Ola City mới cập nhật thêm nhiệm vụ cài đặt App MoneyTab, phần thưởng là 100k rất dễ dàng nhé
Có thể tự cài đặt hoặc giới thieetuj cho người khác, mỗi tài khoản cài đặt và KYC thành công đều có phần thưởng 100k, không giới hạn số lượng

1601562847305.png
 
Ola City mới cập nhật thêm nhiệm vụ cài đặt App MoneyTab, phần thưởng là 100k rất dễ dàng nhé
Có thể tự cài đặt hoặc giới thiệu cho người khác, mỗi tài khoản cài đặt và KYC thành công đều có phần thưởng 100k, không giới hạn số lượng
Nhiệm vụ này còn ngon hơn cả MB Bank, phần thưởng lớn hơn
Có thể nhờ người thân, bạn bè cài đặt, những người trước đây bạn nhờ cài MB Bank thì bây giờ lại nhờ họ cài MoneyTab
Chỉ 10 người thôi là có 1 triệu rồi
100 người là có 10 triệu, bạn nào sinh viên nhờ cả lớp cài cũng thơm lắm

1601562847305.png
 
Kiếm tiền không giới hạn với OlaCity đi anh em, OlaCity đã cập nhật thêm nhiều nhiệm vụ hấp dẫn và thưởng lớn
các bạn vào KIẾM TIỀN -> kéo xuống bấm vào KHÁC để xem và thực hiện các nhiệm vụ
- Cài đặt App Money Tab (hoặc giới thiệu người khác cài đặt): Thưởng 100k / lần
- Đăng ký tài khoản tại Doctor Dong (hoặc giới thiệu người khác đăng ký): Thưởng 92k / lần
- Mua sách tại Fahasha (hoặc giới thiệu người khác mua sách): Thưởng 3.5% giá trị đơn mua
- Mua mỹ phẩm tại tại Beauty Box (hoặc giới thiệu người khác mua): Thưởng 5.5% giá trị đơn mua

Tất cả các nhiệm vụ này đều không giới hạn số lượng phần thưởng, tức bạn có thể tự thực hiện hoặc giới thiệu bao nhiêu người cũng được :popo_sweet_kiss:

1601641259337.png
 
Last edited:
CMột số bí quyết cho mọi người về cách tăng lượt click cho link rút gọn của mọi người

-Thứ nhất: Muốn có lượng click lâu dài thì link rút gọn của mọi người nên có nội dung rõ ràng, nội dung mà nếu có người thật sự muốn xem thì họ sẽ click vào link của các bạn. Tránh spam vì nó không truyền đạt được nội dung mà mọi người muốn chia sẻ trong link rút gọn.

-Thứ hai: Mọi người có thể xây dựng 1 group và 1 fanpage để kéo member cho group. Đây là 1 số ví dụ về chủ đề group: Chia sẻ ảnh, phim, nhạc,file game bản quyền, file tài liệu học tập ( có thể up qua mega, drive rồi rút gọn link đó).

-Thứ ba: Nếu không có thời gian kéo member vào group thì có thể vào mục facebook watch, ở đó có rất nhiều review phim mà không có tên hay link phim. Mọi người có thể tìm phim đó rồi rút gọn link web phim (Cách này thì có lẽ sẽ ít lượt click hơn chút)

Cuối cùng không nên tham gia vào các hội nhóm chéo link rút gọn vì mỗi ip wifi chỉ được tính 3 click/ ngày nên có chéo bao nhiêu cũng chỉ tính là 3 click rất mất thời gian.
Trên là toàn bộ chia sẻ của em, có lẽ sẽ hữu ích với những người mới. Cảm ơn mọi người đã giành thời gian để đọc. Chúc cộng đồng Ola City ngày một phát triển

120529130_2685770378364462_4730811135574856207_o.jpg
 
Quảng cáo nhiều, nhiệm vụ tràn ngập rồi, và còn tiếp tục nhiều hơn nữa

1602261033978.png
 
auto ngon, cơ mà hơi lâu :3
Cũng như đi làm cả tháng mới được nhận lương thôi
Ola City là 1 dự án dài hạn, là hình thức làm việc kiếm tiền, sẽ tồn tại nhiều năm nữa
 
Chức năng hoàn tiền trên Ola City rất lợi hại
Hỗ trợ rất nhiều trang thương mại điện tử lớn như Shopee, Vinabook, Aeon Mall, Zaful .....
Bạn sẽ được hoàn tiền 6-9% giá trị mua hàng khi mua sắm trên các trang này thông qua Ola City
Cách làm rất đơn giản, chỉ cần vào mục hoàn tiền, click vào trang bạn muốn mua, vào mục Mua sắm ngay. Ola City sẽ chuyển đến trang mua sắm và bạn mua sắm như bình thường
1602563311405.png
 
Hoàn tiền lên tới 6-13% trên các trang mua sắm nổi tiếng, đặc biệt có cả Aeon shop, Shopee
1603986486359.png
 
Có nhiệm vụ mới cài đặt App NetAlo rất dễ dàng nè anh em, NetAlo là app nhắn tin như Zalo vậy
1604318570468.png
 
Chiến dịch Binance với phần thưởng là 2$ sau khi đăng ký và KYC thành công
Binance là sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới hiện nay, những anh em quan tâm Bitcoin thì chắc chắc ai cũng biết sàn này, 1 sàn rất nổi tiếng và có sức ảnh hưởng bậc nhất thế giới

1604461328954.png
 
NHẬN NGAY 2$ KHI ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN BINANCE
?? Tham gia vào sàn giao dịch Binance ngay để được nhận thưởng $2 và bạn sẽ được hoàn 10% phí giao dịch khi bạn thực hiện giao dịch trên Binance Exchange. ??
Cùng nhau vào hệ thống Ola City, thực hiện chiến dịch BINANCE nào ??
1️⃣ CHIẾN DỊCH BINANCE LÀ GÌ?
Binance là một sàn giao dịch tiền điện tử toàn cầu, cung cấp một nền tảng để giao dịch hơn 100 loại tiền điện tử. Binance hỗ trợ gần 400 cặp giao dịch trên nền tảng của mình. Sàn Binance đảm bảo an toàn về mặt bảo mật tốt, thân thiện với người dùng cùng với hiệu suất tối ưu, điều này giúp nó trở thành sàn giao dịch tiềm năng nhất trong tương lai về khối lượng giao dịch.
Thành viên vào hệ thống Ola City đăng kí tài khoản Binance và hoàn thành KYC (trên hệ thống Binance) sẽ được thưởng ngay $2 và được hoàn 10% phí giao dịch khi bạn thực hiện giao dịch trên Binance Exchange.
2️⃣ CÁC BƯỚC THỰC HIỆN CHIẾN DỊCH BINANCE
Rất dễ dàng thực hiện chiến dịch Binance với các bước hướng dẫn đăng ký tài khoản dưới đây:
▪️ Bước 1: Bạn click vào nút Đăng ký chiến dịch thực hiện nhiệm vụ đăng kí tài khoản Binance tại chiến dịch Binance trên hệ thống Ola City. Hệ thống sẽ tự chuyển sang trang đăng kí tài khoản.
▪️ Bước 2: Bạn tiến hành tạo tài khoản tại đây. Điền đầy đủ thông tin đăng ký.
▪️ Bước 3: Sau khi xác nhận đăng kí thành công, bạn đăng nhập vào tài khoản vừa tạo trên hệ thống Binance, tiến hành xác thực danh tính (KYC) tại phần Cài đặt.
▪️Bước 4: Copy mã số ID người dùng của bạn tại Binance, quay lại hệ thống Ola City nhập mã ID và bấm nút Xác thực
❗️ Các bạn lưu ý đọc hướng dẫn và thực hiện đầy đủ các bước để được nhận thưởng chiến dịch này nhé.
3️⃣ THÀNH VIÊN SẼ ĐƯỢC CÁC KHOẢN THƯỞNG GÌ KHI THỰC HIỆN CHIẾN DỊCH BINANCE?
⭐️ Với việc đăng ký tài khoản Binance thông qua hệ thống Ola City và hoàn thành KYC (trên hệ thống Binance), bạn sẽ được thưởng ngay $2.
⭐️ Ngoài việc nhận thưởng $2 khi tham gia chiến dịch, bạn sẽ được hoàn 10% phí giao dịch khi thực hiện giao dịch trên Binance.
⭐️ Ngoài ra, Ola City còn thưởng thêm 3% thu nhập của tất cả thành viên trong hệ thống 7 levels của bạn.
?? Cùng tham gia vào sàn giao dịch BINANCE ngay để được nhận những lợi ích từ chiến dịch này mang lại nhé ??
 
Ola City là nền tảng giúp cho các thành viên tận dụng thời gian lĩnh vực của mình để kiếm thêm thu nhập bằng cách thực hiện một số nhiệm vụ đơn giản như đăng ký tài khoản, xem quảng cáo, tải ứng dụng… hoặc có thể tiết kiệm kiệm tiền bằng cách tham gia chương trình hoàn tiền khi mua sắm tại cửa hàng trực tuyến, ngoại tuyến có liên kết với Thành phố Ola

[IMG]



Link Đăng Ký Tài Khoản Miễn Phí : Đăng Ký Ngay

Có 3 cách chính để kiếm tiền với Thành phố Ola:

Cách 1: Tham gia thực hiện các nhiệm vụ của Ola City đưa ra như: tải ứng dụng nhận từ 5.000đ đến 50.000đ / lượt, trả lời khảo sát từ 5.000đ đến 100.000đ bài tham khảo, xem quảng cáo từ 50đ đến 1.000 đ / lượt xem…

[IMG]


[IMG]


Cách 2: Sử dụng tính năng hoàn tiền của Thành phố Ola để mua sắm tại các trang thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam cũng như các cửa hàng ngoại tuyến liên kết với Thành phố Ola để được hoàn tiền từ 3% - 50% đối tác.

