Các nhà lập pháp Pháp đã đồng ý về các hạn chế mới đối với việc quảng bá tiền điện tử từ những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội. Hơn nữa, Thượng viện của đất nước đã đưa ra một tuyên bố về tiêu chuẩn mới sẽ được áp dụng liên quan đến thực tiễn.
Các cuộc đàm phán tại Quốc hội do Arthur Delapore và Stephane Vojetta dẫn đầu, những người đã đưa ra tuyên bố về hành động lập pháp. Hơn nữa, thỏa thuận hiện tại cho phép các công ty tiền điện tử đã đăng ký với Cơ quan thị trường tài chính, sử dụng những người có ảnh hưởng để quảng bá tài sản của họ.
Vấn đề chứng thực của người nổi tiếng đối với tài sản kỹ thuật số đã trở thành vấn đề nhất quán trong những năm gần đây. Với sự sụp đổ của FTX, việc bắt những người nổi tiếng chịu trách nhiệm cho các hành động quảng cáo của họ đã được kêu gọi. Giờ đây, Pháp đã thiết lập các quy định mới liên quan đến việc thực hành ở nước họ.
Cụ thể, các nhà lập pháp Pháp đã đồng ý về các hạn chế đối với việc quảng cáo tiền điện tử của những người có ảnh hưởng. Do đó, đặt ra một tiêu chuẩn mới mà chỉ các công ty tiền điện tử đã đăng ký với Cơ quan quản lý thị trường tài chính mới có thể sử dụng quảng cáo của những người nổi tiếng trên mạng xã hội.
Thỏa thuận này có lập trường nhẹ nhàng hơn đáng kể so với trước đây của đất nước. Ngoài ra, luật này là luật đầu tiên ở Châu Âu điều chỉnh hoạt động tiếp thị có trả tiền của các tổ chức truyền thông xã hội. Ngược lại, hai phòng của cơ quan lập pháp Pháp tranh cãi về việc liệu các hạn chế có cần thiết hay không.
Một dự thảo Quốc hội trước đây về dự luật ảnh hưởng đã được thiết lập để cấm quảng bá tiền điện tử thông qua ảnh hưởng. Ngoài ra, hạn chế hiện tại chỉ giới hạn đối với các công ty chưa đăng ký. Quốc gia này ủng hộ các điều khoản đã thỏa thuận, vì nó duy trì vị thế tích cực của Pháp đối với tiền điện tử. Mặc dù không có văn bản nào được đưa ra, nhưng một thỏa thuận đã đạt được.
Các cuộc đàm phán tại Quốc hội do Arthur Delapore và Stephane Vojetta dẫn đầu, những người đã đưa ra tuyên bố về hành động lập pháp. Hơn nữa, thỏa thuận hiện tại cho phép các công ty tiền điện tử đã đăng ký với Cơ quan thị trường tài chính, sử dụng những người có ảnh hưởng để quảng bá tài sản của họ.
Vấn đề chứng thực của người nổi tiếng đối với tài sản kỹ thuật số đã trở thành vấn đề nhất quán trong những năm gần đây. Với sự sụp đổ của FTX, việc bắt những người nổi tiếng chịu trách nhiệm cho các hành động quảng cáo của họ đã được kêu gọi. Giờ đây, Pháp đã thiết lập các quy định mới liên quan đến việc thực hành ở nước họ.
Cụ thể, các nhà lập pháp Pháp đã đồng ý về các hạn chế đối với việc quảng cáo tiền điện tử của những người có ảnh hưởng. Do đó, đặt ra một tiêu chuẩn mới mà chỉ các công ty tiền điện tử đã đăng ký với Cơ quan quản lý thị trường tài chính mới có thể sử dụng quảng cáo của những người nổi tiếng trên mạng xã hội.
Thỏa thuận này có lập trường nhẹ nhàng hơn đáng kể so với trước đây của đất nước. Ngoài ra, luật này là luật đầu tiên ở Châu Âu điều chỉnh hoạt động tiếp thị có trả tiền của các tổ chức truyền thông xã hội. Ngược lại, hai phòng của cơ quan lập pháp Pháp tranh cãi về việc liệu các hạn chế có cần thiết hay không.
Một dự thảo Quốc hội trước đây về dự luật ảnh hưởng đã được thiết lập để cấm quảng bá tiền điện tử thông qua ảnh hưởng. Ngoài ra, hạn chế hiện tại chỉ giới hạn đối với các công ty chưa đăng ký. Quốc gia này ủng hộ các điều khoản đã thỏa thuận, vì nó duy trì vị thế tích cực của Pháp đối với tiền điện tử. Mặc dù không có văn bản nào được đưa ra, nhưng một thỏa thuận đã đạt được.