Airdrop OKEx triển khai chia sẻ doanh thu tới 80% cho cộng đồng hunter !!!

ErikChu

Newbie
Joined
Jan 21, 2019
Messages
5
Reactions
3
MR
0.000
Siêu khuyến mại của OKEX - Chương trình Supper Referral tặng thưởng lên đến hơn 80% phí giao dịch cho người dùng từ Việt Nam
Tham khảo điều kiện nhận thưởng:
https://goo.gl/c7Qdno
Sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu thế giới, OKEx sẽ triển khai Chương trình Supper Referral giới hạn thời gian tại Việt Nam, tăng tỷ lệ chia sẻ từ 30% lên 80% trong cả tuần (Mar.5-Mar.11). Chương trình giới thiệu cho phép người dùng OKEx mời người dùng mới và được hoàn tiền từ phí giao dịch của họ. Và chương trình Supper Referral này được thiết kế riêng cho người dùng Việt Nam, để thưởng cho sự hỗ trợ liên tục của họ cho sự phát triển OKEx tại thị trường Việt Nam, nhưng những giao dịch API bị loại trừ.

Chương trình Supper Referral này là một chiến dịch đặc biệt của Chương trình Đối tác Toàn cầu OKEx. Đó là một chiến lược toàn cầu để thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp blockchain bằng cách làm việc với những người có ảnh hưởng nổi bật. Chương trình tiếp tục phân phối tiền thưởng lớn cho người dùng toàn cầu, làm cho nó trở thành một trong những chương trình hấp dẫn nhất. Trong năm 2018 vừa qua, các đối tác toàn cầu đã kiếm được hơn 9.000.000 USDT dưới dạng hoa hồng giới thiệu trong vài tháng.

Làm thế nào để tham gia chương trình Supper Referral của OKEx?
1. Nhận liên kết giới thiệu: đăng ký hoặc đăng nhập trang web chính thức của OKEx (www.okex.me), hoàn thành nhận dạng KYC2 và sau đó nhấp vào biểu ngữ Chương trình giới thiệu Super Referral để tạo liên kết giới thiệu của bạn.
1*yTcy1fU8w-Nx-G6gudVdnQ.png

1*xnW4skoknuXQR1vf6O7JgQ.png


2. Mời bạn bè: chia sẻ liên kết giới thiệu trên mạng xã hội và các kênh khác để mời người dùng mới đăng ký tài khoản OKEx của họ.
3. Tận hưởng hoa hồng giới thiệu: một khi bạn mời người dùng mới đăng ký và giao dịch trên OKEx từ liên kết giới thiệu của bạn, bạn sẽ nhận được 80% phần thưởng phí giao dịch của họ trong 6 tháng.
* Bạn cần kiểm tra Quy tắc chi tiết trên trang thông tin của chương trình.

Để mang lại lợi ích tốt hơn cho người dùng Việt Nam, OKEx đã quyết định triển khai thêm hai hoạt động đặc biệt cùng một lúc, những người mời được user mới sẽ có cơ hội chia sẻ 10.000 USDT bằng cách mời người dùng mới và nhận tới 888 USDT tiền thưởng bằng cách mời người dùng mới giao dịch trên OTC nền tảng. Bạn càng mời nhiều người dùng, bạn càng nhận được nhiều tiền thưởng. Thông tin chi tiết và kết quả của các hoạt động sẽ được công bố trong tại OKEx Vietnam Group (t.me/OKExPromotiongroup) Hãy đến và tham gia ngay bây giờ để tiếp cận nhiều airdrops hơn!

Giới thiệu về OKEx:
OKEx là một sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số hàng đầu thế giới, cung cấp các dịch vụ giao dịch tài sản kỹ thuật số toàn diện bao gồm các nghiệp vụ Token/coin , Chỉ số Future, Perpetual Swap và theo dõi chỉ số cho các nhà giao dịch toàn cầu với công nghệ blockchain. Hiện tại, trao đổi cung cấp hơn 400 cặp giao dịch token/coin và chỉ số cho phép người dùng tối ưu hóa chiến lược của họ. Nền tảng cung cấp một môi trường an toàn, đáng tin cậy và ổn định để giao dịch tài sản kỹ thuật số, phục vụ 10 triệu khách hàng từ hơn 100 quốc gia.

Theo dõi OKEx trên:
Trang web: https://www.okex.com
Twitter: https://twitter.com/OKEx
Telegram: https://t.me/OKExPromotiongroup
 
Comment,
giờ ko biết ra sao trước KYC LV2 vl full rồi , email hỏi mấy câu ngớ ngẩn... nhà 3 đời có theo lính ngụy ko, trước đó có ở tù ko, gởi post hợp đồng lao động...ôi vãi...
Kết: xóa app.
 
Vẽ trò này ra là thấy nghi lắm.... hốt cả mẻ
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,480
Messages
7,059,256
Members
169,807
Latest member
vivianrichardson

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom