Những khó khăn thường gặp khi mới làm MMO

thuylinh6817

Senior
Joined
Nov 21, 2020
Messages
608
Reactions
525
MR
0.076
Phone Number
Call me! Call me!
Facebook
Follow me on Facebook

Tại thời điểm này MMO không còn là thuật ngữ gì xa lạ với chúng ta nữa. Hắn chúng ta đã nhiều hơn 1 lần tìm hiểu về cách kiếm tiền online đúng không. Kiếm tiền trên mạng đang dần trở thành 1 hiện tượng, là xu hướng chọn việc làm của giới trẻ bởi tính chất công việc linh hoạt của nó. Tuy nhiên nhiều bạn trẻ khi vừa tiếp cận với MMO đã vội vã bỏ cuộc, vậy đâu là nguyên nhân.
khó khăn thuong gap khi lam mmo.png

Không thể phủ nhận về mức thù lao trên trời nhiều bạn trẻ may mắn kiếm được nhờ công việc online. Đã có nhiều bạn trẻ nghỉ hẳn công việc làm công ăn lương bên ngoài để ở nhà theo đuổi đam mê kiếm tiền trực tuyến. Nhưng đó là những cá nhân kiệt xuất, còn đại đa số chúng ta những con người bình thường, tài năng nhỡ nhàng thì để kiếm tiền online phải cố gắng hơn gấp bội. Dưới đây là những khó khăn khi làm MMO hầu như ai cũng gặp và cách ứng xử của người ra đi và người ở lại:
  • Chúng ta lao vào MMO vì hy vọng kiếm được số tiến lớn từ nó. Và chỉ trong 1 thời gian ngắn đã vội vàng bỏ cuộc vì vỡ mộng. Sự thật thì MMO cũng giống như những công việc khác, dễ với người biết, khó với người không biết. Ban đầu số tiền kiếm được từ kiếm tiền online là rất ít mà thời gian bỏ ra nhiều. Số tiền kiếm được còn không đủ trả tiền điện nữa. Chính vì vậy có nhiều người bỏ cuộc, vẫn còn nhiều người bước tiếp. Lý do họ bước tiếp chính là vì đam mê. Nghe có vẻ sến nhưng đúng là như thế. Họ không thể làm mà không có đam mê được. Họ say sưa làm việc nghiên cứu hết đêm này đến đêm khác. Với mỗi dự án lại tìm nhiều hướng đi để kiếm được tiền. Họ bị hấp bởi bởi kiến thức có được trong quá trình làm MMO. Còn những người ngại tìm tòi càng ngày lại càng nản vì lười, họ lười suy nghĩ, lười hành động nên họ ra đi.
  • Áp lực mang tên “gia đình”. Không chỉ riêng những người có gia đình, cả những người trẻ chưa có gia đình thì việc cả ngày ngồi ôm cái máy tính dưới con mắt của nhiều người là trò vô bổ, nghiệm game... để chứng minh là mình đang làm việc thì phải mang tiền về mà thời gian đầu làm gì có tiền mà mang. Những người biết cách cân bằng việc online và ofline thì ở lại được, còn những người khác thì lại ra đi. Vậy họ cân bằng kiểu gì. Rất đơn giản, họ chính là những con cú đêm chính hiệu. Không còn cách nào khác ngoài việc thức đêm. Ban ngày làm ofline, tối đến ngồi mày mò MMO tới 1 - 2 giờ sáng là chuyện bình thường. Vì làm MMO là tự chủ về thời gian mà, mình có thể làm bất cứ lúc nào mà.
  • Có nhiều bạn cũng kiếm được chút chút từ MMO rồi nhưng vẫn rời bỏ con đường này bởi chính cái ưu điểm lớn nhất của nó. Chính vì nó là việc tự do, thích thì làm, mệt thì nghỉ nên nhiều bạn trẻ lại không đặt cho mình quy tắc làm việc nào cả dẫn đến việc bị bạn bè rủ rê đi chơi, nên thời gian dành cho MMO ít dần.
  • Rủi ro bị bùng tiền rất lớn, lâu được thanh toán lương. Nếu ai đã chơi PTC thì hiểu vấn nạn scam như cơm bữa, còn làm YTB thì rất lâu mới được thanh toán do minpay quá cao. Nếu bạn không có công việc bên ngoài để làm rất dễ bị khủng hoảng tài chính ảnh hưởng tới cuộc sống của các bạn. Cũng có nhiều trường hợp bị scam trong giao dịch trao đổi ngoại tệ... do không check thông tin kỹ. Đồng tiền khó nhọc kiếm được rồi lại không cánh mà bay khiến cho rất nhiều người chán nản.
Vậy đấy các bạn ạ. MMO chưa bao giờ dễ với người lười, nong vội thích 1 đập ăn quan. Khi nhìn vào thành công của 1 cá nhân chúng ta hãy coi đó là 1 tấm gương là cái đích để ta cố gắng đạt được chứ đừng vội nghĩ MMO là nghề sung sướng. Trước khi có được những thành công ấy họ đã có vô số đêm dài thức trắng, thậm chí đã phải đánh đổi rất nhiều thứ mới có được thành quả ấy. Để kiếm 1 tháng nghìn $ thì hơi khó, còn tháng 1 – 2 trăm đô thì chăm chỉ vẫn đạt được. Chúc các bạn kiếm tiền vui vẻ.
 
Khó khăn lớn nhất cần vượt qua chính mình, theo tui : Đừng thấy thiên hạ tung hình ảnh thu nhập nghìn đô, vô số đồ đắt tiền mà bay vào nếm trái đắng...chẳng có mảnh đất nào đột nhiên không trồng cây, gieo hạt mà tự nhiên thu hoạch!
 
khó khăn lớn nhất là ko chịu làm mà cứ nói , muốn thành công thì cứ làm , làm nhiều làm hoài , nghề dạy nghề từ từ sẽ giỏi
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,482
Messages
7,059,281
Members
169,809
Latest member
votpickleballvn

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom