Nhờ bên thứ 3 giải quyết vụ này, mong có ý kiến của a Shin

Status
Not open for further replies.

U6664646

Banned
Joined
Oct 7, 2011
Messages
33
Reactions
5
MR
0.000
Bài viết này chắc sẽ dài dòng 1 chút nhưng mình mong nhận được sự phản hồi từ anh Shin. Nếu bạn nào thấy dài và không đọc hết vui lòng đừng ném gạch nhé :D
Đầu tiên mời mọi người qua topic này:
Đầu tiên mình khẳng định việc mình bỏ MMO thời gian đã khá lâu mà mình đã khẳng định từ trước đó, đây là bài viết lần mình nói bỏ MMO gần đây nhất, trước đó có nói sớm hơn không nhờ các bạn serch bài viết:
sieuthiNHANH2011100828040otnlytk5yz35289.jpeg

Link
Mình nói thế để các bạn biết rằng dạo này mình không vào forum thường xuyên nữa. Chính vì thế mình không biết cái topic của mod OnlyC, inbox mình cũng chưa check nên s-mod có thể vào acc mình để check lại. Mình nói trước để khỏi lăn tăn về sau việc mod OnlyC ban mình - khonghieu90 sau 48h không nhận được câu trả lời là xác đáng.

Bây giờ mình sẽ đi vào vấn đề, mình đã giải thích và đưa ra những mâu thuẫn trong topic kia nhưng mod OnlyC đã trả lời:
Mình ko biết kinh nghiệm của bạn ntn, mình cũng không có thời gian xem xét từng thành viên bị report. Bạn bị report có trách nhiệm giải thích cho việc đó. Và bạn không giải thích.
Vâng, mình đã nói ngay từ đầu mình không lăn tăn về việc bị ban mà đang vào để giải thích, thế mà cậu nói bạn không giải thích thì mình đang làm gì thế kia. Bạn không có thời gian xem xét từng thành viên nên bạn chỉ việc serch IP và trùng là ban????

Sau đây mình sẽ chỉ ra những mâu thuẫn và giải thích thêm cho các bạn thấy. Điều mà mod OnlyC không có thời gian để xem xét trong khi lại lập topic để yêu cầu mình giải thích. Nực cười.


- Mình YÊU CẦU mod public IP của mình và kèm những người trùng IP với mình (check IP 2 chiều) vào trong topic này, yêu cầu pub đầy đủ. Thứ nhất về việc trùng IP, mình đã tham gia forum khá lâu nên mình có kho IP đã sử dụng tương đối đồ sộ.
Tớ đây :)
Dạo này tớ bỏ mmo nên vào forum lượn tí lại ra không biết cái topic này.
Nick của mình khonghieu90 trên mọi diễn đàn. Info thì google ra đến tận răng :D.
Cái vụ xì tin xì xiếc gì đó mình cũng có biết đâu :-<
Cứ xem bài viết của mình là biết dạo này mình vào forum như thế nào
Còn IP thì VN IP động. trùng thì mình cũng bó tay.
Ở forum đã lâu chắc ae cũng viết ngoài ex, trade thì mình rất ít khi giao dịch buôn bán gì khác :)

Trùng IP là bất khả kháng, nếu mình đổi IP để giấu nick scam thì ngu gì lại log 2 nick vào cùng cái IP mới đổi. Mình cũng là mod của 1 forum, tham gia MMO đủ time để biết check IP trong modCP là cái gì, đã quá quen thuộc với nó. Không phải newbie nữa mà đến cái tối thiểu đó cũng không biết.

- Thứ 2, đây là điều mâu thuẫn, trước giờ mình không hề dùng AP, đến rút $ cũng phải mượn AP của svtcnh để rút, có thể nhờ cậu ấy làm chứng điều này, trong khi thằng scam lại dùng AP
Mình mới đọc topic này:
http://mmo4vn.com/showthread.php?29736-Anh-em-vao-xem-cam-
Các bạn thể serch mình không dùng AP bao giờ.
Có 1 AP là [email protected] chỉ mới giao dịch [email protected] 1.27$ từ click4cents từ đầu năm 2011.
Cách đây mấy hôm có pm svtcnh bán AP từ microworks cũng phải xin Ap cậu ấy để mình rút thẳng và mình có nói vì mình không dùng AP, đến hôm nay nó mới pay và đang chờ cậu ấy onl để thanh toán. Có thể check cậu ấy để biết

- Thứ 3, về 1 topic của 1 ai đó mà mod thiensuvoly đưa ra. Mình khẳng định đó không phải mình, còn check IP lỡ mà trùng nữa cũng bất khả kháng luôn( mình đã nói mình có kho sử dụng IP rất đồ sộ), chắc các bạn cũng tự hiểu chắc thằng này ngu đệ nhất khi lại clone nick cùng IP để minh oan :))
@khonghieu90: Bạn không biết topic ấy hả? Sao chủ topic đó nói là bạn của bạn. Mình đã nói topic đó đã bị del, mình chụp cho bạn cái hình nè( bôi đen những chỗ cần bôi)

746853577abb68476c784804e09cf3c2_36211943.untitled1.700x0.bmp

- Thứ 4
6254fb447414fee7bc8941a35566ff89_36223002.khonghieu90.jpg

Có inbox ko bạn? Xem mình gửi từ lúc nào? Bạn có bao nhiêu thời gian để vào đối chất?
Tại sao bạn lại không vào trả lời? Không có đối chất, thì xử lý. Mình chẳng thấy sai chỗ nào cả.
Muốn kiện mình nữa không? Hay chuyển sang kiện cái Mod CP đi.
Mình chưa nói bạn Scam nhé. Mình chỉ ban nick tội Clone của scammer. Có thể bạn tạo 1 AP, 1 email, 1 nick MMO4vn scam chẳng hạn.... Scam = nick mới chứ ko phải là nick khonghieu90 scam :)

Mình khẳng định lại lần nữa mình đang giải thích cho mọi người hiểu chứ không phải kiện cậu ban. Mình đã khẳng định cậu ban mình là đúng luật .
Mình chỉ ban nick tội Clone của scammer.
thế khác nào cậu nói mình scammer

- Thứ 5, một chi tiết nữa mâu thuẫn và rất quan trọng,đó là thời gian giao dịch và lịch học của mình, khi mình giải thích nhưng cậu lại không có time để xem:
cậu giống mình :)
đây là thời khóa biểu lịch học của mình. Full screen không có gì phải giấu,
sieuthiNHANH2011100727940ndlhzdlhmz254150_1.jpeg


Đây là time cuộc giao dịch scam
a87b5fa90bab456d935caecdd8cda956_35777201.6.png


28/9 là thứ 4. Hôm đó mình học cả buổi sáng,
hay bây giờ mình phải viết đơn xác nhận của nhà trường là sinh viên này có đi học buổi hôm đó chứ không ở nhà scam thì mới được :|

Nếu có ai học ở Đại học Vinh có thể giúp mình đối chất vụ này, còn giờ bảo lên xin dấu đỏ xác nhận mình đi học chứ không bỏ buổi đó thì mình xin bó tay nha =))

- Và cuối cùng, mong các bạn đã từng biết mình hiểu, mình chỉ giao dịch khi ex với 1 số người. Chuyện tiền nong chưa bao giờ phải lăn tăn với ai. Ở đây mình muốn nói đến cách nhìn nhận của các bạn. Từng ấy time gắn bó cùng mmo chắc 1 số anh em cũng biết mình :D. Vài $ lẻ chả phải là gì với mình, nhưng danh dự gắn liền với nick khonghieu90 ở mọi nơi trên internet buộc mình phải làm to vụ này lên nhờ bên thứ 3 giải quyết. Toàn bộ info từ số điện thoại, địa chỉ nhà, lớp học.... mình đều pub trên internet vì tự nhủ bản thân không làm điều gì phải hổ thẹn mà giấu.

PS: Mình không lập poll để các bạn vote nhưng mình sẽ cảm ơn những đóng góp chân thành của các bạn, trả lời từng comment thắc mắc của các bạn đến khi vụ này giải quyết xong. Nhưng kiểu câu hỏi như tại sao IP lại trùng như vậy thì mình đã nói mod pub toàn bộ IP của mình vào topic này, và việc dùng IP động nên trùng là bất khả kháng, các bạn còn hỏi thêm vì sao nữa mình xin thưa Anhxtanh có đào mồ sống dậy cũng chịu thôi.
Và mình đề xuất luôn hướng giải quyết vụ việc này:
- Nếu như bên thứ 3 cho rằng không đủ thuyết phục và giữ nguyên quyết định - cho rằng mình là scammer thì mình yêu cầu ban những nick trùng IP với mình 3 lần trở lên ( 3 lần chắc đủ, 1 lần sợ ban hết forum mất). Sau đó tiếp tục serch theo những nick đó và ban tiếp, lặp lại như vậy cho đến khi không ai còn nằm trong diện bị ban nữa. Vì nếu mình là scammer do trùng IP thì những người trùng IP sao không phải là mình???? sao không bị ban????
- Nếu như bên thứ 3 cho rằng đã đủ thuyết phục, mình yêu cầu unmod hoặc mod OnlyC phải từ chức, không phải vì cậu ấy ban nick mình mà phong cách làm việc của cậu ấy. Cậu lập ra 1 topic yêu cầu mình giải thích nhưng cậu lại nói không có thời gian và cậu không thèm để ý đến những lý lẽ mà mình đưa ra, nếu như mod chỉ biết check IP, và cứ khăng khăng vào cái lý luận trùng đó mình xin thưa 1 đứa con nít nó cũng dư sức làm chứ không cần đến 1 người bận rộn như cậu. Và chắc hẳn trong forum này không phải mình tôi có ý kiến như vậy. Mod thì phải làm sao cho mem phục, tôi cũng là mod, tôi biết cái khó của mod, phải chú ý từ cách xưng hô với mem cũng như cách xử lý các tình huống làm sao mem phải phục chứ không phải kiểu suy nghĩ theo kiểu thiển cận như vậy. Cậu không thèm để ý những gì tôi trình bày thì cậu lập ra cái topic đó làm gì?
Trong diễn đàn này, và trong cuộc sống ảo tôi chỉ thực sự nể nhất 1 người chính là anh Shin admin của chúng ta, vì quyền lợi của 1 mem chả là gì cả nhưng dám đương đâu với cả 1 cộng đồng UG ( cái này tôi không nói thêm về sự thách thức phải chịu đối với 1 website vs dân UG) . Cách xưng hô và trình bày vấn đề luôn làm mem phải phục. Vì thế mong rằng anh bỏ chút time đọc qua bài này( những vấn đề quan trọng nếu có mình sẽ update lên đây hết) và xem lại phong cách làm việc của 1 số người trong BQT hiện nay.

Mình đã lập topic này thì mình nói rõ luôn là mình không làm việc với mod OnlyC nữa nhé. Quan điểm làm việc của cậu ấy mình xin bó tay.
Thân
 
Thật là khủng quá việt nam có 15 triệu IP kinh khủng thật thế mà FPT mà tôi đang làm chỉ có khoảng hơn 1/2 triệu thuê bao? Không biết 1/2 triệu thuê bao này có bao nhiêu IP nhỉ? Chắc phải tầm cơ 5 triệu IP. thế tỷ lệ trùng là bao nhiêu nhỉ? HIHI.
 
Upvote 0
A shin đã nói vậy mình không ý kiến nữa
Xin log out tại đây.
Vẫn mong anh em hiểu. Mình không bao giờ scam ai cái gì cả :)
 
Upvote 0
Admin thử check xem IP của em có trùng với ai ko :))

IP của bạn có trùng với mem nào ko thì do bql lí check và xem sét !! Nếu trùng vói các mem mình thường và với tỉ lệ thấp thì sẽ ko mún tiếp tục kiểm tra thêm !! Nhưng nếu cảm thấy có trùng với các nhân vật scam thì sẽ tiếp tục điều tra tới cùng !!!
 
Upvote 0
Chấm hết mong các bạn dừng bình luận ở đây tránh gây căng thẳng. Thank
 
Upvote 0
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,537
Messages
7,072,876
Members
170,632
Latest member
lalina
Back
Top Bottom