New Nhận trước SUI Blockchain Token từ Bitkeep

Coinexpress

Banned
Joined
Jul 20, 2021
Messages
236
Reactions
384
MR
0.207
Telegram
Chat with me via Yahoo Messenger
Facebook
Follow me on Facebook
CoinExpress xin giới thiệu một chương trình airdrop chính thức từ ví điện tử Bitkeep kết hợp với sàn giao dịch tiền điện tử Bitget cho phép các bạn nhận trước Airdrop token của Sui Blockchain, khi SUI chính thức Mainnet các bạn có thể đổi token này qua token chính thức tỉ lệ 1:1. Cùng xem qua bài viết này nhé:

bitkeep-airdrop-sui-token-1-1024x576.png
Ví Bitkeep kết hợp sàn Bitget airdrop trước SUI token cho người dùng

Sui Blockchain là gì ?​


Sui blockchain là chuỗi khối lớp 1 rất được mong đợi sử dụng ngôn ngữ Move, có nguồn gốc từ dự án Diem của Facebook. Dựa trên ngôn ngữ lập trình Move, Sui đã ứng biến và tự định vị mình là blockchain lớp 1 hoàn toàn không được phép đầu tiên ( first fully permissionless blockchain layer 1). SUI tự hào về tốc độ và bảo mật tuyệt vời, cho phép các giao dịch đơn giản được xác minh ngay lập tức, trong khi các giao dịch phức tạp chỉ mất chưa đầy ba giây. Điều này mở ra vô số khả năng về tài chính, thương mại kỹ thuật số và chơi game trong chuỗi khối.

sui-blockchain-1024x576.webp

Để hỗ trợ thêm cho sự phát triển của hệ sinh thái Sui và sự đổi mới của các chuỗi khối lớp 1, Bitget X BitKeep đã tung ra một đợt airdrop cho mã thông báo Sui Futures ($SUIBG). Mã thông báo SUIBG là thông tin xác thực của mã thông báo Sui do Bitget X BitKeep đồng phát hành. Bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ tương ứng và nắm giữ SUIBG, người dùng được đảm bảo 100% đủ điều kiện để yêu cầu mã thông báo Sui chính thức trong tương lai.


BitKeep đã đạt được sự hợp tác sâu rộng với các dự án khác nhau trong hệ sinh thái SUI. Chiến dịch này được hỗ trợ rộng rãi bởi các cộng đồng và dự án Sui.

bitkep-sui-ecosystem-1024x576.png

Thời gian sự kiện


17 tháng 3 năm 2023 – 17 tháng 4 năm 2023 (GMT +8)


Làm thế nào để tham gia Bitkeep airdrop?​


1. Airdrop bao lì xì


Mỗi người dùng mới của BitKeep có thể yêu cầu airdrop gói đỏ SUIBG một lần, với 5 $SUIBG mỗi lần)


Nếu bạn chưa có ví Bitkeep vui lòng đọc kỹ bài viết này để tạo ví trước, vì airdrop này chỉ dành cho những người dùng Bitkeep mới: Bitkeep là gì ? Hướng dẫn tạo ví Bitkeep và nhận airdrop


Bước 1:
Sau khi tạo ví xong, bạn vào Khám phá sau đó ấn vào banner SUI Futures ($SUIBG) Airdrop, sau đó bạn kéo xuống một chút sẽ có link của các gói lì xì, bạn chọn link nào cũng được. Sau đó ấn mở, có thể bạn phải nhập captcha.

bitkeep-bitget-airdrop-sui-1-1024x747.png
Các bước nhận airdrop SUI token từ Bitkeep.
Bước 2: Bạn copy mã bạn nhận được bằng cách ấn vào nút Sao chép, sau đó ấn Nạp vào Bitkeep ngay, bạn dán mã vừa copy vào và ấn Bước tiếp theo. Lưu ý, để thành công thì bạn phải có 1 ít MATIC mạng ( Polygon) trong ví để trả phí giao dịch. Thông thường chỉ tốn 0.015 MATIC ( khoảng 0.015$ giá hiện tại) xong bạn ấn Nạp

bitkeep-bitget-airdrop-sui-2-1024x747.png

Bước 3: bạn đã nạp thành công SUIBG vào ví và khi SUI blockchain mainnet bạn sẽ được đổi thành token chính tỉ lệ 1:1

bitkeep-bitget-airdrop-sui-3-461x1024.png
Nhận thành công Sui Token từ Bitkeep airdrop.
Bạn có thể Theo dõi Twitter hoặc Telegram của BitKeep , nơi các gói airdrop Sui Futures sẽ được phát hành thường xuyên


Lưu ý: Người dùng nhận được SUIBG thông qua các bao lì xì phải hoàn thành Hoán đổi mã thông báo hoặc giao dịch NFT trên bất kỳ chuỗi nào trong BitKeep và sẽ đủ điều kiện 100% để đổi Mã thông báo chính thức của Sui.


2. Airdrop SUIBG cho người dùng hoàn thành nhiệm vụ giao dịch ARBK


  • Người dùng nắm giữ ARBK và đã hoàn thành giao dịch hoán đổi hoặc NFT trên BitKeep sẽ đủ điều kiện nhận airdrop 5 SUIBG.
  • Sau sự kiện hiện tại, BitKeep sẽ phát sóng SBT kỷ niệm (mã thông báo linh hồn) cho người dùng nắm giữ cả ARBK và SUIBG và đã hoàn thành hai giao dịch trong các sự kiện tương ứng. Chủ sở hữu SBT sẽ được ưu tiên nhận nhiều airdrop token Bitget Futures hơn trong tương lai.

3. Phần thưởng giao dịch (Cả người dùng mới và cũ đều có thể tham gia; ngoại trừ các giao dịch NFT trên mạng Arbitrum)


  1. Airdrop bổ sung 1 SUIBG cho Swap Token hoặc NFT giao dịch trị giá 100 đô la trên BitKeep.
  2. Airdrop thêm 5 SUIBG cho Swap Token hoặc NFT giao dịch trị giá 500 đô la trên BitKeep.
  3. Airdrop thêm 10 SUIBG cho Swap Token hoặc giao dịch NFT trị giá 1.000 đô la trên BitKeep.
  4. Airdrop thêm 100 SUIBG cho Swap Token hoặc giao dịch NFT trị giá 10.000 đô la trên BitKeep.
  5. Phần thưởng thêm 1.000 SUIBG cho Swap Token hoặc giao dịch NFT trị giá 100.000 đô la trên BitKeep.

(Khoản airdrop SUIBG mà người dùng nhận được thông qua khai thác giao dịch sẽ được cấp cho người dùng có khối lượng giao dịch đạt 100.000 đô la đầu tiên vào mỗi thứ Sáu hàng tuần. Người dùng có khối lượng giao dịch dưới 100.000 đô la sẽ được phân phối airdrop SUIBG sau khi sự kiện kết thúc.)


Lưu ý: Người dùng muốn nhận SUIBG thông qua phần thưởng giao dịch phải hoàn thành giao dịch Swap hoặc NFT tương ứng trên bất kỳ chuỗi nào trong BitKeep (không bao gồm giao dịch NFT trên Arbitrum) và sẽ đủ điều kiện 100% để đổi Sui Official Token.


4. Tham gia chiến dịch SUIBG trên Bitget


Nhận SUIBG bằng cách mời bạn bè, giao dịch và hơn thế nữa!


Trước hết bạn cần có tài khoản Bitget, nếu chưa có thì bạn có thể đăng ký tại đây: https://bitget.com sau đó bạn ấn vào link liên kết phía dưới để đi đến trang chiến dịch.


Liên kết chiến dịch: https://www.bitget.com/en/dynamicActivities?uuid=b73cabc713af5b50a4daf7555e20eb00


Cách đổi SUIBG lấy token chính thức của Sui


1. Mã thông báo Sui Futures được phát hành trên Polygon và người dùng có thể hiển thị airdrop mã thông báo SUIBG mà họ đã nhận được bằng cách thêm địa chỉ hợp đồng mã thông báo: 0xF53343233359E700e83Ba797f3b9D0d7dfd27138 vào ví BitKeep của họ. Người dùng đã nhận được SUIBG trên Bitget có thể trực tiếp kiểm tra số lượng mã thông báo trong ví trao đổi của họ.


2. Nếu tổng nguồn cung cấp mã thông báo chính thức của Sui khớp với mã thông báo Sui Futures (SUIBG), thì chúng tôi sẽ đổi SUIBG do người dùng đủ điều kiện nắm giữ lấy mã thông báo chính thức của Sui theo tỷ lệ 1:1. Nếu tổng nguồn cung cấp mã thông báo chính thức của Sui khác với SUIBG, thì việc trao đổi sẽ được thực hiện theo tỷ lệ tương ứng.


3. Chuyển đổi sẽ được hoàn thành trong vòng 3-7 ngày làm việc kể từ lần khởi chạy đầu tiên của mã thông báo chính thức Sui trên bất kỳ sàn giao dịch hàng đầu nào. Bitget và BitKeep sẽ chụp nhanh những người nắm giữ SUIBG trên các nền tảng tương ứng và mở để trao đổi mã thông báo cùng một lúc.


Bitget và BitKeep có quyền giải thích cuối cùng. Phần thưởng cho sự kiện và tư cách yêu cầu sẽ bị hủy bỏ nếu người tham gia bị phát hiện có hành vi sai trái hoặc gian lận.


Bạn còn thắc mắc có thể hỏi tại topic này nhé
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,308
Messages
7,069,881
Members
170,438
Latest member
kvdesignn

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom