Solved Paypal báo gửi thành công nhưng ngân hàng vietinbank vẫn chưa nhận được tiền

paypal.png
 
Em thấy nó báo Complete rồi mà
Khi bạn đặt lệnh thì sẽ mất 2 ngày để Paypal xử lý. Sau khi kiểm tra xử lý giao dịch của bạn thì Paypal sẽ gửi thông tin qua bên ngân hàng. Lúc này ngân hàng sẽ cần 2 ngày để tiến hành xác nhận thông tin giao dịch. Nếu đúng thông tin thì bạn sẽ nhận được tiền, còn nếu sai tên tuổi hay gì đó thì ngân hàng sẽ chuyển trả lại giao dịch về Paypal. ( nguồn coppy)
 
Chú ý thứ 7 với CN ko tính nhé, chờ khoảng 2-3 ngày làm việc là có $, thớt cứ bình tĩnh, ko mất đâu mà lo :popo_surrender:
 
ok, em cảm ơn mọi người nhé, em lần đầu chuyển tiền từ paypal về thẳng, trước toàn đổi qua chỗ khác
 
1 tuần mà chưa về thì bị hoàn trả về pp rồi, chắc thông tin sai
 
của bác bị trả lại rồi, lý do có thể bác điền sai thông tin , thường là điền số tài khoản chứ ko phải số thẻ ngân hàng vào paypal, 2 là tên paypal ko trùng với tên trên thẻ vietinbank , tuy nhiên ngân hàng trung gian thanh toán giữa paypal và viettinbank nó chưa chuyển lại paypal cho bác.

Cách xử lý : chờ thứ 2 gọi cho vietinbank yêu cầu kiểm tra giao dịch paypal , ngân hàng sẽ cho bác transaction ID mà nó chuyển trả lại . sau đó bác vào paypal viết mail cho nó cung cấp transaction ID đó cho nó . hôm sau tiền về lại paypal
 
cứ bình tĩnh không mất đâu mà lo, nếu thông tin pp đúng với thông tin ngân hàng là đc, trên pp báo pending là họ đang xử lý, báo 2-4 ngày làm việc, thường mất hơn ngày thôi là họ xử lý xong, khi nào báo complete tức là họ đã xác nhận thành công tiền sạch, không phải tiền bẩn các thứ... rồi họ chuyển tiền về vn, còn tùy ngân hàng bạn làm việc thế nào nữa, thường trong vòng 7 ngày từ lúc rút là nó về ngân hàng r, có sai nó refund lại mất vài $.
 
dạ em cảm ơn, em gửi trước 40$, để kiểm tra xem có về ổn không, rồi em mới dám gửi tiếp.
 
chờ khoảng 1 tuần rùi gọi lên trực tiếp hỏi bọn paypal đó ( có hỗ trợ tiếng Việt )
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,445
Messages
7,058,902
Members
169,785
Latest member
Scoopy

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom