Ask PART II - OFFER NÁT ??? Bí quyết có 1 cái nhìn khách quan nhất cho người chưa bắt đầu

Trung_Peter

Ancient
Hot Boy
Verified
Joined
Dec 9, 2011
Messages
4,121
Reactions
6,025
MR
7.640
Insuree Balance
15053|500
Service Details
1||Offers Teacher|https://mmo4me.com/threads/trung_peter-dao-tao-offers-chuyen-nghiep-bh-500.388831/|0||0|5
Facebook
Follow me on Facebook
Skype
Chat with me via Skype
Hello cả nhà !

Hôm nay mình xin tiếp tục chia sẻ với các bạn một số vấn đề khác mà không phải là kiến thức lằng nhằng như các topic khác .

NÁT ???
Từ này đã khá quen thuộc không chỉ riêng với OFFER mà với hầu hết các hình thức kiếm tiền trên mạng hiện nay .
Vậy, OFFER nát thật hay không ? Xin thưa rằng :
  1. Mình biết có đến hàng chục admin ngoài kia miệng thì đi đâu cũng kêu nát...nát.... , nhưng tay thì vẫn làm và được pay đều hàng tháng .
  2. Đúng là nó có bị ảnh hưởng bởi rõ ràng, miếng ngon thì không thể chỉ có 1 vài người ăn mà nay đã chia cho rất rất nhiều thậm chí hàng triệu người trên thế giới đang làm offers . Việc này đồng nghĩa với mức độ cạnh tranh cao hơn rất nhiều so với 10 năm về trước . Nó đòi hỏi tay nghề phải cao hơn , kỹ năng , khả năng + tư duy phải tốt hơn số đông thì mới có thể bám trụ lại với nghề .
  3. Rất nhiều người chưa tìm hiểu offers là gì thì đã thấy ôi nát rồi, tốt nhất không nên chơi . Đúng , với những suy nghĩ như vậy thì hàng triệu người đang làm hiện nay sẽ bớt đi 1 cơ số new admin để cạnh tranh .
  4. Hầu hết newbie hiện tại vẫn đang mơ hồ nghĩ rằng OFFER chỉ đơn giản là fake ip rồi click chuột blah blah ... Xin thưa rằng để bám trụ theo nghề năm 2020 thực sự rất khó khăn và không hề giống như 1 trò chơi như hồi đầu những năm 2000 vì vậy những ai có ý định theo nghề theo ý kiến chủ quan của mình nên tìm hiểu kỹ tránh tốn thời gian .
  5. 1 Số anh em sử dụng những cách làm cũ và không có nhiều update hiện tại bị net ban không đủ kinh phí để duy trì Group nên cũng có nhiều trường hợp phá sản . Thế nhưng sự việc trên hoàn toàn không ảnh hưởng với những người mới vào nghề và các bạn hoàn toàn có thể đi lên từ con số 0 với nghề OFFER . Cụ thể các bạn có thể tham khảo tại ĐÂY : LINK
p/s : Cuối cùng, mình chỉ muốn nói rằng . Nghề offer hiện tại nó không đơn giản như trước.
Nhưng cũng không hề quá phức tạp . Chỉ cần các bạn thay đổi cách làm đi 1 chút cho phù hợp thì hoàn toàn vẫn có thể là nghề nghiệp chính cho mỗi người .

Chúc các bạn có 1 cái nhìn khách quan nhất về nghề OFFER năm 2020 .
Chúc toàn thể anh em MMO4ME kiếm thật nhiều tiền , dồi dào sức khỏe.
Phía trên là vài dòng ý kiến cá nhân mong anh em đừng gạch đá. Xin cảm ơn !
Thân !
 
Nói thật thì làm gì cũng nên có đam mê, mình chỉ có thể tồn tại khi mình chịu học hỏi, phát triển, chẳng có gì là dễ dàng cho người lười biếng, sợ thất bại cả. Để đến được hôm nay và chia sẻ những tâm tư tình cảm này chắc hẳn a Trung đã nhiều lần ăn banned, rất cám ơn a đã tạo đông lực cho mọi người để cố gắng với nghề Offer :D
 
Mình xin có vài lời nhật xét:
Mình đang học khóa k9 của anh Trung, dạy rất ổn và ok. Đặc biệt là rất nhiệt tình chỉ bảo các newber nhé! thanks anh trung
 
Bài viết hay thế mà giờ mình mới có cơ hội đọc. Cám ơn Trung Peter nhiều, bản thân mình cũng nghĩ Offer nát theo Capchar với PTC luôn rồi ... :popo_after_boom:
 
Mình chỉ muốn hỏi đang đi làm, cũng có thời guan ngồi máy nhiều thì có thể làm dc ko
Chào bạn, tất nhiên là được nếu như quyết tâm nha bạn
 
Bài viết hay thế mà giờ mình mới có cơ hội đọc. Cám ơn Trung Peter nhiều, bản thân mình cũng nghĩ Offer nát theo Capchar với PTC luôn rồi ... :popo_after_boom:
Haha, cái gì đông người ăn thì cũng bị ảnh hưởng . Nhưng chịu khó chút cũng có cháo ăn Max ạ :D
 
lâu quá mới vào forum :))) offer nói chung không nát lắm, chỉ có điều tỉ suất lợi nhuận hiện tại không còn cao như xưa nữa, nên đừng mong làm offer "chay" tháng kiếm "vài k". muốn làm thì phải thực sự đầu tư cả tiền bạc và tâm huyết nữa thì mới ổn được. nhiều team lớn bỏ offer chỉ đơn giản là họ kiếm đc miếng ăn béo hơn thôi. cơ bản team tầm tầm kiếm vài chục k / tháng với offer cũng không hiếm, nhưng đầu tư 50% số đó với mức độ rủi ro cao hơn trước thì cũng chua chát lắm
 
Bỏ offer cũng được 4 năm giờ quay lại ko biết có nên ko? Ko biết có admin nào tay to tuyển team chiến ko nhỉ? mình sẵn sàng build team lại từ đầu
 
ít vốn có net nào solo admin ko nhỉ
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,447
Messages
7,058,966
Members
169,789
Latest member
webnhacaifabet

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom