Request Những ai add PO và paypal thành công

Cái gì cũng mún free thì phải chịu. Mình update tình hình thì bác nói khoe, rồi ném gạch, dc voi thì đòi tiên, dc 1 cái proof thì dòi thêm 2 -3 cái nữa. Bác ko xài dc thì rộng đất thêm, giúp cho các anh e có cơ hội mua dc nhiều PP.
Xin lỗi bạn chứ mình ko có nhu cầu gạch đá gì bạn, tại thấy bạn nhảy vào update rồi show cái proof chả ăn nhập gì, cũng ko chứng mình đc điều gì cả nên mình nói thôi. Còn bạn pro thì cứ làm thôi, mình đâu có xin xỏ gì bạn mà nói mình muốn free. bạn có up mấy cái proof đó ra cho anh em biết rồi ko nói tuts thì đâu có ai dám gạch đá bạn, vì quan điểm của mình rất rõ: miếng ăn của từng người thì hầu như ko ai share nên mình cũng ko đi xin. Ko biết bạn ko hiểu hay cố tình ko hiểu vấn đề. Mục đích của bạn là cập nhật tình hình PO còn xài đc thì cứ show proof chứng minh, đâu có ai xin xỏ tuts của bạn để bạn mất cửa làm ăn đâu. Còn chuyện sell hay thuê bank thì chả thiếu người làm, ko cần bạn khoe. Mình gà thì mình xem nó để có động lực tìm cách làm, chứ đâu có xin bạn gì đâu nhỉ mà bạn bảo mọi người yêu cầu bạn free cái tuts của bạn đâu, bạn cứ cất đó mà làm đồ gia truyền. ;))
 
Thì chủ yếu để bán card mà , ka ka

Nếu mình mà như bác volong66 , thì mình chả dạo bán card rẻ làm gì , vì gà mờ như mình mua về cũng làm ăn đc gì đâu
Giữ mớ card đó mở dịch vụ thu mua paypal giá rẻ , mua paypal us limited có mà hốt bạc
 
Thì chủ yếu để bán card mà , ka ka

Nếu mình mà như bác volong66 , thì mình chả dạo bán card rẻ làm gì , vì gà mờ như mình mua về cũng làm ăn đc gì đâu
Giữ mớ card đó mở dịch vụ thu mua paypal giá rẻ , mua paypal us limited có mà hốt bạc
Xin loi, Bac co pm, nhug minh ko ban va share cho bac. De bac sell pp gia tot cho moi ng duoc nho, tao phuc cho dan ngheo.
 
Bạn nào có 1 vài acc muốn thử thì sau khi paypal có email báo bank bị remove thì vào Contact US gửi email cho nó, nói bank của tôi chỉ cho phép nhận tiền (incoming transfer), không cho phép chuyển tiền đi (outgoing transfer). Sau 1-3 ngày Paypal sẽ add lại cái bank đó cho bạn, cái này mình đã thử và ok.
 
Bạn nào có 1 vài acc muốn thử thì sau khi paypal có email báo bank bị remove thì vào Contact US gửi email cho nó, nói bank của tôi chỉ cho phép nhận tiền (incoming transfer), không cho phép chuyển tiền đi (outgoing transfer). Sau 1-3 ngày Paypal sẽ add lại cái bank đó cho bạn, cái này mình đã thử và ok.
Bác thử và email bằng bank PO ạ ?
Vì em cũng email cho nó mà ko thấy nó reply gì cả
2 lần ko thấy trả lời nên thôi
Nếu đc có khi add po phải email gạ support
 
Bác thử và email bằng bank PO ạ ?
Vì em cũng email cho nó mà ko thấy nó reply gì cả
2 lần ko thấy trả lời nên thôi
Nếu đc có khi add po phải email gạ support

contact Paypal chứ ko phải PO bạn, mình ghi rõ vậy còn gì.
 
