SCAM Payadoo Reviews : SCAM or LEGIT ?

saolamiu

Banned
Joined
Aug 19, 2014
Messages
707
Reactions
195
MR
0.000
Hiện tại mình có chương trình hỗ trợ mới, nếu các bạn reg theo link giới thiệu của mình, mình sẽ refback ngay 5$ trong tháng đầu tiên và 2.5$ trong 2 tháng tiếp theo nếu các bạn vẫn duy trì membership.
Chỉ áp dụng cho 50 member đầu tiên.




Chào các bạn,


Trước tiên, mình xin giới thiệu về site payadoo. Payadoo ra mắt vào ngày 17/09/2014 với giao diện khá đẹp mắt và cùng với script Evolution 5.1 đã thu hút lượng lớn member join ngay trong ngày đầu ra mắt. Khi site chỉ mới vừa ra mắt được 1h thì đã có khoảnng 1k member reg account, và cho đến nay site vẫn đang rất hot. Dưới đây là bảng xếp hạng các trang PTC được người dùng yêu thích nhất, ta có thể thấy tuy còn mới nhưng payadoo luôn giữ được vị trí tốt trên bảng xếp hạng.(Bảng cập nhật cách đây 1h)

muwqwy.jpg

Tiếp theo mình sẽ nói tại sao nên đầu tư vào payadoo lúc này.

Có rất nhiều nguyên nhân khiến mình tin tưởng rằng các bạn nên đầu tư payadoo lúc này, trước hết phải nói đến đó là tình trạng pay ổn định của site. Mình đã nhận được paid từ payadoo trong 3 lần và rất nhanh chóng tiền về ví của mình.

28vw3fc.jpg


211j7rc.jpg


2zsog85.jpg



Các bạn cứ yên tâm về vấn đề lãi, vì mình chỉ dep vào 18$ và mình thu về từ payadoo gấp 3 lần số đó.

1zoztl0.jpg


2ikb6ur.jpg


Tiếp theo phải nói đến đó là tình trạng ổn định của site, sau khi gặp khó khăn khi paypal của họ có vấn đề thì chỉ 3 ngày sau họ đã giải quyết thành công và paypal trở nên thông suốt, một site mới mà đã làm được như vậy cũng được xem là khá ổn, vì đa phần các site PTC đều chết sau khi paypal họ bị limit vì nhiều nguyên nhân. Dưới đây là hình ảnh paypal của họ đã được thông suốt.

25pk182.jpg


Điều tiếp theo khiến mình nghĩ nên đầu tư vào payadoo là vì site này có bộ lọc RR rất ổn, chỉ những member nào click đủ 4 ads chính trong vòng 3 ngày liên tiếp mới được cho vào danh sách RR cho thuê, và ở đây đương nhiên là RR hoàn toàn là người thật như bạn và tôi, sẽ không có sự can thiệp avg từ quản trị, hoặc có thể là có rất ít sự can thiệp. Từ đó chúng ta có thể xây dựng cho mình danh sách các RR hoạt động tối uu mà không sợ bị ai khác chi phối. Mọi việc hoàn toàn minh bạch hay ít nhất cũng khá hơn các site RR là bots.

ngvk0z.jpg


Điều cuối cùng mình nghĩ các bạn nên đầu tư vào lúc này bởi đang có chương trình khuyến mãi giảm giá tái chế RR điều này rất thuật tiện cho các acc mới muôn thanh lọc RR để đạt avg cao nhất.



Qua phần thứ 2, mình xin nói đôi điều về cách chiến payadoo theo kinh nghiệm của mình.

Đa phần các bạn đều than phiền rằng không có RR để thuê, các bạn nên nhớ rằng site có bộ lọc chuẩn nên RR không thể nào bằng với số lượng member của site vì không phải ai cũng click đủ 4ads chính trong 3 ngày liên tiếp. Site đang hot nên ai cũng tranh nhau thuê RR nên thiếu RR là điều rất bình thường.
Cái chính ở vấn đề này là tại sao các bạn không thuê được RR trong khi mình và member liên hệ với mình vẫn thuê được, thật ra là các bạn nên chú ý các khung giờ, tránh các khung giờ user login nhiều vì khi đó rất khó để thuê RR, các bạn nên chọn các khung giờ ít người đăng nhập như các khung giờ trái ngược với bên phương Tây, hoặc là giờ ngủ hoặc là giờ nghỉ ngơi của họ, như thế sẽ dễ dàng hơn trong việc thuê RR. Và mình cũng khuyên các bạn nên up acc để có thể thuê RR được nhiều hơn như vậy sẽ lợi hơn rất nhiều.


Tiếp theo, mình xin nói về cách lọc RR, đây chưa hẳn là cách làm hiệu quả nhất nhưng mình áp dụng nó cho bản thân và thấy khá ổn. Mình thường tái chế RR trong 2 khung giờ đó là sau khi server reset và tầm 6h30 tối giờ VN. Mình tái chế các RR không click 3 ngày và nhiều hơn, sau đó là đến avg thấp và earn thấp. Mình thường tái chế tầm 6% số RR mình có mỗi ngày và làm như thế liên tục trong vài tuần.


Ngoài ra, các bạn khi tham gia payadoo còn có lợi thế là khi các bạn view ads hay vew grid, post bài hoặc reply trên 4rum của payadoo các bạn sẽ được tích lũy point, point này có thể đổi ra $ ở Purchase Blance, các bạn hoàn toàn có thể dùng tiền này để tái chế hoặc mua thêm RR nếu muốn.

Mỗi này site có tầm 20 - 30 ads để xem nên tiền thu từ view ads cũng khá nhiều.

6jiyae.jpg

Các bạn còn có thể kiếm thêm tiền từ việc view grid.

29nie1c.jpg
Và điều cuối cùng mình thích nhất ở site đó là admin rất thân thiện, anh ta có thể nói thẳng về các vấn đề liên quan đến PTC, anh ta chỉ ra các mánh khóe gian lận của các chủ site PTC cũng như sẵn sàng hỗ trợ bạn khi bạn gặp khó khăn.



Hiện tại mình có chương trình hỗ trợ mới, nếu các bạn reg theo link giới thiệu của mình, mình sẽ refback ngay 5$ trong tháng đầu tiên và 2.5$ trong 2 tháng tiếp theo nếu các bạn vẫn duy trì membership.
Chỉ áp dụng cho 50 member đầu tiên.
Ngoài ra các bạn có thể liên hệ mình để được hướng dẫn cách chơi hiệu quả.
- Skype: saolamiu
- Yahoo: [email protected]
- Facebook: https://www.facebook.com/HoangAn.Nguyen.stn


Cuối cùng mình xin chúc các bạn kiếm được thật nhiều tiền với PTC..
 
Last edited:
Bạn ơi, không sợ bị ban acc hả, rule ko cho tuyển ref trong topic của người khác kìa.
 
site nào lãi càng cao thì khả năng scam càng lớn, he he. Chúc bán cam vui vẻ nhé bạn
 
Cập nhật đã bonus cho tất cả các bạn ref cho mình vào ngày 30/09. Chúc ae quý 4 làm ăn thuận lợi
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,447
Messages
7,058,923
Members
169,786
Latest member
Dinhcongtu

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom