Airdrop OKEX - Chia sẻ ảnh chụp OKEx Rewards và nhận thưởng 10 USDT - dự án Happy friday

Joined
Jun 2, 2020
Messages
41
Reactions
7
MR
0.000
Happy Friday-Share your reward photo-1.png

Vào ngày 4 tháng 12, OKEx đã khởi chạy chương trình Phần thưởng Thứ Sáu vui vẻ. Chương trình phần thưởng này là một cách để bày tỏ lòng biết ơn của OKEx đối với toàn bộ cộng đồng OKEx, bao gồm tất cả các người dùng thân thiết của chúng tôi để kỷ niệm việc khôi phục trở lại đối với dịch vụ rút tiền. OKEx đang dành 20% thu nhập của OKEx được tạo ra từ giao dịch hợp đồng tương lai (Spot) và giao dịch hoán đổi vĩnh viễn ( perpetual swaps) và chia cho khách hàng của OKEx!

Người dùng đủ điều kiện tham gia chương trình Phần thưởng Thứ Sáu Vui vẻ có thể xem thông tin chi tiết tại đây, hãy nhớ tìm hiểu các quy tắc trước khi bắt đầu.

Ngoài chương trình Phần thưởng Thứ Sáu Vui vẻ, OKEx Việt Nam muốn cảm ơn những người dùng của OKEx tại đây trên diễn đàn mmo4me,hoặc traderviet, dembuon.vn(Việt Nam Overnight) v.v.. Chúng tôi đang làm điều này bằng cách tặng token USDT miễn phí cho một số người may mắn.

Là một phần của chương trình tặng thêm phần thưởng này, chúng tôi sẽ chọn ngẫu nhiên 5 người may mắn để tặng 10 USDT mỗi người. Để đủ điều kiện, chỉ cần hoàn thành các nhiệm vụ đơn giản sau đây:

1.Chụp ảnh màn hình Phần thưởng Thứ Sáu Vui vẻ của bạn, ví dụ: một bức ảnh tự chụp với trang phần thưởng hiển thị hoặc chỉ một ảnh chụp màn hình với trang phần thưởng hiển thị và chia sẻ nó với phương tiện truyền thông xã hội của bạn, chẳng hạn như Twitter, Facebook, Instagram, thêm hashtag bằng #OKExHappyFriday , và tag 2 bạn bè;

2. Chia sẻ liên kết phương tiện truyền thông xã hội (facebook, twitter vv...) )của bạn ở trong phần bình luận bên dưới để chúng tôi có thể check được;


3. Sau đó, hãy điền vào biểu mẫu này tại đây để chúng tôi có thể phân phối phần thưởng bổ sung vào tài khoản OKEx của bạn nếu bạn được chọn là người chiến thắng. Phần thưởng USDT sẽ được phân phối vào tài khoản tài trợ OKEx của bạn trong 5 ngày làm việc sau khi chương trình này kết thúc.
biểu .png

Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng trang phần thưởng hiển thị rõ ràng trên ảnh của bạn. Và, thế là xong - chúc may mắn!

Vẫn không có tài khoản OKEx? đăng ký nào!
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,447
Messages
7,058,937
Members
169,787
Latest member
ngovanhungload

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom