News OpenOcean ra mắt nền tảng cross-chain, hỗ trợ 6 blockchain mới

Người dùng sẽ có thể swap và kết nối tài sản trên nhiều blockchain hơn thông qua sản phẩm cross-chain mới được ra mắt của OpenOcean.

openocean-review.jpg

Giao thức tổng hợp thanh khoản DeFi OpenOcean (OOE) đã công bố triển khai nền tảng cross-chain mới có thể tương tác đa dạng hơn với nhiều blockchain khác nhau, cho phép người dùng swap và kết nối tài sản trên Ethereum, BNB Chain, Polygon, Arbitrum, Avalanche và Fantom.


Ngoài ra, OpenOcean cho biết họ đã tích hợp thêm Celer Bridge và Multichain Bridge trong nền tảng của mình để cung cấp cho người dùng mức giá cạnh tranh trên các chain được hỗ trợ.

OpenOcean hiện hỗ trợ hơn 1.100 đồng tiền mã hóa, tìm cách mang lại lợi nhuận swap cross-chain cạnh tranh dựa trên các tính toán khác nhau bao gồm cấu trúc giá, phí gas, trượt giá và các tuyến giao dịch được tối ưu hóa.

Công cụ tổng hợp thanh khoản rất quan trọng đối với hệ sinh thái crypto nói chung vì chúng cho phép người dùng trao đổi và kết nối tài sản trên nhiều mạng, tăng cường khả năng giao dịch linh hoạt hơn và tương tác tốt hơn trên thị trường. Ngoài ra, chúng cũng cung cấp cho người dùng quyền truy cập vào nhiều loại tài sản hơn so với hiển thị có sẵn trên một DEX.

Song, dù được biết đến là một ứng cử viên vô cùng tiềm năng, nổi lên trong chu kỳ tăng trưởng trong năm 2021, được cộng đồng dành sự quan tâm nhiều nhất thông qua các vòng airdrop token với giá trị khủng và dàn backer chất lượng, tuy nhiên cũng như nhiều nền tảng khác OpenOcean đã có phần “hụt hơi” sau sự suy thoái nặng nề của thị trường chung trong năm 2022.

Giờ đây bằng việc ra mắt nền tảng cross-chain mới, kết hợp với làn sóng bùng nổ trở lại của DeFi khi niềm tin người dùng vào các CEX bị lung lay sau khủng hoảng FTX thì OpenOcean dường như rất nỗ lực để trở lại đường đua. Bởi lẽ nếu không tận dụng cơ hội hiếm có này, OpenOcean chắc chắn sẽ bị bỏ lại phía sau khi đối thủ bên kia chiến tuyến là 1inch Network đang hoạt động mạnh mẽ hơn bao giờ hết.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,429
Messages
7,058,758
Members
169,774
Latest member
likebalens

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom