Những cái note khi làm mmo

thuylinh6817

Senior
Joined
Nov 21, 2020
Messages
608
Reactions
525
MR
0.076
Phone Number
Call me! Call me!
Facebook
Follow me on Facebook
Để giúp cac bạn niu bia tham gia kiếm tiền online được thuận lợi. Trong phạm vi bài viết này mình chỉ ra những điều cần lưu ý khi làm mmo để các bạn tự định hướng con đường mình sẽ đi.

Điều kiện cần kh
money-online-750x481.jpg
i bắt tay vào kiếm tiền trên mạng: bạn là người chủ động trong công việc, từ những cái sẵn có sáng tạo, phát triển mang bẳn sắc riêng của bạn, khả năng thiên biến vạn hóa mọi vấn đề.

MMO là sân chơi lớn, tại đây có rất nhiều trò chơi, mỗi trò mỗi luật. Chính vì nó muôn hình vạn trạng mà không có trường lớp nào dậy hết cho bạn được, bản thân bạn phải tự chơi tự khám phá. Ngoài kia xã hội đầy những cạm bẫy, đời thực còn có cạm bẫy thì cái thế giới ảo cạm bẫy nó giăng ra cũng ảo không kém. Cạm bẫy của nó có thể là đoạn mã độc mà mục đích cuả nó là gì chỉ có cha đẻ của nó mới biết. Vậy nên bạn cần 1 cái mũi thật thính có thể đánh hơi thấy mùi lừa đảo, tự bảo vệ mình trong thế giới mạng.



Để giảm thiểu những rủi ro không đáng có, tránh mất thời gian mình note lại vài cái chính mà mỗi mmoer nào cũng phải có như 1 phản xạ vô điều kiện.

  • Với mỗi thông tin nhận được đều phải đặt 1 dấu chấm hỏi. Bạn phải tập cho mình thói quen đứng trước mỗi thông tin phải tìm hiểu kỹ mới kết luận đúng sai, chớ vội tin vào hình ảnh hay video, vì những cái đó có thể fake được.
  • Các khóa học trên mạng. Theo cá nhân mình mọi thông tin là mở, ở youtube, google có rất nhiều các bạn đã tìm hết chưa. Học trên 2 công cụ đấy cũng đủ cho bạn kiếm tiền rồi, đùng phí tiền vào các khóa học. Hơn nữa nếu tự mình tìm ra 1 kiến thức mới cảm giác rất là phê.
  • Khoản thù lao. Bạn đã cố gắng làm việc chăm chỉ cuối cùng cũng đủ min pay tuy nhiên chờ dài cổ không được thanh toán. Thế giới MMO là thế không phải lúc nào cũng được thanh toán, làm chỉ biết làm thôi.


Đã là mmo thì chấp nhận cảnh scam diễn ra như cơm bữa. Nên trước khi tham gia kiếm tiền online cần tìm hiểu kỹ lựa chọn con đường riêng cho bạn. Kiếm tiền trên mạng không khó, những muốn có thu nhập tiền triệu thì không phải ai cũng làm được. Vạn sự khởi đầu nan, gian nan bắt đầu nản. Kiếm tiền trực tuyến luôn là sân chơi cho những người thật sự kiên trì và đam mê.
 
 
 
 
 
 
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,440
Messages
7,058,857
Members
169,779
Latest member
amanitamuscariag

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom