Vòng tròn bảo mật là sao bạn?

Khi bạn chọn hientran làm người giới thiệu của bạn, tức là bạn và tôi cùng 1 liên kết. Sau khoảng thời gian 4 ngày ( 4 LẦN CLICK DẤU SÉT) bạn mở vòng tròn bảo mật của mình, bạn add tôi vào vòng tròn của bạn thì sức mạnh đào coin PI của bạn tăng 25% trên sức mạnh mà khi đăng ký tôi có được.
 
Last edited:
Khi bạn chọn hientran làm người giới thiệu của bạn, tức là bạn và tôi cùng 1 liên kết. Sau khoảng thời gian 4 ngày ( 4 LẦN CLICK DẤU SÉT) bạn mở vòng tròn bảo mật của mình, bạn add tôi vào vòng tròn của bạn thì sức mạnh đào coin PI của bạn tăng 25% trên sức mạnh mà khi đăng ký tôi có được.
:)
 
Đã theo bạn. Tôi có đọc 1 ít thông tin về nó, cảm nhận thấy ý tưởng cũng hay, chơi cần kiên nhẩn... Mong rằng 1 thời gian ngắn sau này đồi PICOIN sẽ phát triển đến với nhiều người trên toàn thế giới. Lúc đó giá trị nó sẽ rất cao... :)
 
Đã theo bạn. Tôi có đọc 1 ít thông tin về nó, cảm nhận thấy ý tưởng cũng hay, chơi cần kiên nhẩn... Mong rằng 1 thời gian ngắn sau này đồi PICOIN sẽ phát triển đến với nhiều người trên toàn thế giới. Lúc đó giá trị nó sẽ rất cao... :)
Cảm ơn bạn đã tin tưởng, tôi sẽ luôn online để không làm bạn thất vọng cũng như mất đi tăng sức mạnh đào coin 25% ( Vòng Tròn bảo mật). Hãy kiên nhẫn
 
đã ref cho b
Cảm ơn bạn đã tin tưởng, tôi sẽ luôn online để không làm bạn thất vọng cũng như mất đi tăng sức mạnh đào coin 25% ( Vòng Tròn bảo mật). Cảm ơn bạn.
 
Last edited:
Mình đk bằng số điện thoại rồi nhưng ko thấy bắt xác minh
Cám ơn bạn đã chọn tôi làm người giới thiệu!

Bạn đăng ký bằng điện thoại, hiện tại nó chưa bắt xác minh, nhưng bạn nên xác minh số điện thoại đã đăng ký với nó.
Có như thế số Coin PI bạn kiếm được khi nó chính thức chạy MAINNET bạn sẽ không bị mất. Nếu ko xác minh thì bạn là = 0. Công sức bạn cày bị mất hết.

Tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xác minh số điện thoại như sau:

1
Đầu tiên bạn vào MENU chọn Profile

2
Sau khi chọn Profile thì bạn click VERIFY như hình bên dưới

Capture.PNG


Sau khi click vào sẽ hiện ra như hình bên dưới:

Capture.PNG


Ở ĐÂY BẠN CÓ 2 LỰA CHỌN:

Thứ 1:
Là số điện thoại bạn đăng ký với PI là nằm trên điện thoại bạn đang sử dụng cùng với chương trình PI Network. Nếu như vậy, bạn chọn START. Sau khi click START nó sẽ bay vào tin nhắn SMS trong điện thoại của bạn, khi đó chỉ bấm nút GỬI trên điện thoại

Thứ 2: Nếu số điện thoại đăng ký với PI Network nằm trên điện thoại khác thì bạn chọn Manual Instructions. Bạn click vào Manual Instructions thì sẽ hiện ra như hình bên dưới:

Capture.PNG


Nhìn hình bạn thấy số điện thoại bạn cần gửi: +16508220314 và nội dung tin nhắn SMS là 79xx (xx tôi bôi màu đỏ - Nó gồm 4 con số - Còn bôi ở dưới cuối là số điện thoại bạn đã đăng ký với PI và lấy đt dùng số này gửi tin nhắn cho nó) và bạn bấm GỬI trên điện thoại khác để xác minh với PI Network.

// NHỚ BẤM DẤU + TRƯỚC 16508220314, gửi đi quốc tế có dấu + ở đầu số, phí nhắn tin là 2 ngàn 500 đồng)


Hẹn gặp lại bạn./.
 
Last edited:
ko biết lộ trình cụ thể nhỉ

Về thời gian lộ trình thì chưa có văn bản chính thức. Nhưng theo tôi biết, cuối tháng 9 hay đầu tháng 10 nămnay, nó sẽ cho chuyển Coin PI lẫn nhau trong Blockchain của nó. Khi có như thế các tài khoản được quyền chuyển có thể trao đổi mua bán với nhau. Dân Việt nam mình máu con PI này lắm. Lúc đó tôi nghĩ sẽ có trao đổi mua bán trong nội bộ.

