OBJECT TOOL TELEGRAM - BẮT ĐẦU BUÔN BÁN TÀI KHOẢN TELEGRAM

TheENDLESS

Banned
Joined
Aug 28, 2022
Messages
124
Reactions
158
MR
4.701
Merited by @animax1991: 1.11 MR

* MÌNH KHÔNG CÓ BÁN HOẶC TRAO ĐỔI TÀI KHOẢN TELEGRAM *
Chào bạn, ở bài viết này mục đích của nó chính là định hướng cho người về một công việc mà mình đã từng có gợi ý trong Forum này cách đây gần 1 tuần.

I. Khởi đầu :

Để làm công việc này bạn cần chuẩn bị ít nhất là 200 000 VNĐ. (Số tiền này bạn sẽ không sử dụng để đóng tiền cho bất kì ai cả.)
Nó là chi phí cho việc bạn sẽ dùng để nhận mã sim tại các trang mạng cung cấp dịch vụ nhận tin nhắn tại Việt Nam.

Theo tôi biết xem trên tin tức thì việc mở một Website nhận sms như vậy là hành vi trái pháp luật tại Việt Nam, còn về việc sử dụng dịch vụ
thì tôi cũng không biết rõ lắm là nó có là hành động sai trái về mặt pháp lý hay không. Nên bạn hãy lưu ý nhé.

II. Kiến thức :

Bán tài khoản telegram xem . Một sim code như chothuesimcode.com/ có mức phí là 1 800 vnđ cho 1 telegram. Nếu cậu tự tạo tay thì một ngày số tiền kiếm ra được chắc chắn cao hơn so với captcha là chắc chắn.
Đơn giản thế này . Cậu có thể bán telegram 1 tài khoản với giá 3 000 vnđ hoặc 4 000 vnđ. Tức lợi nhuận thu về từ 1200 vnđ - 2200 vnđ / tài khoản .
Cho dù thực tế là tạo tay thì một ngày tạo chắc chắn có thể hơn 100 account thời gian bỏ ra ít hơn là ngồi gõ captcha trong 3 tiếng.

Bỏ ra một chút vốn tầm 130 - 140 000 vnđ tạo sẳn 100 tài khoản tele rồi bắt đầu đi rao. Mua một bán hai tài khoản cho một người ban đầu để kiếm mối rồi sẽ kiếm được người mua số lượng lớn thôi.

Có chỗ mình biết cũng đang làm như vầy, ngày kiếm 200 000 vnđ - 300 000 vnđ không hề khó, chịu bỏ ra thời gian tầm 2 tuần là tối đa cho việc rao bán tài khoản. Ngoài link trên cho thuê sim thì còn có thể nghỉ đến một trang khác là : jsnguyenlieu.

Nhớ là khi tạo tài khoản tele thì nhớ đặt pass cho nó và code seri luôn nha . Rồi nhớ chọn thời hạn session là 1 năm nhé.

Còn nếu cậu thắc mắc là bán telegram thì bán cái gì thì đơn giản là tạo telegram trên điện thoại, sau đó login vào trên ứng dụng máy tính. Sau khi login xong thì nó sẽ lưu data tài khoản đó trên ở cứng máy tính tại vị trí
C:\Users\Admin\AppData\Roaming\Telegram Desktop
Nhớ là login từng tài khoản một sau đó copy thư mục tdata lưu lại là đã lưu trữ thành công một tài khoản. Nhớ là lưu cả pass và code seri vào file txt không lại quên.
Sau khi đã copy thư mục kia xong rồi thì nhớ là đừng chọn logout tài khoản tren telegram. Mà hãy tắt tele bằng cách chuột phải vào icontray trên thanh công cụ Menu rồi chọn Quit để tắt Tele đi, Sau đó thì thực hiện xóa Thư mục tdata trong C:\Users\Admin\AppData\Roaming\Telegram Desktop. Rồi tiến hành Bật lại Tele trên desktop và login tài khoản khác.


TUY NHIÊN Ở ĐÂY VẤN ĐỀ LỚN NHẤT BẠN SẼ GẶP PHẢI LÀ CÓ RẤT NHIỀU SĐT ĐÃ ĐƯỢC ĐĂNG KÝ TUY NHIÊN KHI BẠN NHẬN CODE THÌ NÓ VẪN TRẢ VỀ CODE BÌNH THƯỜNG.
MẶC DÙ VẬY NHƯNG KHI BẠN NHẬP CODE THÌ LẠI YÊU CẦU PASS VÌ NGƯỜI TẠO TÀI KHOẢN NÀY ĐÃ THIẾT LẬP PASS CHO TÀI KHOẢN ĐÓ.

ĐIỀU ĐÓ ĐỒNG NGHĨA VỚI VIỆC BẠN SẼ MẤT TRẮNG 2000 VNĐ CHO TIN NHẮN ĐÓ NHƯNG LẠI KHÔNG TẠO ĐƯỢC TÀI KHOẢN.

BỞI CHÍNH VÌ ĐIỀU ĐÓ NÊN TÔI SẼ HỖ TRỢ BẠN MỘT PHẦN MỀM TÔI ĐƠN GIẢN NHẤT CÓ THỂ KHÔNG SỬ DỤNG THƯ VIỆN QUÝ (NÊN NÓ TỐC ĐỘ CHẬM). ĐỂ BẠN CÓ THỂ
SỬ DỤNG ĐỂ CHECK TRƯỚC XEM MỘT SỐ ĐIỆN THOẠI ĐÃ TẠO NICK TELEGRAM CHƯA. IT'S FREE FROM ENDLESS.

*BÀI VIẾT MỤC ĐÍCH THẬT SỰ LÀ ĐƯA RA CÁC TOOL HỖ TRỢ CÓ LIÊN QUAN TỚI TELEGRAM, SẼ ĐƯỢC UPDATE THEO THỜI GIAN*

1. Bạn cần mua một api đông Proxy v6 tại trang web : Proxyv6.net - Giá tầm 700 vnđ / ngày
*Thật lòng phải khẳng định là Proxyv6 tại website này rất kém, tuy nhiên tại Việt Nam tôi không biết nhiều nguồn phù hợp về Proxyv6 giá rẻ.

Nên tôi gợi ý cho bạn trang nhà cung cấp này.

2. Công cụ hỗ trợ Scan sô phone chỉ ở Việt Nam, đồng thời hỗ trợ Scan theo danh sách Phone Number hoặc tự động kết nối với nhà cung cấp Receive SMS Chothuesimcode.com
Bạn chỉ có thể chọn một trong 2 chức năng một là Scan theo danh sách hoặc Scan theo kho data của chothuesimcode.com ( * Để Scan với chothuesimcode.com trong tài khoản của bạn cần ít nhất 30 000 vnđ - Quá trình Scan sẽ không làm mất tiền của bạn)

Tốc độ trung bình : 3 Phonenumbers on 60 seconds

1662790994322.png
*Lưu ý số 1 : Các bạn nhớ cập nhật Chrome Driver đúng với phiên bản Chrome mình đang sử dụng .

*Lưu ý số 2 :
CREATED:
Là số điện thoại đã được tạo tài khoản Tele, các bạn không nên tạo bằng số này để tránh rủi ro người tạo trước đã đặt Passwords
PHONE NUMBER BANNED : Là số điện thoại đã bị chặn bởi Tele. Sẽ không thể sử dụng được cho việc tạo tài khoản. Các bạn không nên sử dụng để tránh mất thời gian
CAN USE : Là số điện thoại phù hợp để bạn có thể tạo tài khoản . Bạn nên sử dụng số điện thoại được thông báo .

* Lưu ý số 3: Nếu bạn chọn tính năng Scan theo data chothuesimcode.com thì khi số điện thoại có thể sử dụng ( Tức Scan ra kết quả CAN USE )
thì công cụ sẽ lập tức chuyển qua chế độ chờ Code SMS. Lúc này bạn có thể trực tiếp lập tài khoản trên thiết bị di động của mình và đợi
công cụ hiển thị kết quả Code nhận được
1662791234504.png

DOWNLOAD
DỰ ÁN NÀY LÀ MỘT CHUỔI CÁC ỨNG DỤNG VÀ CÔNG CỤ SẼ ĐƯỢC NÂNG CẤP VÀ UPDATE THEO THỜI GIAN TRONG TƯƠNG LAI TẠI BÀI VIẾT NÀY
(* Mọi ý kiến đóng góp thêm để phát triển các ứng dụng và công cụ đã ra mắt có thể để lại trong phần Reply )​


1. Đăng ký tài khoản tự động thông qua Js coding thao tác trên giả lập

2. Invite Member From Other Group To Own Group


DONATE















 
Last edited:
Dự án tiềm năng! Donate trước để tạo động lực cho thớt ! Mình sẽ theo dõi dự án này.
 
Dự án rất hay, bạn chủ topic chắc không sinh sống ở Việt Nam, nội dung các bài chia sẻ của bạn rất tâm huyết và có chuyên môn cao.
 
người ta cần nhiều tài khoản này để làm gì vậy b?
Nói thật thì hiện tại mình chưa có câu trả lời ngoài trừ việc tao họ sử dụng cho 2 mục đích :
1. Tạo Group Ảo TƯơng Tác.
2. Làm các việc về NFT và Airdrops
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,344
Messages
7,070,313
Members
170,469
Latest member
quanryb

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom