Không gian NFT vừa có thêm một thành viên mới, khi gã khổng lồ nước giải khát Pepsi thông báo sẽ tung ra gần 2.000 NFT để tôn vinh ngày thương hiệu được khởi xướng bằng việc giới thiệu “Pepsi Mic Drop”, là bộ sưu tập Genesis NFT của Pepsi.
Trong một dòng tweet, Pepsi thông báo rằng họ sẽ tung ra 1.893 NFT để kỷ niệm năm thương hiệu Pepsi được thành lập. Các NFT theo phong cách chung duy nhất này sẽ xuất hiện trực tuyến trên chuỗi khối Ethereum vào Thứ Sáu, ngày 10 tháng 12 lúc 12:00 PM EST và nó miễn phí cho người dùng, không bao gồm phí gas sẽ được trả.
Để trả lời cho chủ đề này, Meta đã thực hiện một tweet ủng hộ Pepsi, tuyên bố rằng Pepsi NFT sẽ trông tuyệt vời trong metaverse.
Trong một tweet khác, Pepsi khẳng định rằng họ tham gia vào NFT vì người dùng của nó. Nó tuyên bố rằng những giọt NFT trong tương lai sẽ cho phép thương hiệu và người dùng của họ sống những trải nghiệm mới cùng nhau: âm nhạc, giải trí, giao tiếp và nhiều trải nghiệm tuyệt vời khác được chia sẻ.
Pepsi cũng đang thực hiện một chương trình bù đắp carbon cho việc tung ra Pepsi Mic Drop NFTs để đảm bảo đạt được lượng khí thải carbon ròng bằng 0.
Mặc dù NFT đã tồn tại một thời gian, nhưng thị trường đã chứng kiến một sự bùng nổ đáng kể trong năm nay với nhiều thương hiệu lớn tận dụng nó vì nhiều lý do khác nhau. Các thương hiệu nổi tiếng như Adidas, Facebook (nay là Meta), NBA, Louis Vuitton và nhiều hãng khác đang tận dụng sức mạnh của tiến bộ công nghệ thần kỳ này để định vị thương hiệu của họ trong không gian Web3.0.
Một báo cáo do DappRadar công bố cho thấy khối lượng giao dịch NFT đạt 10,7 tỷ đô la trong quý cuối cùng của năm 2021 và nó sẽ không giảm ngay khi nhiều thương hiệu bắt đầu hiểu bản chất của việc tận dụng NFT và định vị cho Web3.0.
Trong một dòng tweet, Pepsi thông báo rằng họ sẽ tung ra 1.893 NFT để kỷ niệm năm thương hiệu Pepsi được thành lập. Các NFT theo phong cách chung duy nhất này sẽ xuất hiện trực tuyến trên chuỗi khối Ethereum vào Thứ Sáu, ngày 10 tháng 12 lúc 12:00 PM EST và nó miễn phí cho người dùng, không bao gồm phí gas sẽ được trả.
Để trả lời cho chủ đề này, Meta đã thực hiện một tweet ủng hộ Pepsi, tuyên bố rằng Pepsi NFT sẽ trông tuyệt vời trong metaverse.
Trong một tweet khác, Pepsi khẳng định rằng họ tham gia vào NFT vì người dùng của nó. Nó tuyên bố rằng những giọt NFT trong tương lai sẽ cho phép thương hiệu và người dùng của họ sống những trải nghiệm mới cùng nhau: âm nhạc, giải trí, giao tiếp và nhiều trải nghiệm tuyệt vời khác được chia sẻ.
Pepsi cũng đang thực hiện một chương trình bù đắp carbon cho việc tung ra Pepsi Mic Drop NFTs để đảm bảo đạt được lượng khí thải carbon ròng bằng 0.
Mặc dù NFT đã tồn tại một thời gian, nhưng thị trường đã chứng kiến một sự bùng nổ đáng kể trong năm nay với nhiều thương hiệu lớn tận dụng nó vì nhiều lý do khác nhau. Các thương hiệu nổi tiếng như Adidas, Facebook (nay là Meta), NBA, Louis Vuitton và nhiều hãng khác đang tận dụng sức mạnh của tiến bộ công nghệ thần kỳ này để định vị thương hiệu của họ trong không gian Web3.0.
Một báo cáo do DappRadar công bố cho thấy khối lượng giao dịch NFT đạt 10,7 tỷ đô la trong quý cuối cùng của năm 2021 và nó sẽ không giảm ngay khi nhiều thương hiệu bắt đầu hiểu bản chất của việc tận dụng NFT và định vị cho Web3.0.
Theo blockchain news