Còn lên sàn chính thức, hay thời gian chính thức chạy MAINNET thì tôi chưa biết.

Hiện tại tôi đào coin này do tôi rất thích ý tưởng của nó (Nó đang chuẩn bị ra mắt Cày coin PI trên PC). Hiện tại tôi đang đào coin PI, chơi Steemit, Appics... và giới thiệu ứng dụng đến với các bạn. :)

Bạn là người hoạt động nhiều nhất trong bài viết của tôi. Một lần nữa cám ơn bạn. Rất vui khi biết bạn./.
 
DÙNG GOOGLE DỊCH PHẦN CUỐI CỦA SÁCH TRẮNG PI NETWORK

Lộ trình / kế hoạch triển khai:


Giai Đoạn 1 - Thiết Kế, Phân Phối, Ủy Thác Đồ Thị Bootstrap.
Máy chủ Pi đang hoạt động như một vòi mô phỏng hành vi của hệ thống phi tập trung vì nó sẽ hoạt động ngay khi hoạt động. Trong giai đoạn này, cải thiện trải nghiệm và hành vi của người dùng là có thể và tương đối dễ thực hiện so với pha ổn định của mạng chính. Tất cả việc đúc tiền cho người dùng sẽ được chuyển sang mạng trực tiếp sau khi nó ra mắt. Nói cách khác, livenet sẽ đúc sẵn trong genesis chặn tất cả số dư của chủ tài khoản được tạo trong Giai đoạn 1 và tiếp tục hoạt động giống như hệ thống hiện tại nhưng được phân cấp hoàn toàn. Pi không được liệt kê trên các sàn giao dịch trong giai đoạn này và không thể mua được Pi Pi với bất kỳ loại tiền nào khác.

Giai Đoạn 2 - Testnet
Trước khi chúng tôi khởi chạy mạng chính, phần mềm Node sẽ được triển khai trên mạng thử nghiệm. Mạng thử nghiệm sẽ sử dụng biểu đồ tin cậy chính xác tương tự như mạng chính nhưng trên đồng tiền thử nghiệm Pi. Nhóm lõi Pi sẽ lưu trữ một số nút trên mạng thử nghiệm, nhưng sẽ khuyến khích nhiều Người tiên phong hơn bắt đầu các nút riêng của họ trên testnet. Trong thực tế, để bất kỳ nút nào tham gia mạng chính, họ nên bắt đầu trên testnet. Mạng thử nghiệm sẽ được chạy song song với trình giả lập Pi trong giai đoạn một và theo định kỳ, ví dụ hàng ngày, kết quả từ cả hai hệ thống sẽ được so sánh để bắt các lỗ hổng và sai sót của mạng thử nghiệm, cho phép các nhà phát triển Pi đề xuất và thực hiện sửa lỗi. Sau khi chạy đồng thời triệt để cả hai hệ thống, testnet sẽ đạt đến trạng thái mà kết quả của nó luôn khớp với trình giả lập. Vào thời điểm đó khi cộng đồng cảm thấy sẵn sàng,

Giai Đoạn 3 - Mainnet
Khi cộng đồng cảm thấy phần mềm đã sẵn sàng để sản xuất và nó đã được kiểm tra kỹ lưỡng trên testnet, mạng chính thức của mạng Pi sẽ được ra mắt. Một chi tiết quan trọng là, trong quá trình chuyển đổi sang mạng chính, chỉ các tài khoản được xác thực thuộc về các cá nhân thực sự khác biệt mới được vinh danh. Sau thời điểm này, trình giả lập mạng vòi và Pi của Giai đoạn 1 sẽ ngừng hoạt động và hệ thống sẽ tiếp tục hoạt động mãi mãi. Các bản cập nhật trong tương lai cho giao thức sẽ được đóng góp bởi cộng đồng nhà phát triển Pi và nhóm nòng cốt của Pi và sẽ được ủy ban đề xuất. Việc triển khai và triển khai của họ sẽ phụ thuộc vào các nút cập nhật phần mềm khai thác giống như bất kỳ chuỗi khối nào khác. Không có cơ quan trung ương sẽ kiểm soát tiền tệ và nó sẽ được phân cấp hoàn toàn. Số dư của người dùng giả hoặc người dùng trùng lặp sẽ bị loại bỏ.

Nguồn: https://minepi.com/white-paper
 
Last edited:

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,514
Messages
7,072,673
Members
170,617
Latest member
handsomeMan

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom