Bitcoin Phân tích giá 25/6: BTC, ETH, BNB, XRP, ADA, SOL, DOGE, DOT, SHIB, LEO

dang91173

Banned
Joined
Aug 21, 2021
Messages
122
Solutions
1
Reactions
78
MR
0.583
Một số chỉ số trực tuyến cho thấy rằng Bitcoin có thể gần chạm đáy và nếu đúng, cuộc biểu tình cứu trợ cuối cùng có thể tạo ra mức tăng mạnh từ các altcoin.
ezgif.com-gif-maker (1).jpg

Thị trường chứng khoán Hoa Kỳ và không gian tiền điện tử đang chứng kiến một đợt phục hồi trong tuần này. Hỗ trợ sự gia tăng của các tài sản rủi ro là chỉ số đô la Mỹ (DXY), đã lùi khỏi mức cao nhất trong nhiều năm. Nói chung, tiền điện tử di chuyển nghịch đảo với giá của đô la Mỹ, nhưng sự phục hồi của tuần này không nhất thiết có nghĩa là sự kìm kẹp của phe bò đối với thị trường đã kết thúc.

Trích dẫn dữ liệu trên chuỗi, nhà phân tích cấp cao của CryptoQuant, Julio Moreno, cho biết rằng các thợ đào Bitcoin ( BTC ) có thể đã đầu tư . Dữ liệu lịch sử cho thấy rằng sự đầu cơ của thợ đào thường xảy ra trước khi thị trường chạm đáy .
ezgif.com-gif-maker (2).jpg

Hiệu suất thị trường tiền điện tử hàng ngày. Nguồn: Coin360
Một số liệu trên on-chain chỉ ra rằng giá Bitcoin có thể đã đạt đến mức hấp dẫn là Mayer Multiple. Chỉ số được tính bằng cách chia giá Bitcoin cho giá trị trung bình động 200 ngày. Nó chỉ ra liệu Bitcoin được mua quá mức, được định giá thấp hay được định giá khá tốt. Vào ngày 22 tháng 6, chỉ số này là 0,5 và theo doanh nhân tiền điện tử Kyle Chasse, giá Bitcoin đã giảm xuống dưới mức này chỉ 3% trong tất cả các ngày giao dịch.

Một số chỉ báo trên chuỗi cho thấy Bitcoin có thể gần chạm đáy. Hãy cùng nghiên cứu biểu đồ của 10 loại tiền điện tử hàng đầu để tìm hiểu xem các chỉ số kỹ thuật đề xuất!

BTC / USDT​

Bitcoin đang cố gắng phục hồi trong xu hướng giảm nhưng phe bò đang vật lộn để đẩy giá lên mức thoái lui Fibonacci 38,2% là $ 23.024. Điều này cho thấy rằng nhu cầu sẽ cạn kiệt ở các mức cao hơn.
ezgif.com-gif-maker (3).jpg

Biểu đồ hàng ngày BTC / USDT. Nguồn: TradingView
Rào cản đầu tiên đối với phe bò có thể là 21.723 đô la và sau đó là đường EMA 20 ngày (23.529 đô la). Trong xu hướng giảm mạnh, Phe gấu bán ra khi phục hồi đến mức này. Do đó, nó trở thành mức quan trọng để theo dõi .

Nếu giá giảm mạnh so với đường EMA 20 ngày, điều đó cho thấy phe gấu đang nắm quyền. Sau đó, những người bán sẽ thực hiện một nỗ lực khác để đẩy cặp BTC / USDT xuống mức quan trọng là $ 17,622.

Ngược lại, nếu người mua đẩy giá lên trên đường EMA 20 ngày, điều đó sẽ cho thấy rằng phe gấu có thể đang mất dần sự kìm kẹp. Điều đó có thể mở ra cánh cửa cho một cuộc tăng giá có thể xảy ra đối với đường SMA 50 ngày ($ 27,995).

ETH / USDT​

Ether ( ETH ) đã được giao dịch trong khoảng từ 1.200 đô la đến 1.050 đô la kể từ ngày 20 tháng 6. Giao dịch trong phạm vi hẹp này đã chuyển sang xu hướng tăng vào ngày 24 tháng 6 khi những con bò đực cố gắng đẩy giá đến đường EMA 20 ngày (1.332 đô la).
ezgif.com-gif-maker (4).jpg

Biểu đồ hàng ngày ETH / USDT. Nguồn: TradingView
Mức này có khả năng thu hút sự kháng cự mạnh mẽ từ phe gấu. Nếu giá giảm mạnh so với đường EMA 20 ngày, điều đó cho thấy tâm lý vẫn tiêu cực và các nhà giao dịch đang bán ra theo các đợt phục hồi.

Bên phe gấu sau đó sẽ cố gắng kéo giá đến mức $ 1,050. Việc phá vỡ và đóng cửa dưới mức hỗ trợ này có thể kiểm tra lại mức hỗ trợ quan trọng tại $ 881.

Ngoài ra, nếu phe bò đẩy giá lên trên đường EMA 20 ngày, thì khả năng tăng đến mức phá vỡ 1.700 đô la sẽ tăng lên.

BNB / USDT​

Những con gấu đã cố gắng kéo BNB xuống dưới $ 211 vào ngày 22 tháng 6 nhưng phe bò vẫn giữ vững lập trường của họ. Điều này bắt đầu một cuộc phục hồi theo đường EMA 20 ngày ($ 243).
ezgif.com-gif-maker (5).jpg

Biểu đồ hàng ngày BNB / USDT. Nguồn: TradingView
Nếubên bò đẩy giá lên trên đường EMA 20 ngày, nó sẽ làm tăng khả năng rằng việc phá vỡ dưới $ 211 có thể là một cái bẫy giảm giá. Sau đó, cặp BNB / USDT có thể phục hồi lên đường SMA 50 ngày ($ 284), nơi bên gấu có thể lại tạo ra một ngưỡng kháng cự mạnh.

Một khả năng khác là giá giảm mạnh so với đường EMA 20 ngày. Nếu điều đó xảy ra, phe gấu sẽ cố gắng kéo cặp này xuống dưới $ 211 và thách thức mức thấp nhất trong ngày 18 tháng 6 là $ 183. Việc phá vỡ dưới hỗ trợ này có thể cho thấy sự bắt đầu của xu hướng giảm xuống còn 150 đô la.

XRP / USDT​

Giao dịch trong phạm vi hẹp trong Ripple ( XRP ) đã giải quyết theo chiều hướng tăng với sự bứt phá trên đường EMA 20 ngày (0,35 đô la) vào ngày 24 tháng 6. Điều này cho thấy phe gấu có thể đang mất dần sự kìm kẹp.
ezgif.com-gif-maker (6).jpg

Biểu đồ hàng ngày XRP / USDT. Nguồn: TradingView
Người mua đã cố gắng đẩy giá lên trên đường SMA 50 ngày (0,40 đô la) vào ngày 24 tháng 6 nhưng bấc dài trên thanh nến của ngày cho thấy phe gấu tiếp tục bảo vệ mức này một cách tích cực. Nếu giá giảm xuống và phá vỡ dưới đường EMA 20 ngày, cặp XRP / USDT có thể giảm xuống còn 0,35 đô la.

Trái ngược với giả định này, nếu giá tăng và vượt lên trên đường SMA 50 ngày, điều đó sẽ cho thấy sự bắt đầu của một động thái tăng mới. Đầu tiên, cặp tiền này có thể tăng lên 0,46 đô la và sau đó tăng vọt về phía 0,56 đô la.

ADA / USDT​

Cardano ( ADA ) đã dao động giữa đường EMA 20 ngày (0,5 đô la) và hỗ trợ mạnh là 0,44 đô la trong vài ngày qua nhưng giao dịch trong phạm vi hẹp này khó có thể tiếp tục lâu dài.
ezgif.com-gif-maker (7).jpg

Biểu đồ hàng ngày ADA / USDT. Nguồn: TradingView
Chỉ báo RSI đang dần leo lên cao hơn, cho thấy đà giảm có thể đang suy yếu. Điều đó làm tăng triển vọng bứt phá trên đường trung bình động. Nếu điều đó xảy ra, cặp ADA / USDT có thể tăng lên 0,70 đô la.

Trái ngược với giả định này, nếu giá giảm từ đường EMA 20 ngày, điều đó cho thấy phe gấu đang bảo vệ mức này một cách mạnh mẽ. Sau đó, những người bán sẽ cố gắng kéo cặp tiền xuống dưới vùng hỗ trợ mạnh từ $ 0,44 đến $ 0,40 và tiếp tục xu hướng giảm.

SOL / USDT​

Solana ( SOL ) đã từ chối từ đường EMA 20 ngày ($ 36) vào ngày 22 tháng 6 nhưng bên phe gấu không thể duy trì các mức thấp hơn. Những người mua đã mua sự sụt giảm và đẩy giá trở lại trên đường EMA 20 ngày vào ngày 23 tháng 6.
ezgif.com-gif-maker (8).jpg

Biểu đồ hàng ngày của SOL / USDT. Nguồn: TradingView
Nếu bên bò duy trì giá trên đường EMA 20 ngày, cặp SOL / USDT có thể tăng lên SMA 50 ngày ($ 45). Đường EMA 20 ngày bằng phẳng và chỉ số RSI gần điểm giữa cho thấy phe gấu có thể đang mất dần sự kìm kẹp. Việc phá vỡ và đóng cửa trên đường SMA 50 ngày sẽ cho thấy rằng xu hướng giảm có thể đã kết thúc.

Trái ngược với giả định này, nếu giá không duy trì được trên đường EMA 20 ngày, điều đó sẽ cho thấy rằng phe gấu đang hoạt động ở các mức cao hơn. Nếu người bán kéo giá xuống dưới 33 đô la, cặp tiền có thể trượt xuống 27 đô la.

DOGE / USDT​

Dogecoin ( DOGE ) đã được giao dịch gần đường EMA 20 ngày (0,06 đô la) kể từ ngày 21 tháng 6. Điều này cho thấy phe bò không đóng các vị thế của mình khi họ dự đoán sẽ bứt phá trên đường EMA 20 ngày.
ezgif.com-gif-maker (9).jpg

Biểu đồ hàng ngày DOGE / USDT. Nguồn: TradingView
Chỉ báo RSI đang dần tăng lên về phía trung điểm và đường EMA 20 ngày đang đi ngang, điều này cho thấy phe bò đang cố gắng quay trở lại.

Nếu phe bò đẩy giá lên trên đường EMA 20 ngày, cặp DOGE / USDT có thể phục hồi lên đường SMA 50 ngày ($ 0,08), nơi phe gấu có thể một lần nữa đặt ra thử thách mạnh mẽ. Những người đầu cơ giá lên sẽ phải vượt qua rào cản này để mở ra cánh cửa cho một mức giá có thể tăng lên $ 0,10.

Ngoài ra, nếu giá giảm từ đường EMA 20 ngày, bên gấu sẽ cố gắng kéo cặp tiền xuống dưới 0,06 đô la và thử thách ngưỡng hỗ trợ tâm lý ở mức 0,05 đô la.

DOT / USDT​

Polkadot ( DOT ) đã thoát khỏi mức hỗ trợ $ 7,30 vào ngày 23 tháng 6, cho thấy rằng bên bò đang cố gắng tạo thành một mức thấp cao hơn. Giá đã đạt đến đường EMA 20 ngày ($ 8,15), đây là một rào cản quan trọng để phe bò vượt qua.
ezgif.com-gif-maker (10).jpg

Biểu đồ hàng ngày DOT / USDT. Nguồn: TradingView
Chỉ báo RSI đã tăng trên 45 và đường EMA 20 ngày đang đi ngang. Điều này cho thấy đà giảm giá có thể đang suy yếu. Nếu bênmua đẩy giá lên trên đường trung bình động, cặp DOT / USDT có thể cố gắng phục hồi lên mức kháng cự trên $ 12,44.

Mức này một lần nữa có thể hoạt động như một ngưỡng kháng cự mạnh và nếu giá giảm từ mức đó, cặp tiền này có thể vẫn bị mắc kẹt giữa $ 12,44 và $ 7,30 trong một vài ngày. Bên bán sẽ phải giảm giá xuống dưới vùng hỗ trợ $ 7,30 đến $ 6,36 để cho biết sự bắt đầu của giai đoạn tiếp theo của xu hướng giảm.

SHIB / USDT​

Bên bán đã cố gắng kéo giá xuống dưới đường EMA 20 ngày ($ 0,000009) vào ngày 22 tháng 6 nhưng bên mua vẫn giữ vững lập trường của mình. Shiba Inu ( SHIB ) đã phục hồi khỏi đường EMA 20 ngày vào ngày 23 tháng 6 nhưng người mua không thể đẩy giá lên trên đường SMA 50 ngày (0,000011 USD).
ezgif.com-gif-maker (11).jpg

Biểu đồ hàng ngày SHIB / USDT. Nguồn: TradingView
Đường EMA 20 ngày đã đi ngang và chỉ số RSI nằm ngay trên điểm giữa, cho thấy sự cân bằng giữa người mua và người bán. Sự cân bằng này có thể nghiêng về phe bò nếu họ đẩy giá lên trên đường SMA 50 ngày. Sau đó, cặp SHIB / USDT có thể tăng lên mức kháng cự trên $ 0,000014.

Ngược lại, nếu giá giảm và giảm mạnh xuống dưới đường EMA 20 ngày, điều đó cho thấy phe gấu đã chiếm được ưu thế. Sau đó, cặp này có thể trượt xuống $ 0,000008.

LEO / USD​

UNUS SED LEO ( LEO ) liên tục tăng lên trên đường kháng cự của kênh giảm dần trong khoảng thời gian từ ngày 22 đến ngày 24 tháng 6 nhưng phe bò không thể duy trì các mức cao hơn.
ezgif.com-gif-maker (13).jpg

Biểu đồ hàng ngày LEO / USD. Nguồn: TradingView
Điều này cho thấy phe gấu đang tích cực bảo vệ đường kháng cự của kênh. Việc không duy trì mức giá trên kênh có thể cám dỗ các nhà giao dịch ngắn hạn chốt lời.

Điều đó có thể kéo giá đến đường EMA 20 ngày ($ 5,39). Nếu giá phục hồi khỏi mức hỗ trợ này, phe bò sẽ lại cố gắng đẩy cặp LEO / USD lên trên kênh. Nếu họ thành công, điểm dừng tiếp theo có thể là $ 6,50 và sau đó là $ 6,80.

Ngược lại, nếu giá giảm xuống và phá vỡ dưới đường EMA 20 ngày, điều đó cho thấy cặp tiền này có thể vẫn bị mắc kẹt trong kênh trong một vài ngày nữa.

Theo cointelegraph
Dangdenroi.com
 
CHỉ không biết Cá mập nghĩ gì thôi! nếu biết Koi đu theo rỉa vậy!
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,479
Messages
7,059,240
Members
169,805
Latest member
tai789clubbest

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom