New Ola City là gì? Hướng dẫn kiếm 200k 1 ngày cùng OlaCity

khanghuyaf

Newbie
Joined
Jun 17, 2021
Messages
4
Reactions
4
MR
0.087
1626147706723.png

Ola city (Ola Network) trong thời gian vừa qua đã tạo nên một hiện tượng trong cộng đồng kiếm tiền online Việt Nam. Có thể nói rằng OlaCity là tợp hợp nhiều phương pháp kiếm tiền online một cách đơn giản nhất, hỗ trợ đa nền tảng.
Với Olacity bạn hoàn toàn có thể kiếm được khoản thu nhập tới 1 triệu đồng/ ngày chỉ bằng phương pháp làm nhiệm vụ, bài viết này sẽ giải đáp câu hỏi Ola city là gì? cách đăng ký tài khoảncách kiếm tiền cùng olacity.com một cách chi tiết nhất.
Đăng kí : https://olacity.com/

Ola City là gì?

Ola City là gì?

Ola city (trước đây là Ola Network) là nền tảng kiếm tiền online và hoàn tiền mua sắm, giúp cho mọi người tận dụng thời gian rảnh để gia tăng thêm thu nhập cho bản thân bằng những nhiệm vụ vô cùng đơn giản và dễ dàng thực hiện như: Giới thiệu người đăng ký tài khoản, xem quảng cáo, tải ứng dụng… bạn cũng có thể có được những khoản tiền tiết kiệm từ các dịch vụ hoàn tiền của các cửa hàng liên kết với Olacity.

Bạn có thể hiểu một cách đơn giản: Ola city là một trang web hỗ trợ người dùng đăng ký tài khoản và trả tiền để bạn thực hiện các nhiệm vụ trên đó. Hơn nữa bạn còn có thể giới thiệu thêm thành viên tham gia vào Ola network để hưởng hoa hồng nhiều tầng từ các thành viên của mình, vì vậy nếu bạn có sẵn cộng đồng thì đây là một lợi thế cực kỳ lớn để tạo ra khoản thu nhập thụ động lên tới 1 triệu mỗi ngày.

Ola city có lừa đảo không?

Khi tham gia vào bất kỳ dự án kiếm tiền online nào thì có lẽ bạn sẽ đặt ra câu hỏi như vậy: Ola city có uy tín không? có lừa đảo không? có rút được tiền không?

Để trả lời câu hỏi này chúng ta cùng phân tích một chút về phương thức hoạt động, cách chi trả tiền cho người dùng ra sao.

  • Ola city là hoàn toàn miễn phí, bạn không cần bỏ tiền, chỉ cần bỏ thời gian.
  • Bạn kiếm tiền dựa trên việc làm nhiệm vụ, trong đó có tải App và làm khảo sát, xem quảng cáo. Tất cả những thứ này đều là từ đối tác của Ola network, đối tác trả tiền cho Ola city và Ola city lại trả tiền cho bạn, họ cũng được hưởng lợi một phần từ đó.
  • Nền tảng Ola City được liên kết với tài khoản VNDC, một sàn gia dịch uy tín hàng đầu tại Việt Nam.
Tất cả những điều này cho thấy việc dự án Olacity lừa đảo là gần như không thể sảy ra. Hơn nữa Ola Network đã hoạt động từ lâu, tạo ra và chi trả cho cộng đồng MMO trong thời gian dài vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm kiếm tiền cùng OlaCity.

Hướng dẫn tham gia Ola City

Để đăng ký tham gia kiếm tiền cùng Ola City bạn thực hiện theo 3 bước đơn giản dưới đây.

Bước 1: Đăng ký tài khoản bạn ấn vào link bên dưới và điền các thông tin đăng ký hoàn toàn miễn phí.
Đăng kí : https://olacity.com/
1626147960766.png

Bước 2: Xác nhận đăng ký, lúc này Ola city sẽ gửi cho bạn một Email để xác nhận đăng ký tài khoản. Bạn mở email ra và ấn vào đường link xác nhận đăng ký trong đó.

xac nhan email dang ky ola city

Bước 3: Đăng nhập, nhập các thông tin tài khoản để đăng nhập vào bảng điều khiển.

Đăng nhâp tài khoản Ola city


Đăng nhâp tài khoản Ola city
Bước 4: Cập nhật thông tin và bảo mật, bạn vào mục thông tin cá nhân để cập nhật một số thông tin cá nhân, để sau này tiện cho việc rút tiền và bảo mật tài khoản.

xac thuc thong tin ola network

Như vậy bạn đã hoàn thành việc đăng ký tài khoản chính thức, hãy chuyển sang mục kiếm tiền để bắt đầu tạo ra những khoản thu nhập đầu tiên.

Cách kiếm tiền cùng Ola City

Cách kiếm tiền cùng Ola City

Hiện tại nền tảng Ola City đem đến cho bạn rất nhiều cách kiếm tiền, từ thu nhập chủ động lẫn thụ động, phù hợp với tất cả mọi người. Hãy cùng Hoàng điểm qua một số cách phổ biến và dễ thực hiện bên dưới đây.


Cách 1: Làm các nhiệm vụ kiếm tiền

Tải ứng dụng, xem quảng cáo, làm khảo sát… Để nhận được những khoản tiền theo thời gian và công sức bạn bỏ ra.

Với nhiệm vụ tải App bạn có thể nhận được những khoản tiền từ 50.000đ đến 500.000đ tùy từng App và thời điểm.

Còn xem quảng cáo và làm khảo sát sẽ nhận được ít hơn, nhưng nếu có thời gian rảnh bạn cũng không nên bỏ qua.


Cách 2: Kiếm tiền với link rút gọn

Kiếm tiền với link rút gọn ola city

Cách này cực kỳ phù hợp với những bạn có website download, kênh Youtube hướng dẫn, review ứng dụng, phần mềm…. Hay đơn giản là có gì đó hấp đẫn để dẫn link cho người khác xem.

Bạn phần kiếm tiền và chọn link rút gọn để bắt đầu kiếm tiền. Ola city trả cho bạn 1.5$ cho 1000 lượt nhấp vào link đó, nếu có cộng đồng lớn hay nội dung hay bạn có thể kếm được hàng triệu đồng mỗi ngày từ nhiệm vụ này.


Cách 3: Làm Affiliate Marketing

Ở cương vị là một nhà quảng cáo, Ola Network sẽ hợp tác với các nhà bán lẻ, sàn thương mại điện tử để quảng bá sản phẩm hay một dịch vụ nào đó.

Bạn sẽ có những đường link riêng cho những sản phẩm/dịch vụ này để mang đi giới thiệu người mua và nhận hoa hồng.

Hoa hồng ít hay nhiều tùy thuộc vào mỗi loại sản phẩm/dịch vụ. Đây là cách kiếm tiền rất được ưa chuộng vì không cần bỏ vốn và hoa hồng cao, thị trường lớn nên dễ dàng kiếm được những khoản thu nhập khổng lồ.


Cách 4: Hoàn tiền khi mua sắm online

Nếu bạn thường xuyên có nhu cầu mua sắm online trên các sàn TMDT như Lazada, Shopee, Tiki hay những cửa hàng liên kết với Ola City bạn có thể tiết kiệm được đáng kể số tiền mà mình chi tiêu.

Thông thường đa phần sản phẩm khi mua sắm tại đây bạn được hoàn lại tiền từ 1 đến 10% giá trị sản phẩm. Còn đối với các dịch vụ, nội dung số bạn có thể được hoàn tiền lên tới 30% giá trị mỗi đơn hàng.


Cách 5: Phát triển hệ thống cùng Ola city

Phát triển hệ thống Ola City

Bảng hoa hồng hệ thống 10 tầng Ola city
Đây là cách bạn có thể tạo ra thu nhập thụ động thật sự một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Mỗi khi giới thiệu được một người tham gia bạn sẽ nhận ngay 2.500đ và quan trọng hơn là bạn sẽ nhận được hoa hồng hệ thống lên tới 10 tầng, hưởng 5% thu nhập hàng tháng của người mà bạn giới thiệu tham gia.

Thử tính toán một hệ thống mà bạn giới thiệu gồm 100 người: Đối với mỗi người tham gia đều có thu nhập đồng đều là 500k/ngày = 15 triệu/tháng. Bạn nhận được 5% của 15 triệu là 750k nhân với đội nhóm gồm 100 người tức là mỗi tháng bạn có thể thu về tới 75 triệu đồng. Đây hoàn toàn là khoản thu nhập thụ động thực thụ, với khả năng phát triển mạnh mẽ của OlaCity trong vài năm tới thì đây là cơ hội tuyệt vời cho những ai muốn một cuộc sống nhàn nhã hơn trong tương lai.
Đăng kí : https://olacity.com/
 
Cái này có proof rút tiền về bank chưa các bác?
Chứ em thấy có ảnh kiếm đc 17tr ở trên nhưng hình như chưa rút về thì phải
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,443
Messages
7,058,881
Members
169,780
Latest member
wookafrshow

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom