Waiting for Answer Những ai đang sử dụng vps tại lowendviet Cẩn thận

ko có bằng chứng chính xác thì xoá topic thôi , rút kinh nghiệm, xài mấy dịch vụ vps lớn, để hạn chế rủi ro cho mình.
có sao tôi viết vậy. tôi không chỉ đích danh và nói răng admin làm ma
 
Mình dùng dịch vụ bên lowendviet khá lâu :D Cảm thấy vps ổng tốt giá rẻ thường hỏi chạy gì là do nếu bác scan ssh thì chết vps cả đống liên quan.

Vps của ổng dạng IP:port chia ra nên có khả năng cao bị scan pass nếu đặt pass đơn giản.
 
Hi all,

Mình làm quản lý của site bên này. Vụ này cũng lâu rồi nhưng mình không online diễn đàn và không biết là bạn chủ thớt lập topic trên diễn đàn nên không có phản hồi. Dù là muộn, mình xin phản hồi như sau:

- Mình hay hỏi khách hàng là bác chạy tool gì tại vì là mình muốn tư vấn cho khách hàng loại VPS nào chạy ổn nhất để tối ưu lựa chọn cho khách hàng, đúng như bác thaikhang có nói. Hầu hết ai mua mới mình cũng hỏi như thế. Có lẽ là mình nên khéo léo hơn trong việc hỏi điều này, cái này mình xin nhận để nâng cao chất lượng.

- Về case của bác thớt: Mời mọi người xem toàn bộ cuộc nói chuyện qua fb chat ở đây: https://imgur.com/a/n9znZxL

Tóm váy như sau: Bác chủ thớt đã đổi mật khẩu lúc nhận VPS, nhưng sau đó bị mất pass và mật khẩu VPS vẫn còn nguyên. Bác chủ thớt yêu cầu teamview, mình cũng đã cho teamview máy của mình để cho bác ấy xem.

Về phía kỹ thuật, mình không thể reset pass, đăng nhập vào VPS của bác ấy bằng pass khác và đổi lại pass cũ được vì mình không biết pass cũ của bác ấy là gì. Có một cách là clone VPS thì đúng, nhưng vẫn cần khởi động lại VPS. Hiện tại con VPS này vẫn còn đang chạy, nếu bác thớt chưa cài lại win và có nhu cầu, có thể mời 1 bên thứ 3 kiểm chứng xem thời điểm bác bị mất pass VPS có bị reset hay không rồi nói chuyện tiếp.

Mình có đôi lời chia sẻ. Bên mình làm việc với nguyên tắc cao là không bao giờ can thiệp vào dữ liệu khách hàng khi không được phép. Hiện tại bên mình có 600 khách hàng với vài ngàn VPS đang chạy trên hệ thống server chính hãng, control panel tự phát triển (riêng cái control panel này bên mình cũng đầu tư vài trăm triệu để phát triển), không có lý do gì mình lại tự tay bóp dái để phá hủy đi bao nhiêu công phát triển trong mấy năm qua cả.

Cảm ơn tất cả mọi người trong topic này đã có 1 góc nhìn rất công bằng với cả chủ thớt, cả bên cung cấp dịch vụ bên mình, đặc biệt là bác @thaikhanghn . Rất mong mọi chuyện được sáng tỏ!
 
Last edited:
treo dice = tool k phải tự mình code ra thì khả năng cái tool ấy nó trộm tiền khá cao.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,429
Messages
7,058,758
Members
169,774
Latest member
likebalens

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom