Chào các bác,
Chính sách của Paypal đã cập nhật thêm phạm vi bảo vệ cho người mua hàng khi mua hàng hóa ảo (Intangible Goods), tuy nhiên người bán lại không nhận được sự bảo vệ này. Điều này đã ảnh hưởng trực tiếp đến người bán những mặt hàng mà khó có thể chứng minh bên mua đã nhận được hàng. (Hồi xưa bên mua dispute mà mình nói mua hàng ảo là mình thắng luôn, giờ họ díspute mà mình ko chứng minh được đã chuyển hàng là vẹo )
Vì vậy, em lập thread này để thảo luận (thực ra là để hỏi các cao thủ Paypal ) xem nên yêu cầu bên mua hàng ghi note như thế nào để đề phòng họ dispute mình sau khi mình chuyển hàng (ảo) cho họ?
Cám ơn các bác
Chính sách của Paypal đã cập nhật thêm phạm vi bảo vệ cho người mua hàng khi mua hàng hóa ảo (Intangible Goods), tuy nhiên người bán lại không nhận được sự bảo vệ này. Điều này đã ảnh hưởng trực tiếp đến người bán những mặt hàng mà khó có thể chứng minh bên mua đã nhận được hàng. (Hồi xưa bên mua dispute mà mình nói mua hàng ảo là mình thắng luôn, giờ họ díspute mà mình ko chứng minh được đã chuyển hàng là vẹo )
Vì vậy, em lập thread này để thảo luận (thực ra là để hỏi các cao thủ Paypal ) xem nên yêu cầu bên mua hàng ghi note như thế nào để đề phòng họ dispute mình sau khi mình chuyển hàng (ảo) cho họ?
Cám ơn các bác