Bác luxubu cho em hỏi
Khi contact xong nó gửi 1 cái email phản hồi:
Questions About Bank Accounts VV44REXUS (KMM140114849V68264L0KM) :ppNA
Mình có cần reply cái mail đó nữa không?
Hay chỉ cần đợi nó giải quyết thôi
 
Bác luxubu cho em hỏi
Khi contact xong nó gửi 1 cái email phản hồi:
Questions About Bank Accounts VV44REXUS (KMM140114849V68264L0KM) :ppNA
Mình có cần reply cái mail đó nữa không?
Hay chỉ cần đợi nó giải quyết thôi

có bạn ạ, cái đấy chỉ là email gửi tự động kèm theo 1 số hướng dẫn cơ bản liên quan đến cái chủ đề mà bạn chọn.
 
có bạn ạ, cái đấy chỉ là email gửi tự động kèm theo 1 số hướng dẫn cơ bản liên quan đến cái chủ đề mà bạn chọn.
Bác luxubu cho em hỏi với
Em mail lại cho nó với nội dung bác hướng dẫn
Giờ nó lại có cái mail này gửi cho mình.
Thank you for contacting PayPal Customer Support. My name is Jeanette and I am happy to assist you with adding your bank information.

We're passionate about giving you the best customer service we can. We’ve reviewed your email and feel that we’d be able to answer your question(s) better by speaking to you.

Please call us for free at 1-888-221-1161. We're open from 4 AM to 10 PM PT Monday to Friday, and from 6 AM to 8 PM on weekends.

Sincerely,
Jeanette
PayPal Customer Solutions
PayPal, an eBay Company

Có hướng nào giải quyết không bác nhỉ? Thank bác nhiều
 
Bác luxubu cho em hỏi với
Em mail lại cho nó với nội dung bác hướng dẫn
Giờ nó lại có cái mail này gửi cho mình.
Thank you for contacting PayPal Customer Support. My name is Jeanette and I am happy to assist you with adding your bank information.

We're passionate about giving you the best customer service we can. We’ve reviewed your email and feel that we’d be able to answer your question(s) better by speaking to you.

Please call us for free at 1-888-221-1161. We're open from 4 AM to 10 PM PT Monday to Friday, and from 6 AM to 8 PM on weekends.

Sincerely,
Jeanette
PayPal Customer Solutions
PayPal, an eBay Company

Có hướng nào giải quyết không bác nhỉ? Thank bác nhiều
cậu đã add Po thành công chưa, có bị remove hok?
 
Tớ đã add PO vào, bị remove ra sau đó tớ vào contact với paypal, và nó gửi email bắt call để xác minh là chủ tài khoản giống bạn mylove62009. Đang tìm người call dịch vụ mà không có. Tiện đây nếu ai làm dịch vụ call thì pm nhé. Thanks
 
Pro nào đã add thành công PO vào PP mà hok bị remove, xin hướng dẫn mình với , hậu tạ
 
bank payoneer mình bị remove khỏi paypal, mình có mail paypal , nó gửi lại thế này.

Dear LeAnn Demrest,

Hello! My name is Noel from PayPal Product and Sites Support.

I am sorry to hear that you are unable to add your Payoneer bank account.

As a security measure, we will no longer accept Payoneer Bank accounts to be added to any PayPal account, regardless of the country the customer resides in. Payoneer is a money service business in which customers of Payoneer can send, receive or withdraw funds using a prepaid debit card. I apologize for the inconvenience this may have caused you.

Alternatively, you can add a different Bank account.


We are looking forward for your response. You may also contact us by phone at 1-402-935-2050 or 1-888-221-1161 during these hours:

• 4:00 AM PT to 10:00 PM PT, Monday through Friday.
• 6:00 AM PT to 8:00 PM PT, Saturday and Sunday.

Sincerely,

Noel
PayPal Consumer Support
PayPal, an eBay Company

Giờ làm sao, để nó add payoneer vào cho mình, mong a e chỉ với
 
Có ai còn add mới cách đây 1 tuần không ?

Mình đây mới add tuần trước. Cái vấn đề add được PO vào xong bị remove thì mình không gặp, PP nó chỉ remove khi thực hiện giao dịch gì với bank mà bị báo lỗi thì nó mới remove thôi, trừ các trường hợp linh tinh #. Add lại thì cứ mail với support thôi, PO của mình bị remove 5 lần trong 2 tuần nhưng vẫn add lại vô tư

bây giờ hình như vẫn with được tiền từ PP về PO nhé nhưng hình như phải có sự tác động đến PO, vì mấy lần mình cố gắng with tiền bên PP vẫn xử lí chứng tỏ không phải nó từ chối PO mà là do quy định mới về chính sách bảo hiểm tiền gửi gì đó, hình như mình đã tìm ra đc cách để resolve, hi vọng sớm thành công
 
Mình đây mới add tuần trước. Cái vấn đề add được PO vào xong bị remove thì mình không gặp, PP nó chỉ remove khi thực hiện giao dịch gì với bank mà bị báo lỗi thì nó mới remove thôi, trừ các trường hợp linh tinh #. Add lại thì cứ mail với support thôi, PO của mình bị remove 5 lần trong 2 tuần nhưng vẫn add lại vô tư

bây giờ hình như vẫn with được tiền từ PP về PO nhé nhưng hình như phải có sự tác động đến PO, vì mấy lần mình cố gắng with tiền bên PP vẫn xử lí chứng tỏ không phải nó từ chối PO mà là do quy định mới về chính sách bảo hiểm tiền gửi gì đó, hình như mình đã tìm ra đc cách để resolve, hi vọng sớm thành công
cậu tìm đươc cách hok remove chưa, hướng dẫn mình với, chứ mình chat support paypal nó add vào 100% nhưng khi very thì remove ra lúc 19h vn, theo ngày làm việc, nhưng support add vào, xác suất 50%
 
Mình đây mới add tuần trước. Cái vấn đề add được PO vào xong bị remove thì mình không gặp, PP nó chỉ remove khi thực hiện giao dịch gì với bank mà bị báo lỗi thì nó mới remove thôi, trừ các trường hợp linh tinh #. Add lại thì cứ mail với support thôi, PO của mình bị remove 5 lần trong 2 tuần nhưng vẫn add lại vô tư

bây giờ hình như vẫn with được tiền từ PP về PO nhé nhưng hình như phải có sự tác động đến PO, vì mấy lần mình cố gắng with tiền bên PP vẫn xử lí chứng tỏ không phải nó từ chối PO mà là do quy định mới về chính sách bảo hiểm tiền gửi gì đó, hình như mình đã tìm ra đc cách để resolve, hi vọng sớm thành công


Cậu có cách nào để PO có thể nhận tiền khi rút chưa ? tớ test thấy tất cả bank prepaid bây giờ rút tiền đều không thể về được . Mặc dù thì paypal vẫn gửi tiền và sử lý giao dịch nhưng nó sẽ báo lỗi là bank không tồn tại hoặc không chính xác , lên tiền sẽ bị đảo ngược trở về Paypal .

Cao kiến của anh em xin bàn thảo tại đây tìm cách tháo gỡ đi các bợn .
 
Cậu có cách nào để PO có thể nhận tiền khi rút chưa ? tớ test thấy tất cả bank prepaid bây giờ rút tiền đều không thể về được . Mặc dù thì paypal vẫn gửi tiền và sử lý giao dịch nhưng nó sẽ báo lỗi là bank không tồn tại hoặc không chính xác , lên tiền sẽ bị đảo ngược trở về Paypal .

đây nhé bợn : This means that you will need to call your bank and agree on the Rule no.14 disclaimer as mentioned above. This will assure that your transfer from PayPal to your bank will be accepted and not be reversed.

Còn with thì tớ đã with thành công rồi, tính từ khi bắt đầu with đến khi tiền approval trong PO chưa đến 4 ngày vẫn kịp cho các bạn ăn tết :)
 

Announcements

Forum statistics

Threads
418,570
Messages
7,073,203
Members
170,660
Latest member
anan0110
Back
Top Bottom