Paypal hoàn thành triển khai cung cấp tiền điện tử ở Vương quốc Anh: Mở rộng ra quốc tế đầu tiên bên ngoài Hoa Kỳ

Paypal đã hoàn thành việc mở rộng quốc tế đầu tiên của việc cung cấp tiền điện tử bên ngoài Hoa Kỳ. Tiền điện tử Paypal hiện đã có sẵn cho khách hàng ở Vương quốc Anh, cho phép họ mua, giữ và bán bốn loại tiền điện tử.

1632033495466.png


Tiền điện tử Paypal hiện có sẵn cho tất cả các khách hàng đủ điều kiện ở Vương quốc Anh

Gã khổng lồ thanh toán Paypal Inc. đã thông báo hôm thứ Sáu rằng họ đã hoàn thành việc triển khai cung cấp tiền điện tử của mình ở Vương quốc Anh. Việc triển khai bắt đầu vào cuối tháng 8 khi công ty thông báo ra mắt dịch vụ tiền điện tử của mình ở Vương quốc Anh.

Tài khoản chính thức của Paypal Vương quốc Anh đã tweet:

"Chúng tôi rất vui mừng được chia sẻ rằng tất cả các khách hàng đủ điều kiện ở Vương quốc Anh hiện có thể mua, giữ và bán tiền điện tử bitcoin, ethereum, bitcoin cash & litecoin từ tài khoản Paypal của họ."
Trang web của công ty giải thích rằng dịch vụ tiền điện tử ở Vương quốc Anh được cung cấp bởi Paypal (Châu Âu) S.à r.l. et Cie, S.C.A., một tổ chức tín dụng được giám sát bởi cơ quan quản lý tài chính của Luxembourg, Ủy ban giám sát du lịch Secteur Financier. Tuy nhiên, dịch vụ tiền điện tử không được quản lý bởi bất kỳ cơ quan quản lý nào, bao gồm cả Cơ quan quản lý tài chính của Vương quốc Anh (FCA).

Paypal chi tiết thêm: “Bạn có thể mua, bán và giữ tiền điện tử thông qua dịch vụ tiền điện tử của Paypal, nhưng bạn không thể sử dụng nó để gửi tiền điện tử. Các giao dịch mua và bán tiền điện tử không thể hoàn nguyên và không thể thay đổi ”. Tuy nhiên, công ty cho biết vào tháng 5 rằng họ có kế hoạch cho phép chuyển tiền điện tử sang ví của bên thứ ba.

Gã khổng lồ thanh toán lưu ý rằng sự ra mắt của Vương quốc Anh “đánh dấu sự mở rộng ra quốc tế đầu tiên của việc cung cấp tiền điện tử của công ty bên ngoài Hoa Kỳ”.

Paypal đã thông báo rằng họ đã tung ra một dịch vụ tiền điện tử ở Hoa Kỳ vào tháng 10 năm ngoái để cho phép “hàng triệu khách hàng ở Hoa Kỳ mua, giữ và bán tiền điện tử”. Theo Paypal, nền tảng của nó đã có mặt trên 200 thị trường, phục vụ hơn 400 triệu người tiêu dùng và thương gia. Việc cung cấp tiền điện tử của công ty thông qua quan hệ đối tác với Paxos Trust Company, một tổ chức tài chính và công ty công nghệ có trụ sở tại New York chuyên về blockchain.

Vào tháng 3, Paypal đã công bố “Checkout bằng tiền điện tử” và sau đó triển khai dịch vụ tiền điện tử trên dịch vụ thanh toán di động Venmo vào tháng 4. Vào tháng 7, công ty đã tiết lộ kế hoạch mở rộng dịch vụ tiền điện tử, tuyển dụng hơn 100 vị trí tiền điện tử.

Ngoài ra, chi nhánh đầu tư mạo hiểm của Paypal đã đầu tư vào các công ty khởi nghiệp blockchain và tiền điện tử, bao gồm công ty quản lý rủi ro tiền điện tử TRM Labs, nhà cung cấp phần mềm thuế tiền điện tử TaxBit và công nghệ cơ sở hạ tầng tiền điện tử cấp tổ chức Talos.

Nguồn : news.bitcoin.com​
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,529
Messages
7,072,808
Members
170,627
Latest member
biennhuthinh
Back
Top Bottom