Tutorial [PAYPAL]GỠ LIMIT và PHÒNG TRÁNH LIMITED

mình bị limit đòi xác nhận danh tính. nó chấp nhận Proof of identity rồi còn Proof of address thì mình lấy cái gì gửi nó vậy các bác. Bill gửi tiền ngân hàng ghi tay thì nó ko chịu :(
 
Bill tiền điện hoặc tiền nước có ghi địa chỉ nhà á bạn, mà phải khớp với địa chỉ bạn cung cấp cho nó nha
 
Hi các bro!! Hiện tại tài khoản PP của em mới bị limit, bước 1,2 là xác thực CMND, địa chỉ thì em làm được rồi. Còn tới bước 3 là xác minh các hoạt động của tài khoản.
Tài khoản của em không gd với khoảng tiền lớn nào nhiều. Chỉ nhận ~40-50$ từ NET, còn lại em đi làm thuê và được bên kia thanh toán, chưa có gd nào trên $100. Chẳng là cách đây 1 tuần bên người thuê em có nhờ em đi mua hàng giùm, nhưng họ không có bank thì gởi tiền PP cho em số tiền ~$130.
Em đã ghi hết thông tin và các khoản gd như trên. Bro nào đi qua cho em xin ý kiến để gỡ với. Em cảm ơn!

limitPP.png
Gỡ limit được chưa bạn ơi? Nếu chưa thì viết email cho Paypal trình bày về số tiền đó như thế nào, nhớ là cụ thể tí. Họ sẽ xem xét và gỡ à. Mail gửi về: [email protected]. Có người trả lời mail đàng hoàng nhé!
 
Bill tiền điện hoặc tiền nước có ghi địa chỉ nhà á bạn, mà phải khớp với địa chỉ bạn cung cấp cho nó nha
mà chủ hộ khẩu là ông già e thì nó có cần phải đúng tên nữa ko bác
 
mà chủ hộ khẩu là ông già e thì nó có cần phải đúng tên nữa ko bác
Không cần đâu ông, chỉ cần địa chỉ đúng à, bữa tui cũng làm vậy, khác tên mà đúng địa chỉ
 
các bác cho e hỏi,e từng bị ;imit 180 1 acc chính chủ,giờ tạo acc mới dùng info cũ được không?
 
hiện PP bị dính 5 step như này có ai bị và đã gỡ đc chưa?? giúp e với :(

ScreenShot2017-04-10at2.25.58PM.png
bạn ơi bạn đã gỡ được pp chưa vậy. mình cũng bị giống như bạn. bạn gỡ được rồi thì hưỡng dẫn mình làm với
 
thằng pp này thi thoảng là nó quét, mà nó quét là nó limit. Mình phải lầy lội với nó nhiều lần rồi.
Thank chủ thớt vì bài hướng dẫn chi tiết
 
Bạn nào giúp mình với,
Mình đang bị limited cái: Proof of address
Hiện tại mình ở ngoại tỉnh sống vật vờ ngoài HN
Do đó mình k có hoá đơn Điện thoại, điện nước, hay internet.
Vậy mình có thể dùng bảng sao kê ngân hàng thay thế được không các bạn nhỉ?
Cám ơn đã help!
 
Các bác cho em hỏi nếu chuyển tiền 4 5 lần trong ngày số lượng tầm 50k/ ngày thì tỷ lệ dính limit có cao ko nhỉ, em chưa xài paypal bao giờ :D
 
dù chưa có giao dịch như trên NHƯNG thiết nghỉ ... dính limit cao đấy cho dù là acc business đi nữa NHƯNG nếu chuẩn bị tốt về mặt giấy tờ thì cứ chơi mạnh tay vào :D:D:D

cơ chế limit từ paypal rắc rối lắm: acc chuyển limit thì acc nhận có quy cơ limit theo và ngược lại :p:p:p
 
PP của em bị limited vì ko bán mà nhận tiền. Thằng bạn em nó gửi tiền từ nhiều acc về em gọi qua nó báo là ko thể ghỡ limited. Giờ có cách nào ko ạ
 
PP của em bị limited vì ko bán mà nhận tiền. Thằng bạn em nó gửi tiền từ nhiều acc về em gọi qua nó báo là ko thể ghỡ limited. Giờ có cách nào ko ạ

khi đã bị limit mà hông gỡ được thì chờ 6 tháng (180 ngày - kể từ ngày limit) sẽ được rút $ nếu acc còn balance :rolleyes::rolleyes::rolleyes:
 
Cái này như nào vậy các bác, Gôgle dịch mà e k hiểu lắm

Please mark "Yes" or "No" to the following the questions, and email us together with your Case ID: PP-006-628-714-332 to [email protected]:
-Whether your current position title is, or your past position was Deputy Director General of Global Petro Sole Member Limited Commercial Bank .
 
Cảm ơn bạn đã trả lời.

Chúng tôi cần sự giúp đỡ của bạn để giải quyết vấn đề với tài khoản PayPal của bạn. Tài khoản của bạn bị giới hạn và bạn có thể không có quyền truy cập đầy đủ tại thời điểm này.

Chúng tôi hiểu rằng điều đó có thể gây phiền toái và chúng tôi muốn hợp tác với bạn để đưa tài khoản của bạn trở lại bình thường nhanh nhất có thể.

Vui lòng đánh dấu "Có" hoặc "Không" cho các câu hỏi sau và gửi email cho chúng tôi cùng với ID trường hợp của bạn: PP-007-594-606-098 tới
[email protected] : -Trong tiêu đề vị trí hiện tại của bạn là, hoặc vị trí trong quá khứ của bạn là Thành viên Ban kiểm soát của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam. 
Vui lòng đăng nhập vào tài khoản PayPal của bạn và đi đến Trung tâm giải quyết. Cung cấp theo thông tin trong trường hợp:

- Chứng minh địa chỉ. Đây có thể là sao kê ngân hàng, sao kê thẻ tín dụng, hóa đơn tiện ích hoặc tuyên bố chính thức khác do ngân hàng hoặc tổ chức chính phủ ban hành trong vòng 6 tháng qua. Đó phải là bằng chứng về địa chỉ cư trú của bạn hiển thị tên và địa chỉ đã đăng ký trên PayPal (vui lòng thay đổi địa chỉ trên tài khoản PayPal của bạn để khớp với bằng chứng về tài liệu địa chỉ nếu cần). Chi tiết hộp PO sẽ không được chấp nhận.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi tại [email protected].

Chúng tôi đánh giá cao sự hợp tác của bạn và đáp ứng kịp thời.

Trân trọng, Phòng Tuân thủ


Bạn nào có thể giúp mình k nhỉ :(
 
Các bác cho em hỏi tài khoản cá nhân em có 700$ trong toàn khoản thu nhập mấy tháng nay, giờ em muốn bán chuyển cho người khác thì có bị limit không ạ.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,359
Messages
7,070,545
Members
170,484
Latest member
socaltreecareinc

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom