu khai thác. You may be gia tăng tỷ lệ nhận Pi hàng giờ của mình bằng cách mời bạn bè và gia đình tham gia cộng đồng. Sau 3 ngày khai thác, bạn có thể tăng thu nhập của mình nhiều hơn bằng cách xây dựng vòng bảo mật của bạn, điều này góp phần gia tăng mạng chung bảo mật. Và hãy nhớ rằng, các thành viên kỳ cựu mạng có tỷ lệ khai thác cao hơn so với những thành viên đến sau họ.

Tại sao kỳ cựu khai thác lại nhiều hơn?

Mục tiêu của Pi là trở thành đồng tiền điện tử được phân phối và sử dụng rộng rãi trên thế giới. Để đạt được mục tiêu đó, Pi khuyến khích các thành viên đóng góp sớm để bảo đảm sự thành công của dự án (ví dụ: mạng lưới bảo vệ và phát triển). Để phản ánh tầm quan trọng của những người đóng góp sớm, tốc độ khai thác giảm khi nhiều người tham gia mạng lưới. Tại this point, speed khai thác cơ bản sẽ giảm một nửa mỗi khi số lượng người dùng hoạt động tăng lên gấp 10 lần. This tỷ lệ sẽ giảm về 0 khi mạng đạt được một số lượng người dùng nhất định (ví dụ: 10 triệu hoặc 100 triệu). Vào thời điểm đó, giống như Bitcoin, các công ty khai thác sẽ tiếp tục nhận phần thưởng bằng tiền giao dịch, chứ không được thưởng những đồng xu mới.

Vòng tròn bảo mật của Mạng Pi là gì?

Bảo mật vòng tròn là nhóm 3-5 người đáng tin cậy được từng thành viên Pi xây dựng, nhằm ngăn chặn các gian lận vận hành.

Trong khi các loại tiền điện tử như Bitcoin bảo mật sổ cái của họ bằng cách giới hạn các công ty khai thác năng lượng (bằng chứng công việc), Pi vẫn bảo đảm cái đăng ký của mình khi các thành viên trong mạng lưới chứng nhận minh the tin cậy với nhau. Những người đóng góp Pi bảo đảm cho nhau bằng cách xây dựng bảo mật nhóm bao gồm 3-5 thành viên mà họ là đáng tin cậy. Bảo mật vòng tròn nên bao gồm những người bạn tin tưởng không thực hiện các gian dịch vụ. Mạng bảo mật vòng tròn được tạo thành một toàn bộ tin cậy biểu tượng để xác định ai có thể tin cậy để thực hiện các giao dịch trên cái Pi.

Giá của đồng Pi Network hôm nay là bao nhiêu?​

Pi có xạc trị giá 0 đô la. Vâng! Nếu giá 0 $, chúng ta đào PI để làm gì? Ngoài ra bạn sẽ thắc mắc khi nào thì PI sẽ có giá trị?

Trong khi mọi người nghĩ PI không có giá trị và không tham gia, giống như lúc Bitcoin năm 2008 không có giá trị. If you are people nắm giữ PI

Người nắm giữ PI có hai tùy chọn để chuyển PI thành tiền mặt:

- Trực tiếp mua hàng hóa và dịch vụ bằng Pi của bạn. Pi Network đang được xây dựng một hàng ngang thị trường, các thành viên có thể trực tiếp tiếp tục chi Pi để mua hàng hóa và dịch vụ. Pi Network set the start entry test to the transfer account in the application of Pi ngay sau Q4 2019.

- Trao đổi Pi lấy tiền trên các sàn giao dịch tiền điện tử. Pi will can be transaction in Giai đoạn 3 của dự án (chẳng hạn như khi tung ra Mainnet). In the point of that, the shat transaction can be select to niêm yết Pi. Còn lại tại thời điểm này, cốt lõi nhóm của Pi tập trung vào công việc thực hiện đúng lộ trình kỹ thuật để đạt đến giai đoạn 3.

Vâng nếu PI là 0 đồng, bạn đào PI thật dễ dàng, một khi danh sách trên các sàn giao dịch, giá trị tăng phi mã thì như thế nào? Hiện tại PI còn dễ đào, hãy nhanh chóng sở hữu PI ngay các bạn nhé.

Theo trang web Coindataflow, Pi Network hiện có giá $ 1,1146. Tuy nhiên, bạn không thể giao dịch được.

Đồng Pi Network bao giờ lên sàn?​

This chắc chắn là câu hỏi được nhiều người quan tâm, hiện tại Pi có thể mua bán trên một số sàn giao dịch như: Bitcola. Nhưng mình cũng nói rõ là Pi Network không được phép rút Pi nên sàn bán chỉ là mua bán ảo thôi nhé.

Mua bán PI ở đâu?​

Show at, has an PI given transaction to mua bán. Tuy nhiên, đó là cấu hình MUA BÁN KHOẢN, có nghĩa là họ mua bán Pi nhưng thực chất không sở hữu bất kỳ Pi nào. By because Pi is not draw to the giai đoạn 3 (Mainnet), do đó tất cả các sàn giao dịch Pi đều là đảo. Đội ngũ PI CORE cũng đã phát đi cảnh báo về điều này, người dùng khác không nên mua Pi giao dịch ở bên ngoài chợ đen thông qua hình thức bán tài khoản vì ẩn nhiều rủi ro và không định giá được PI.

Chúng tôi cũng khuyến cáo các bạn không nên mua bán mà chỉ nên giới thiệu và tự mình khai thác nhé. Để hiểu thêm dự án thông tin, bạn có thể truy cập vào PI trang chủ thông qua liên kết đường dẫn ở bên dưới. Xem dự án thông tin từ trang web: https://minepi.com/.

Dao Pi Network (Pi) on many phone are not?​

Không, bạn KHÔNG NÊN PI đào trên nhiều thiết bị. Pi Network tuân thủ một quy tắc phân định, nghĩa là mỗi người chỉ sử dụng 1 tài khoản. Pi Network sử dụng chiến lược đa hướng để bảo vệ các tài khoản mà tác giả không thể khai thác Pi.

Đầu tiên, mạng lưới Pi sử dụng Google Recaptcha v3 để biết thiết bị nào được vận hành bởi con người hay robot. (Công nghệ này hoàn toàn vô hình đối với hầu hết người dùng, vì họ là người thật, nhưng người máy có thể nhìn thấy captcha nếu thuật toán google bắt được chúng ta). Theo thời gian, Pi Network đang phát triển một thuật toán học dựa trên cơ sở hành vi khai thác của người sử dụng để dự đoán các bot.

Thứ hai, đồng thuận toán yêu cầu Pi (vòng bảo mật) giúp tài khoản dễ phát hiện. Account Giả sẽ không có đủ người thật để liên kết với họ qua thông tin bảo mật trong vòng. Làm như vậy tài khoản sẽ ít hơn liên kết với một phần của mạng. This any thường rất dễ phát hiện với máy tính.

Xem thêm: Tổng quan về token ERD và đồng tiền ảo EGLD

Tải ứng dụng mạng Pi​

Show at Pi Network đang hỗ trợ hệ thống nền tảng hai nền tảng Android và iOS, bạn có thể truy cập ứng dụng Google Play đối với Android hoặc App Store đối với iOS và tìm kiếm theo khóa “Pi Network” hoặc ấn trực tiếp tại link after:

- Tải Mạng Pi trên thiết bị Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.blockchainvault

- Tải mạng Pi trên thiết bị iOS: https://apps.apple.com/vn/app/pi-network/id1445472541

Hướng dẫn đăng ký tạo tài khoản đào Pi​

Bước 1: Sau khi tải ứng dụng về, các bạn mở ứng dụng để đăng ký tài khoản Pi mạng

Hướng dẫn đăng ký tạo tài khoản đào Pi


Ở bước này các bạn có thể tùy chọn tài khoản đăng ký bằng Facebook hoặc số điện thoại tùy ý bạn nhé. Bạn nên tự động chọn sđt để sau này dễ dàng xác định Pi Network tài khoản hơn.

Chọn vị trí Việt Nam hoàn thành số điện thoại nhập và nhấn Go.

Hướng dẫn đăng ký tạo tài khoản đào Pi-2


Sau đó bạn nhập mật khẩu và xác nhận mật khẩu. Lưu ý là mật khẩu phải có các ký tự bằng hoa, đặc biệt là các ký tự hoặc số nhé bạn. Xong thì nhấn Gửi

Hướng dẫn đăng ký tạo tài khoản đào Pi-8


Sau đó bạn nhập Tên (Name) và Họ (Họ)

Hướng dẫn đăng ký tạo tài khoản đào Pi-9


Cuối cùng là Username (đây là tên để mình đăng nhập vào ứng dụng Pi Network, đừng quên cái này nhé). Sau khi điền đầy đủ thông tin, bạn nhấn nút Gửi để chuyển qua bước cuối cùng. (Lưu ý: Tên bạn nên nhập giống trong CMND hoặc hộ chiếu để sau này dễ xác thực).

Đây là bước cuối cùng bạn nhập giới thiệu mã (người giới thiệu bạn đến đây ứng dụng) nhé. Nhập giới thiệu mã của mình là duonghuong158 ^. <

đào pi trên điện thoại


Vậy là bạn đã hoàn thành việc đăng ký Mạng Pi, hiện tại bạn cứ để đó nhận coin hằng ngày thôi, hoặc giới thiệu cho người khác để kiếm thêm Pi bạn nhé.

Hướng dẫn đăng ký tạo tài khoản đào Pi-11


Pi Hướng dẫn trên điện thoại​

Bạn nhấn Get Started và nhấn vào tia sét để bắt đầu đào PI nhé.

Hướng dẫn đăng ký tạo tài khoản đào Pi-12


You khai thác lượng Pi từng giờ thể hiện tại mục Ambassador. Nếu các thành viên bên dưới của bạn đào Pi, bạn sẽ nhận được (25% x 0,39pi x số lượng người). Tuy nhiên, nếu họ không trực tuyến quá 1 ngày, bạn sẽ không nhận được Pi từ họ, bạn hãy nhấn Ping Không hoạt động để thông báo cho họ truy cập ứng dụng.

Hướng dẫn đăng ký tạo tài khoản đào Pi-13


Thêm người dùng vào vòng lặp bảo mật​

Sau 3 ngày đào Pi, bạn sẽ mở bảo mật, nó là gì thì bạn hãy đọc lại các bài viết trên, tại đây bạn có thể thêm những người quen để cùng nhau đào nhiều Pi hơn nhé.

Hướng dẫn đăng ký tạo tài khoản đào Pi-14


Vậy là Cryptodlabs đã giới thiệu xong Pi Network là gì? Đào Pi như thế nào. Chúng tôi sẽ cập nhật khi có thông tin mới nhất trong bài viết này.

Lưu ý: Dự án đang ở giai đoạn beta nên có nhiều thông tin chưa được kiểm tra. Hiện tại có nhiều hội, nhóm đang giao dịch, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi tham gia. Đây là bài viết với mục tiêu cung cấp thông tin, không phải là đầu tư.

Xem thêm: 3 nguyên tắc quan trọng cho đồng xu chức năng
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,489
Messages
7,059,342
Members
169,818
Latest member
thuvienmobilenet

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom