Nhận ngay quà tặng 150k khi liên kết NH Vietinbank với Momo

xuanduy

Newbie
Joined
Dec 7, 2017
Messages
7
Reactions
1
MR
0.000
Ví điện tử MoMo | Mã Khuyến Mãi MoMo 2017 nhận ngay 150.000đ
Mã Khuyến Mãi MoMo : 0985828559

MoMo là một ứng dụng thanh toán qua di động, hoạt động dưới dạng Ví điện tử của Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến (viết tắt M_Service), vừa được cấp phép chính thức vào ngày 16/10/2015. Với giấy phép này, tiền trong ví điện tử MoMo có giá trị 100% tiền thật và được bảo chứng bởi ngân hàng. Có nghĩa là khách hàng được phép rút tiền khỏi ví điện tử MoMo (được biết, đến thời điểm hiện tại thì MoMo là ví điện tử duy nhất tại Việt Nam được phép rút tiền khỏi tài khoản)


Theo một số nguồn tin, ví điện tử MoMo vừa nhận được 1 khoản đầu tư khủng vào cuối tháng 2-2016 vừa qua có giá trị lên đến 30 triệu USD. Do đó, là 1 startup công nghệ, Ví điện tử MoMo sử dụng 1 phần nguồn vốn tung ra nhiều khuyến mãi hấp dẫn để lôi kéo người dùng về phía mình. Đặc biệt đó là chương trình giới thiệu bạn bè nhận 100.000đ cho cả 2. Thông tin chi tiết bạn có thể xem tại trang chủ: momo.vn hoặc momo.vn/chiasemomo


Giới thiệu bạn bè nhận 100 nghìn

CHƯƠNG TRÌNH HIỆN VẪN ĐANG DIỄN RA VÀ KÉO DÀI ĐẾN HẾT 31-12-2017

Theo đó chương trình này chỉ áp dụng cho những khách hàng lần đầu sử dụng ví điện tử MoMo (tức là chưa từng nạp tiền và tài khoản hay thanh toán và ứng dụng MoMo) và đồng thời có sử dụng internet banking của Vietcombank, OCB (ngân hàng Phương Đông), VPbank (ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng), Eximbank, Sacombank và mới đây nhất là ngân hàng Tiên Phong (TP bank), Viettinbank.

Tải và đăng ký ví MoMo bằng số điện thoại của bạn:



Tải và cài đặt
Sau khi tải và cài đặt, bạn vào ví MoMo, phần khuyến mãi và tiến hành nhập mã khuyến mãi MoMo sau: 0985828559



Nhấp vào khuyến mãi và nhập mã KM 0985828559

Bạn sẽ nhận được thông báo từ ứng dụng MoMo:



Thông báo nhập mã Khuyến Mãi thành công
Để nhận được khuyến mãi 100K từ ví điện tử MoMo bạn chỉ cần làm theo như thông báo: Liên kết ví MoMo với tài khoản ngân hàng VCB, hoặc OCB, VPB, Sacombank, Vietinbank của bạn thông qua internet banking và tiến hành thanh toán 1 hóa đơn bất kỳ hoặc mua thẻ cào từ 10 nghìn đồng là sẽ được khuyến mãi ngay 100 nghìn đồng vào ví.
Lưu ý: tài khoản ngân hàng phải là tài khoản chưa từng liên kết với ví MoMo trước đó.

Hướng dẫn liên kết tài khoản ngân hàng:
https://momo.vn/welcome/huong-dan-lk-tai-khoan.html
Sau khi liên kết tài khoản ngân hàng thành công, điều cần làm của bạn bây giờ là sử dụng ví MoMo để thanh toán hóa đơn hoặc mua thẻ cào bằng nguồn tiền từ chính tài khoản vừa liên kết (tối thiểu từ 10.000đ). Ngay lập tức bạn sẽ nhận được 1 voucher khuyến mãi có giá trị 100.000đ từ ví điện tử MoMo. Bạn có thể dùng nó để thanh toán hóa đơn hoặc mua thẻ cào để sử dụng. Lưu ý: Voucher chỉ có giá trị 1 lần sử dụng.



Thông báo nhận 100K khuyến mãi từ ví điện tử MoMo
Mã khuyến mãi MoMo bạn vừa nhập bên trên chính là số điện thoại đăng ký ví điện tử MoMo của mình. Bạn có thể sử dụng mã này hoặc số điện thoại của bạn để tiếp tục giới thiệu đến bạn bè hoặc người thân. Họ sẽ nhận được voucher 100k, còn bạn với vai trò là người giới thiệu sẽ nhận được 100k từ ví điện tử MoMo có thể rút thành tiền mặt tại hơn 4000 điểm giao dịch MoMo trên khắp cả nước.
Ứng dụng ví điện tử MoMo cho phép bạn nạp tiền điện thoại, mua thẻ cào, thẻ game, mượn tiền từ bạn bè của mình hay thanh toán các loại hóa đơn điện, nước, internet tiện lợi và nhanh chóng. Ngoài ra ví điện tử MoMo còn giúp bạn đóng phí vay tín chấp tiêu dùng tại 1 số tổ chức tín dụng như Prudential Fiance, FE Credit, Home Credit,... thanh toán Bảo Hiểm Nhân Thọ, mua thẻ ảo Sacombank...

Do được sự bảo chứng từ các ngân hàng và có giá trị 100% tiền thật có thể rút ra nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng và nhớ là đừng cung cấp mật khẩu ví MoMo cho người lạ. Hãy tận dụng cơ hội khuyến mãi hấp dẫn này để lấy về 100 nghìn hoặc nhiều hơn thế nữa nhé.




Rất nhiều người đã thành công từ mã Khuyến Mãi này, các bạn hãy nhanh chân lên nhé
Lưu ý: Nếu bạn nhập mã không thành công, hãy thử thoát ra và đăng nhập lại (tắt hết ứng dụng chạy nền và mở lại) để nhập mã nhé.

Khuyến cáo khi sử dụng thẻ quà tặng: Thẻ quà tặng chỉ có giá trị sử dụng 1 lần. Do đó nếu trong 1 lần thanh toán, bạn sử dụng dưới 100.000đ cũng sẽ mất luôn thẻ. Vậy nên hãy chỉ nạp tiền điện thoại từ 100k trở lên. Nếu bạn muốn dùng các mệnh giá nhỏ hơn hoặc tính năng nạp tiền điện thoại bị lỗi, hãy chuyển sang mua thẻ cào. Khi mua thẻ cào nên lưu ý ở mục số lượng, bạn có thể mua 5 thẻ 20k hoặc 1 thẻ 100k tùy thích, miễn là thanh toán không nhỏ hơn 100k để không bị lỗ thẻ quà tặng từ MoMo

LƯU Ý : Các bạn sẽ nhận được 100k từ Momo và 50k từ mình reback tổng cộng bạn sẽ nhận được 150k nếu thực hiện đầy đủ các bước trên. Các bạn nhớ comment bên dưới bài viết hoặc sms qua số điện thoại khi hoàn thành các bước trên nhé, mình sẽ kiểm tra và gửi lại tiền cho từng người một. Cảm ơn đã đọc bài viết của mình.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,489
Messages
7,059,339
Members
169,818
Latest member
thuvienmobilenet

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom