PayPal sẽ sớm giới thiệu một ‘ví siêu ứng dụng’ tiền điện tử

PayPal được cho là sẽ thực hiện một bước nữa trong nỗ lực tiền điện tử của mình và tung ra một “ví siêu ứng dụng” cho người dùng Mỹ. Công ty sẽ tung ra phiên bản nâng cấp trong những tháng tới.

Khả năng tiền điện tử bổ sung cho khách hàng PayPal

Giám đốc điều hành của công ty - Dan Schulman - tiết lộ trong Cuộc gọi thu nhập quý 2 năm 2021 của PayPal rằng công ty sẽ nâng cao các dịch vụ tài sản kỹ thuật số của mình bằng cách cung cấp cho người dùng phiên bản nâng cấp của ứng dụng. Được đặt tên là “ví siêu ứng dụng”, nó sẽ cung cấp “khả năng tiền điện tử bổ sung”, quyền truy cập sớm vào các khoản tiền gửi trực tiếp và tiết kiệm năng suất cao.

Schulman đảm bảo rằng ứng dụng đã "hoàn tất mã." Tập đoàn Hoa Kỳ có kế hoạch tung ra "ví ứng dụng ăn tối" trong vài tháng tới. Ban đầu, dịch vụ này sẽ chỉ dành cho người dùng Mỹ.

Ông cũng nói rằng mỗi tài khoản sẽ là "duy nhất, được thúc đẩy bởi khả năng học máy và Al nâng cao."

Gần đây, PayPal đã nâng giới hạn mua tài sản kỹ thuật số. Do đó, khách hàng đã đăng ký hiện có thể mua tới 100.000 đô la tiền điện tử mỗi tuần mà không có thêm giới hạn hàng tháng hoặc hàng năm:

“Là một phần trong nỗ lực của chúng tôi để đáp ứng nhu cầu luôn thay đổi của khách hàng, chúng tôi vui mừng thông báo rằng gần đây chúng tôi đã nâng giới hạn mua tiền điện tử cho khách hàng PayPal đủ điều kiện ở Hoa Kỳ lên 100.000 đô la mỗi tuần mà không có giới hạn mua hàng năm.”​
danschulman_cover[1].jpg

Dan Schulman. Nguồn: CNBC

Hiệu suất của PayPal được hỗ trợ bởi Tài sản kỹ thuật số

Như CryptoPotato đã báo cáo vào tháng 5, doanh thu của PayPal đã vượt qua kỳ vọng ở mức hơn 6 tỷ đô la trong quý 1 năm 2021. Điều thú vị là Giám đốc điều hành Dan Schulman nói rằng động lực chính đằng sau kết quả ấn tượng là tiền điện tử:

“Chúng tôi đã nhận được rất nhiều kết quả thực sự tuyệt vời về mặt chiến thuật với những nỗ lực tiền điện tử của chúng tôi.”​
Khi đó, giám đốc điều hành nói thêm rằng những người dùng giao dịch tiền điện tử của nền tảng này đã thể hiện sự quan tâm rất lớn đến tài sản kỹ thuật số vì ít nhất một nửa trong số họ mở tài khoản PayPal của họ hàng ngày.

Ngoài ra, công ty đã bổ sung hỗ trợ tài sản kỹ thuật số cho một trong những thực thể mà nó hoạt động - Venmo. Thông qua sự trợ giúp của PayPal, công ty dịch vụ thanh toán di động đã cho phép hơn 70 triệu người dùng của mình mua, bán hoặc nắm giữ một số tài sản ảo như Bitcoin (BTC), Bitcoin Cash (BCH), Ethereum (ETH) và Litecoin (LTC).

Nguồn : cryptopotato
Dịch bởi Gu Gồ​
 
ai rồi cũng phải kiếm tiền :v
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,369
Messages
7,070,742
Members
170,492
Latest member
tomolan

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom