offers min pay 0.5$ đăng kí có 0.1$ rút ETH,LTC,BTC,PAYPAl về sàn được có proof

up thêm proof cho nó uy tín nhé . lần đầu withdraws tầm 15p chứ từ lần 2 toàn 10 giây nhé mọi người.
do tài khoản chưa đủ lv để xác minh nên mn nên rút dưới 4000 coins nhé .

1620103509676.png
 
Một chút kinh nghiệm copy từ 1 bro trong Offers khi làm khảo sát .


Kinh nghiệm làm khảo sát chọn thành phố

Mẹo & kinh nghiệm làm khảo sát kiếm tiên online đầu tiên mình muốn chia sẻ đến bạn của mỗi khảo sát sẽ có câu hỏi về thành phố nơi bạn đang sống. Khi cuộc điều tra yêu cầu thông tin này, mình khuyên bạn nên chọn những thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng. Ba thành phố này nếu có lựa chọn thì chắc chắn bạn sẽ vượt qua và tiến đến câu hỏi khảo sát tiếp theo.
Ngoài ra, ở khâu đăng ký tài khoản bạn cũng nên chọn thành phố là một trong ba thành phố trên nhé. Vì nhiều cuộc điều tra riêng trực tuyến nếu bạn là người phù hợp thì hệ thống sẽ hiện khảo sát cho bạn tham gia.

Mẹo chọn khảo sát câu hỏi giới tính

Về thông tin giới tính tham gia khảo sát online thì không phải lúc nào bạn cũng có thể chọn theo mẹo lung tung được. Nếu trong phần đăng ký tài khoản khai báo giới tính là Nam thì chắc chắn những khảo sát trực tuyến bạn phải chọn nam. Tuy nhiên, với một số trang khảo sát kiếm tiền không xem xét thông tin cá nhân, bạn cần lựa giới tính cho phù hợp. Ví dụ những cuộc điều tra về làm đẹp thì chọn nữ.

Mẹo trả lời tuổi tác làm khảo sát kiếm tiền

Với mỗi bài kinh nghiệm làm khảo sát online chọn độ tuổi rất quan trọng. Tốt nhất bạn nên khai trong phần đăng ký thông tin và trả lời là 20 tuổi trở lên, lứa đang ở đội tuổi lao động đừng trẻ quá cũng không nên quá già. Đặc biệt lưu ý tuổi và năm sinh phải khớp nhau. VD: Bạn sinh năm 1990 thì trong phần nhập bạn phải điền là 30 tuổi(2020-1990) nếu không đúng bạn sẽ bị đá bay ra ngoài vùng điều tra vì trả lời thiếu trung thực.

Nghề nghiệp chọn sao cho đúng

Mình đã làm rất nhiều loại khảo sát online trên các trang khác nhau nên về mẹo thủ thuật của chủ đề nghề nghiệp nếu có hỏi về nghề nghiệp của bạn thì theo kinh nghiệm làm khảo sát kiếm tiền trực tuyến của mình thì bạn nên chọn làm việc toàn thời gian nhé.

Gia đình

Câu hỏi vê gia đình thì mình chọn ngẫu nhiên thôi không có mẹo hay kinh nghiệm làm khảo sát online gì ở đây cả vì mình thấy không bị mất quyền trả lời khi làm xong câu hỏi này. Tuy nhiên để nhận được nhiều khảo sát online hơn, trong phần thông tin tài khoản nên để đã kết hôn. Gặp câu hỏi về gia đình các bạn có thể chọn đã kết hôn và có 2 con trong đó có 1 con nhỏ dưới 18 tuổi nói chung cũng tùy vào nội dung cuộc điều tra thôi nhé.

Địa chỉ IP trả lời khảo sát online

Nếu bạn là người tham gia nhiều trang nghiên cứu thị trường trực tuyến khác nhau, có thể sẽ nhận ra một điều một bài điều tra sẽ được xuất hiện ở nhiều trang khác nhau. Nếu bạn đã làm bài nghiên cứu thị trường này ở đâu đó rồi thì nên xoá lịch sử trình duyêt trước đó để tiếp tục làm ở trang tiếp theo nhé.

Câu hỏi cần kinh nghiệm trả lời trong khảo sát kiếm tiền

Dưới đây là một số câu hỏi thường xuất hiện trong những bài khảo sát kiếm tiền kèm mẹo kinh nghiệm trả lời, chọn câu trả lời bạn cần lựa chọn đúng. Mình chắc chắn có bạn gặp rồi nhưng chưa chắc đã nhớ ra đâu, mà một khi gặp các câu hỏi này thì sai một ly thì đi ngàn dặm nhé, hệ thống cho thoát luôn chứ không có cho bạn trả lời tiếp đâu:
  • Bạn đã từng trả lời bài khảo sát này ở đâu chưa? Câu trả lời bạn phải chọn là chưa hoặc không. Vì nếu bạn đã thực hiện cuộc điều tra này ở một trang khác thì mình tin chắc 100% bạn bị loại ngay vì trước đó không biết mình cũng đã thử và thế là xác định luôn.
  • Bạn hoặc người nhà có hoạt động trong lĩnh vực nào bên dưới đây. Thì bạn hãy trả lời là không có phương án hoặc đáp ở nào ở trên. Vì nếu người nhà làm trong các lĩnh vực đó thì họ nghĩ bạn đã biết thông tin đó rồi còn gì để khảo sát thông tin nữa.

  • Gần đây bạn có tham gia cuộc hoặc nhóm trò chuyện nào không. Theo kinh nghiệm làm khảo sát online của mình thì bạn chọn không nhé vi có thể họ nghĩ bạn biết một số thông tin gì đó trong cuộc điều tra này.
  • Bạn đã làm những việc gì hoặc đã sử dụng các sản phẩm nào hoặc đã mua hay sở hữu các sản phẩm nào dưới đây trong n tháng qua? Nên chọn tất cả. Tuy nhiên bạn phải đọc kỹ đáp án tránh chọn đáp án nhiễu. ví dụ bạn sở hữu các sản phẩm nào dưới đây? máy bay, xe tăng…
  • Mức độ tham gia quyết định mua máy như thế nào? Bạn nên trả lời là toàn quyền quyết định nhé vì cái này bạn không phải phụ thuộc vào bất kỳ ai. Đây cũng là những gì mà nhà nghiên cứu thị trường muốn người dùng chọn đáp án đó.
  • Còn rất rất nhiều những câu hỏi nữa nhưng mà như thế là đã đủ để bạn có thể hoàn thành nhận điểm tối đa rồi, đây cũng là những câu hỏi thường gặp nhất và mình đã chia sẻ kinh nghiệm trả lời rồi đấy.
 
bác có demo trả lời không? Ví dụ nghề nghiệp, trình độ học vấn, ..
 
bác có demo trả lời không? Ví dụ nghề nghiệp, trình độ học vấn, ..
cái nghề khó thực sự . vì nó ko thể phù hợp với mọi ks . còn học vấn thì mình nghĩ hay để cao đẳng , đại học. tôi thấy cái thu nhập mới khó
 
cũng hên xui rảnh thì 1 -2 vào làm 1 lần thôi bác. còn mấy cái offers điện thoại cũng đc. nhưng so với ip nước ngoài nó ngoài nó khác bọt.
bạn thường chơi game hay gì để kiếm coin vậy
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,475
Messages
7,059,222
Members
169,803
Latest member
HFMVietnam

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom