Tutorial [PAYPAL]ĐĂNG KÝ - VERIFIED(xác minh) - RÚT TIỀN - ALL IN ONE !

A chị nào có kinh nghiệm hỗ trợ e với. Chả là e có tạo 1 cái tk paypal mới đây e đặt tên đúng chuẩn luôn ạ. Tên là Nguyen Minh Cuong. First name : minh cuong. Middle name bỏ trống. Last name : nguyen.
Nhưng khổ nỗi khi e vào add bank , chỗ name on account. Cái ô cố định lại là tên đệm : minh. Middle name thì trống. Rồi ô name lại là : cuong nguyen.
E chả hiểu sao e đặt tên đúng mà lại thành ra vậy. Giờ e có sữa thì cũng ko biết sửa sao nữa hjc.
Xin hỏi có ai bị giống em ko ? Và nếu có cho e hỏi nếu e xác nhận add bank theo như trên e vẫn rút tiền về bank đc chứ ạ ? E đang xài của bank á châu.
 
Mình add visa thì nhận được tin nhắn từ ACB: giao dịch mới nhất của thẻ ghi nợ có 4 số cuối (4 số) phát sinh lúc (ngày tháng năm) tại PAYPAL (một dãy 10 số) SG, số tiền: .00VND, như vậy thì đã được chưa mọi người, giúp mình với, tks
Mình thấy các hướng dẫn là phải bị trừ 1.95$ mà sao của mình nó không có trừ tiền, nó ghi là .00VND nên mình chả hiểu thế nào cả!
 
Các bác cho em hỏi chút , em tạo tài khoản Business thì 2 mục này điền như nào ạ :
Surname:
Given name:
Cảm ơn các bác nhiều
 
Tình hình em muốn tham khảo kinh nghiệm của các bác.
Em đang bị sai tên với tài khoản paypal hiện tại mà em đã upload document gồm có CMND và bằng lái xe. Có cả gửi email cho support paypal mà sau 2 tuần em vẫn chưa nhận được email phản hồi và đương nhiên tên e cũng chưa đc đổi.
Nên em đã remove thẻ Visa và đóng tài khoản paypal đó (Bank của em thì em chưa thêm).
Bây giờ em muốn hỏi các bác là em lập luôn 1 paypal mới và add lại Visa đó vào có đc không ?
Em xin cảm ơn các bác trước.
 
cho mình hỏi chỗ này với, thấy thớt nói chỗ account number "visa debit ACB thì gồm ( 1 thẻ 16 số+1 tài khoản bank 9 số)" vậy lúc add bank bằng thẻ debit (không ad visa) thì chỗ account number này điền 9 số hay 16 số ngoài thẻ nhỉ? Mình điền 16 mà 4 ngày rồi mà chưa rút tiền về được bank vn
 
SWIFTCODE VIETCOMBANK THÊM SỐ 016 LÀ VỀ NHANH HƠN HẢ MỌI NGƯỜI . HAY CHỈ LÀ BFTVVNVX . CHO EM XIN CÂU TRẢ LỜI
 
cho em hỏi paypal VN mà tên nước ngoài thì net có check ra được không, nếu em giao dịch 100-200$ thì có dễ bị limit ko ạ. e đang cần câu trả lời gấp để nhận tiền, mong mọi người trả lời giúp e ạ :)
 
SWIFTCODE VIETCOMBANK THÊM SỐ 016 LÀ VỀ NHANH HƠN HẢ MỌI NGƯỜI . HAY CHỈ LÀ BFTVVNVX . CHO EM XIN CÂU TRẢ LỜI
 
Rút tiền về Visa hay ATM có khác gì nhau k ạ?e mới sử dụng paypal lần đầu.Với lại dùng thẻ Visa ACB có rút đc ở những cây ATM như Viettin hay BIDV k ạ?phí ra sao? :oops:
 
visa acb hình như bảo k được làm nữa thì phải
Làm đc mà.e verify luôn r.chỉ thắc mắc về phí và nên rút loại thẻ nào thôi
 
Mình là newbie . mình xin hỏi là phí PM và PayPal cái nào cao hơn ạ . và hình như PM chỉ có thể mua qua bên thứ 3 chứ k thể mua bằng bank đúng k các bác . thanks cả nhà ạ
 
Mình là newbie . mình xin hỏi là phí PM và PayPal cái nào cao hơn ạ . và hình như PM chỉ có thể mua qua bên thứ 3 chứ k thể mua bằng bank đúng k các bác . thanks cả nhà ạ
PM phí rẻ hơn PP bạn nhé
 
Mình mới sử dụng mấy loại tài khoản như paypal nên chẳng hiểu gì. Các bạn cho mình hỏi lúc nhận thanh toán từ trên trang mình làm về nó hiện The number of purse thì lấy số này ở đâu ?. Mình gà lắm nên có gì anh em cho xin 500 ảnh cho dễ hiểu :D
KgMNTo.png

KgMNTo.png
[/IMG]
 
phía trên đã chọn paypal thì phía dưới nhập địa chỉ mail (mail đăng ký paypal) vô :rolleyes::rolleyes::rolleyes:
 
Mình muốn hỏi cái sao Acc PP của mình dạo này cứ bị lỗi password, sau khi mình dùng điện thoại, email để khôi phục và tạo pass mới thì vài ngày sau lại không đăng nhập được (gõ đúng cái pass mới cũng không đc) :eek:
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,441
Messages
7,058,863
Members
169,779
Latest member
amanitamuscariag

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom