Waiting for Answer nhờ các mod mmo xử lý giùm ạ! lấy lại công bằng cho em! cám ơn .

Yennga1999

Pre-verified
Joined
Nov 15, 2014
Messages
44
Reactions
63
MR
0.034
Insuree Balance
84433|290
Phone Number
Call me! Call me!
Facebook
Follow me on Facebook
Skype
Chat with me via Skype
ICQ
Chat with me via ICQ
em nói tóm tắt cho dễ hiểu , chuyện là như vậy , ông chung tí có nhờ minh order hộ 13 con mabook
hàng đã ship hết 13 con, gồm 13 tracking number , trong đó đã có 5 tracking đã thông báo " Deliverd " và ông chung tí cũng confirm là 5 tracking number đó là macbook sau khi nhận đc tại việt nam, còn 8 tracking number đó thì ổng CHỦ ĐỘNG điện thoại lên kho kêu bên kho từ chối nhận 8 tracking number này với lý do 8 tracking number này trong đó là cục giấy , và dựa trên check tracking number trên UPS cho thấy người nhận lập tức từ chối nhận hàng ngay sau khi hàng vừa được giao đến .và bây giờ mình dispute trên paypal với lý do là " hàng không đúng như mô tả ,nên từ chối nhận hàng và trả lại cho seller " , và mình dispute 8 tracking này ,đã có vài tracking đã lấy được tiền về VISA card của mình , và đang có vài tracking paypal đã xử mình THUA và vài tracking đang trong tiến trình xử lý. mình yêu cầu ông chung tí refund mình tiền VISA đó,vì paypal đã xử mình thua nên không lấy được lại tiền VISA nữa. và bây giờ ông Chung Tí ko refund cho mình kêu mình chịu !
các mâu thuẩn sau :
thứ 1 : hàng vẫn đang trên đường đi , mà ông Chung TÍ đã ở VIỆT NAM bấm quẻ biết đường 8 tracking này là cục giấy , và chủ động điện thoại lên Kho kêu từ chối ngay khi hàng đến !
thứ 2 : nếu seller đó scam thì 13 tracking number phải 100% đều là cục giấy , thế ổng đã nhận và confirm 5 tracking ấy là macbook/
thứ 3 : mình sử dụng lý do dispute bên paypal " HÀNG KHÔNG ĐÚNG NHƯ MÔ TẢ " là vì hàng thật sự đã được giao đến kho và người nhận từ chối nhận hàng , dựa theo trên 8 tracking đã đề cập trên ,ổng cứ lấy lý do mình dispute sai nên paypal xử mình thua ,ổng muốn mình lấy lý do khai báo là " tui ko nhận đc món hàng đó " ,sai với quy trình của tracking. vì con paypal là công cụ kiếm tiền của mình,nếu khai báo sai lý do có nguy cơ bị gắn tag là scam và có thể dẫn đến lock luôn ACCOUNT. vì căn bản là người ta dựa trên tracking number mà làm việc , tracking numer đề cập người nhận từ chối nhận hàng , thì đương nhiên hàng đã được giao đến nơi nhưng người nhận từ chối, thì sao có thể sử dụng lý do " không nhận được hàng "

mình hy vọng các mod xử giúp em ạ , lấy lại công bằng cho em ạ, thế nào là làm ăn có cái tâm ạ !


đây là 8 tracking number đã từ chối nhận hàng ngay khi hàng vừa tới kho
1ZW007A54290780528
1ZW007A54293872736
1ZW007A54291511781
1ZW007A54292363190
1ZW007A54291511807
1ZW007A54292381616
1ZW007A54295523547
1ZW007A54294358246

còn đây là 5 tracking đã được nhận và đã phát về VIỆT NAM và ông chung tí cũng confirm là macbook !
1Z06346E4299592769
1Z06346E4298966803
1Z06346E4295081425
1Z06346E4296383473
1ZW007A54296707696
 

Attachments

  • Screenshot_524.jpg
    Screenshot_524.jpg
    334.2 KB · Views: 173
  • Screenshot_520.jpg
    Screenshot_520.jpg
    170.6 KB · Views: 132
  • Screenshot_525.jpg
    Screenshot_525.jpg
    209.7 KB · Views: 113
  • Screenshot_526.jpg
    Screenshot_526.jpg
    232.1 KB · Views: 110
  • Screenshot_527.jpg
    Screenshot_527.jpg
    218.1 KB · Views: 106
  • Screenshot_528.jpg
    Screenshot_528.jpg
    221.3 KB · Views: 105
  • Screenshot_529.jpg
    Screenshot_529.jpg
    243.5 KB · Views: 100
  • Screenshot_530.jpg
    Screenshot_530.jpg
    218.8 KB · Views: 95
  • Screenshot_531.jpg
    Screenshot_531.jpg
    217.4 KB · Views: 101
Last edited:
Hi,
Bạn đã contact bên seller chưa? Khi giao dịch xảy ra vấn đề, vấn đề đó phát sinh từ các bên, món hàng vẫn không thể tự xảy ra vấn đề được. Bạn contact bên seller kêu họ kiểm tra và ship lại những tracking bị return xem, vì họ đã nhận được tiền, nếu gặp seller uy tín thì bạn sẽ không mất tiền.
Trân Trọng.
 
link item ai đưa, nếu là khách đưa thì checker chỉ mua hộ thôi và bảo hành Tracking deli thôi, khách tự ý ko nhận return là khách sai rồi....nếu khách nhận hàng xong, quay video lại từ lúc chưa mở hộp nếu ko đúng hàng thì mới nhờ checker mở case return nếu acc còn ok...chứ tự ý return zậy là checker mất hết tiền rồi...đây thuộc về trách nhiệm người đưa link mua hàng rồi...!!
 
link item ai đưa, nếu là khách đưa thì checker chỉ mua hộ thôi và bảo hành Tracking deli thôi, khách tự ý ko nhận return là khách sai rồi....nếu khách nhận hàng xong, quay video lại từ lúc chưa mở hộp nếu ko đúng hàng thì mới nhờ checker mở case return nếu acc còn ok...chứ tự ý return zậy là checker mất hết tiền rồi...đây thuộc về trách nhiệm người đưa link mua hàng rồi...!!

Chuẩn rồi nè
 
Thấy online hồi sáng mà ko vào nói gì :)

Ah mình có tạo nhóm để giải quyết chờ nốt mấy giao dịch đang dispute đòi tiền seller :)
 
Vấn đề 2 bên tình tĩnh giải quyết được mà , cơ bản là ai đưa link cho bạn checkout , bên chungti hay là từ bên bạn , nếu bạn chỉ checkout mua hàng hộ , bảo hành deliver thì coi như bạn hết track nhiệm , có track fund tiền , return bên kho có trách nhiệm quay lại video , gói hàng toàn giấy , người checkout thì có thể mở case paypal giúp , vì nhiệm vụ checkout đến đây là kết thúc ,
 
Mình góp ý với @Chungti196 , @Yennga1999@cuipap1984 như sau:

1. Shop chịu trách nhiệm với link sản phẩm và kho do mình chọn
2. Checker chịu trách nhiệm về nguồn tiền, cách check, mặc định phải bao delivered NẾU tất cả info shop đưa ra không bị vấn đề
3. Kho chịu trách nhiệm lớn về hàng hóa, nếu có bất cứ vấn đề nào thì cũng không thể chỉ nói mồm và tỏ vẻ nguy hiểm. Ngược lại khi phát hiện ra nghi vấn có quyền hold theo quy định chung của kho

Khi đã rõ trách nhiệm mỗi bên thì dễ GÁN trách nhiệm khi xảy ra chuyện

Mình check out nhiều năm, đã từng open case cho rất nhiều khách hàng, có vụ êm thắm, có vụ banh xác con paypal. Về căn bản 1 tài khoản paypal sẽ có khá nhiều giao dịch đang authorization trong đó. Khi có chuyện tức là sẽ ảnh hưởng toàn bộ giao dịch trong con Paypal đó

Nguyên tắc shop đưa link nhờ check out, checker phải làm đúng theo yêu cầu, dư hay thiếu hoặc sai địa chỉ checker phải chịu trách nhiệm. Ngược lại:
Khi checker làm đúng yêu cầu, shop muốn gì khác phải có một sự thỏa thuận, không được TÙY TIỆN làm theo ý mình. Trong đó:

A. Bên checker phải chứng minh được hành vi call yêu cầu không nhận hàng từ bên shop, bằng call, email, status tracking, hoặc view log chat giữa shop và kho. Chỉ rõ có sự can thiệp từ bên shop. Lúc đó shop phải chịu mọi hậu quả do hành vi đó gây ra, bao gồm limited , mất tiền ( còn không tính thiệt hại từ các giao dịch đang authorization của khách khác )

B. Link và seller do shop chọn, open case nên để cho shop tự làm, mình chỉ đứng ra tư vấn, trừ khi shop tin tưởng bảo mình tự làm. Trường hợp này tự từ chối nhận hàng nó không nằm trong 2 case là không nhận được hàng và không như mô tả. Mở case kiểu này nhân viên xử lý cảm tính và tỷ lệ thua khá cao

C. Nếu phát hiện ra hàng có vấn đề, đúng ra shop nên can thiệp bằng cách call kho, nhận hàng chụp hình tại chỗ, có nhân viên carrier làm chứng, return ngay hoặc open case return sau. Tỷ lệ win sẽ ~ 100%

D. Phải contact seller trước khi open case, thiện ý từ hành động này sẽ khiến ebay or paypal cân nhắc khi ra quyết định

E. Shop phải chịu tất cả phí chênh lệch liên quan đến refund to paypal, và chỉ hoàn tiền nếu tiền đã về tài khoản paypal

Nếu cái trò đơn phương chat cancel hay không nhận hàng này tiếp diễn, các checker họ thà fund đường khác chứ chả ai dám check out làm gì nữa cả.

Tâm nó nằm ở dám chịu trách nhiệm của mỗi bên. Không có chuyện 1 bên nắm cán ai thích làm sao thì làm. Phân xử case này cho đúng làm tiền lệ về sau. Rủi ro thì phải thỏa thuận, chấp nhận rủi ro thì phải nâng rate để bảo hành, mà đã rẻ lại không thỏa thuận thì ráng mà chịu
 
Mình góp ý với @Chungti196 , @Yennga1999@cuipap1984 như sau:

1. Shop chịu trách nhiệm với link sản phẩm và kho do mình chọn
2. Checker chịu trách nhiệm về nguồn tiền, cách check, mặc định phải bao delivered NẾU tất cả info shop đưa ra không bị vấn đề
3. Kho chịu trách nhiệm lớn về hàng hóa, nếu có bất cứ vấn đề nào thì cũng không thể chỉ nói mồm và tỏ vẻ nguy hiểm. Ngược lại khi phát hiện ra nghi vấn có quyền hold theo quy định chung của kho

Khi đã rõ trách nhiệm mỗi bên thì dễ GÁN trách nhiệm khi xảy ra chuyện

Mình check out nhiều năm, đã từng open case cho rất nhiều khách hàng, có vụ êm thắm, có vụ banh xác con paypal. Về căn bản 1 tài khoản paypal sẽ có khá nhiều giao dịch đang authorization trong đó. Khi có chuyện tức là sẽ ảnh hưởng toàn bộ giao dịch trong con Paypal đó

Nguyên tắc shop đưa link nhờ check out, checker phải làm đúng theo yêu cầu, dư hay thiếu hoặc sai địa chỉ checker phải chịu trách nhiệm. Ngược lại:
Khi checker làm đúng yêu cầu, shop muốn gì khác phải có một sự thỏa thuận, không được TÙY TIỆN làm theo ý mình. Trong đó:

A. Bên checker phải chứng minh được hành vi call yêu cầu không nhận hàng từ bên shop, bằng call, email, status tracking, hoặc view log chat giữa shop và kho. Chỉ rõ có sự can thiệp từ bên shop. Lúc đó shop phải chịu mọi hậu quả do hành vi đó gây ra, bao gồm limited , mất tiền ( còn không tính thiệt hại từ các giao dịch đang authorization của khách khác )

B. Link và seller do shop chọn, open case nên để cho shop tự làm, mình chỉ đứng ra tư vấn, trừ khi shop tin tưởng bảo mình tự làm. Trường hợp này tự từ chối nhận hàng nó không nằm trong 2 case là không nhận được hàng và không như mô tả. Mở case kiểu này nhân viên xử lý cảm tính và tỷ lệ thua khá cao

C. Nếu phát hiện ra hàng có vấn đề, đúng ra shop nên can thiệp bằng cách call kho, nhận hàng chụp hình tại chỗ, có nhân viên carrier làm chứng, return ngay hoặc open case return sau. Tỷ lệ win sẽ ~ 100%

D. Phải contact seller trước khi open case, thiện ý từ hành động này sẽ khiến ebay or paypal cân nhắc khi ra quyết định

E. Shop phải chịu tất cả phí chênh lệch liên quan đến refund to paypal, và chỉ hoàn tiền nếu tiền đã về tài khoản paypal

Nếu cái trò đơn phương chat cancel hay không nhận hàng này tiếp diễn, các checker họ thà fund đường khác chứ chả ai dám check out làm gì nữa cả.

Tâm nó nằm ở dám chịu trách nhiệm của mỗi bên. Không có chuyện 1 bên nắm cán ai thích làm sao thì làm. Phân xử case này cho đúng làm tiền lệ về sau. Rủi ro thì phải thỏa thuận, chấp nhận rủi ro thì phải nâng rate để bảo hành, mà đã rẻ lại không thỏa thuận thì ráng mà chịu
đang chấp nhận back tiền r a ơi
 
đang chấp nhận back tiền r a ơi

Có thể đưa đến một thỏa thuận có lợi cho 2 bên, mà trách nhiệm chọn seller được coi là xui rủi không ai muốn cả.
 

Announcements

Forum statistics

Threads
418,508
Messages
7,072,468
Members
170,597
Latest member
tonyphan98

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom