Quảng cáo facebook là một trong những giải pháp giúp công việc kinh doanh của bạn phát triển. Nhưng cần phải làm gì để quảng cáo facebook của bạn đi đúng hướng thì không phải ai cũng biết.
Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu các bước sẽ giúp bạn đưa quảng cáo facebook của mình đi đúng hướng:
Bước 1: Xác định mặt hàng bạn muốn bán
Bạn có muốn tập trung kinh doanh một mặt hàng cụ thể? Hoặc để cho khách hàng lựa chọn từ một loại mặt hàng? Cần lưu ý rằng, bạn nên giúp khách hàng kết nối trực tiếp đến trang mà họ có thể mua sản phẩm thay vì buộc họ phải thông qua các bước không cần thiết.
Mục đích của việc giới thiệu là để giúp bạn tập trung vào việc bán được một mặt hàng nhất định – có thể là một sản phẩm giúp bạn tăng tối đa lợi nhuận. Bằng cách này, bạn sẽ có đủ khả năng nhìn ra sai lầm mắc phải và rút kinh nghiệm cho những lần về sau.
Bước 2: Đối tượng nào có nhu cầu?
Hãy nghĩ đến thị trường tiềm năng của bạn. Sản phẩm này hướng đến nhóm đối tượng nào? Tuổi tác, giới tính, địa vị như thế nào? Bạn có thể mang lại lợi ích gì cho họ? Họ quan quan tâm những sản phẩm như thế nào?... Hãy nghiên cứu thật kỹ đối tượng trước khi bắt đầu chiến dịch.
Bước 3: Chọn hình ảnh
Khi tạo quảng cáo trên Facebook, bạn được phép đăng tải thêm một hình ảnh nhỏ. Chú ý, bạn không nên sử dụng logo thương hiệu của mình giống như hình ảnh quảng cáo sản phẩm của bạn. Cách tốt nhất hãy sử dụng hình ảnh trực tiếp của sản phẩm mà bạn muốn kinh doanh.
Hãy xem xét thật kỹ và chọn lựa một sản phẩm gây ấn tượng. Ví dụ, bạn có thể bắt đầu từ sản phẩm có màu sắc nổi bật hoặc sản phẩm có xu hướng bán tốt.
Nguồn: VNSEOSEM.COM
Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu các bước sẽ giúp bạn đưa quảng cáo facebook của mình đi đúng hướng:
Bước 1: Xác định mặt hàng bạn muốn bán
Bạn có muốn tập trung kinh doanh một mặt hàng cụ thể? Hoặc để cho khách hàng lựa chọn từ một loại mặt hàng? Cần lưu ý rằng, bạn nên giúp khách hàng kết nối trực tiếp đến trang mà họ có thể mua sản phẩm thay vì buộc họ phải thông qua các bước không cần thiết.
Mục đích của việc giới thiệu là để giúp bạn tập trung vào việc bán được một mặt hàng nhất định – có thể là một sản phẩm giúp bạn tăng tối đa lợi nhuận. Bằng cách này, bạn sẽ có đủ khả năng nhìn ra sai lầm mắc phải và rút kinh nghiệm cho những lần về sau.
Bước 2: Đối tượng nào có nhu cầu?
Hãy nghĩ đến thị trường tiềm năng của bạn. Sản phẩm này hướng đến nhóm đối tượng nào? Tuổi tác, giới tính, địa vị như thế nào? Bạn có thể mang lại lợi ích gì cho họ? Họ quan quan tâm những sản phẩm như thế nào?... Hãy nghiên cứu thật kỹ đối tượng trước khi bắt đầu chiến dịch.
Bước 3: Chọn hình ảnh
Khi tạo quảng cáo trên Facebook, bạn được phép đăng tải thêm một hình ảnh nhỏ. Chú ý, bạn không nên sử dụng logo thương hiệu của mình giống như hình ảnh quảng cáo sản phẩm của bạn. Cách tốt nhất hãy sử dụng hình ảnh trực tiếp của sản phẩm mà bạn muốn kinh doanh.
Hãy xem xét thật kỹ và chọn lựa một sản phẩm gây ấn tượng. Ví dụ, bạn có thể bắt đầu từ sản phẩm có màu sắc nổi bật hoặc sản phẩm có xu hướng bán tốt.
Nguồn: VNSEOSEM.COM