Cách 3: Giới thiệu bạn bè tham gia kiếm tiền với Ola City và nhận thưởng 3% trên tổng số doanh nghiệp của tất cả các thành viên trong hệ thống 7 tầng của bạn. Ví dụ: bạn giới thiệu được 10 người bạn, 10 người của bạn mỗi người giới thiệu được 10 người nữa, bạn sẽ có 110 người trong đội. Mỗi 1 người 1 tháng kiếm được từ Thành phố Ola 1.000.000đ, bạn sẽ có được đội thưởng là: 110 x 1.000.000đ x 3% = 3.300.000đ

Bạn có thể kiếm thêm hoa hồng bằng cách lấy liên kết mời bạn bè nhé Khi bạn giới thiệu thành viên mới tham gia kiếm tiền cùng với bạn, bạn sẽ được hưởng thu nhập đến 5% thu nhập của tất cả các thành viên mà bạn giới thiệu, hoa hồng được tính cho các thành viên trong nhóm đến hệ thống 10 tầng.
[IMG]


2. Thực hiện các chiến dịch để kiếm thêm tiền



[IMG]


Bạn có thể kiếm được bao nhiêu tiền với Thành phố Ola?
This is do you. Với mỗi hành động như tải ứng dụng, xem quảng cáo, xem khảo sát… bạn sẽ nhận được từ 1000đ đến 500.000đ vào từng chiến dịch.

[IMG]


Thời gian và sức mạnh bạn bỏ qua sẽ phù hợp với những gì bạn có thể nhận được. Ngoài ra, Ola City còn được phép bạn xây dựng nhóm cùng kiếm tiền chung với bạn và bạn sẽ được hưởng% thu nhập trên nhóm tổng mà bạn đã xây dựng.



Minimum số tiền bạn được rút ra là bao nhiêu?
Với Ola City, bạn có thể rút tiền tối thiểu chỉ là 100.000đ. Một số nhỏ nhỏ mà bạn có thể dễ dàng thực hiện chỉ trong vài bước đơn giản.

Bạn có thể rút tiền về bằng cách nào?


Ola City hợp tác chiến lược với VNDC , nền tảng nền tảng stable coin bảng vị trí Việt Nam Đồng cực kỳ uy tín trên thị trường. Faker rút tiền từ Ola City về ví VNDC sẽ được thực hiện trong một thời gian nhanh chóng.

Cách rút tiền về VNDC:

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản của bạn trong Ola City trên trang: https://olacity.com/

Bước 2: Chọn kiếm tiền sau đó chọn VNDC chiến dịch

[IMG]


Bước 3: Đọc bên trong hướng dẫn và đăng ký tài khoản Ví VNDC theo Liên kết bên trong đó.

Bước 4: Tải Ứng dụng VNDC về điện thoại sau đó đăng nhập bằng tài khoản VNDC đã được đăng ký.

Bước 5: Cực kỳ quan trọng là sau khi bạn đăng nhập tài khoản ví VNDC trên ứng dụng ở điện thoại, bạn cần tiến hành xác thực tài khoản KYC để kích hoạt tài khoản, ví VNDC giúp bạn có được tiền từ công việc KYC sẽ giúp tiền trong ví của bạn sẽ được chăm sóc hàng ngày ... Lãi suất là 0,033% một ngày

Hướng dẫn cách KYC tài khoản VNDC

Bước 1: Đăng nhập VNDC tài khoản trên ứng dụng ở điện thoại, sau đó chọn dấu 3 gạch ngang ở góc bên trái màn hình điện thoại

[IMG]


Bước 2: Chọn tài khoản xác thực mục (KYC)

[IMG]


Bước 3: Làm theo hướng dẫn bên trong công việc điền đầy đủ thông tin cá nhân và gửi hình ảnh chứng minh thư nhân dân.

[IMG]


Sau khi hoàn thành công việc, mọi người hãy đợi khoảng 30p, khi có thông báo xác minh tài khoản thành công, trên tài khoản ví VNDC mọi người sẽ nhận được 10000đ và trên thành phố Ola tài khoản của mọi người sẽ nhận được 3500đ tiền thưởng ...
Mọi người có thể rút tiền từ ví VNDC về ngân hàng tài khoản hoặc để lại trong ví sinh.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,493
Messages
7,059,390
Members
169,817
Latest member
ngoctay

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom