Nhận free usd coin byteballs bằng tài khoản steemit

ducmen68

Junior
Joined
Nov 11, 2013
Messages
62
Reactions
14
MR
0.018
Bạn có muốn kiếm tiền không ? đọc bài viết của tôi, tôi sẽ hướng dẫn bạn kiếm tiền. Bạn sẽ kiếm được số tiền khá lớn khoảng 8 đô la đến 64 đô la. Bạn chỉ mất 5 phút để kiếm một số tiền. Bạn không cần sự thông minh, bạn không cần chăm chỉ. Bạn chỉ cần 5 phút để kiếm được tiền.
Byteball là gì?
Byteball Coin (GBYTE) là một cơ sở dữ liệu phân cấp với mật mã riêng của nó, Bytes, không giống như hầu hết các Coin khác, nó không yêu cầu PoW hoặc PoS khai thác mỏ và không có Blockchain cũng không có khối. Thay vào đó, Byteball liên kết các giao dịch bằng cách ký kết các hashes từ các giao dịch trước đó trên các giao dịch mới. Các liên kết này giữa các giao dịch tạo thành một DAG (Directed Acyclic Graph). Vì Byteball không có khối, nên không có vấn đề kích thước khối
image.png

Bấm vào liên kết này để đăng kí , bạn phải tải ứng dụng này về máy tính hoặc điện thoại. Mỗi máy tính điện thoại chỉ tải duy nhất được 1 lần.

>>>>>>> Nhấn vào đây để tải cài đặt <<<<

Ở đây bạn có thể chứng thực tên người dùng bước của bạn.

Tên người dùng bước của bạn sẽ được liên kết với địa chỉ Byteball của bạn, liên kết có thể được công khai (nếu bạn chọn như vậy) hoặc được lưu riêng tư trong ví của bạn. Trong trường hợp sau, chỉ có bằng chứng xác nhận sẽ được đăng công khai trên sổ cái được phân phối.

Giá chứng thực là 0.000049 GB. Khoản thanh toán không thể hoàn lại ngay cả khi xác nhận không thành công vì bất kỳ lý do gì.

Sau khi bạn kiểm tra thành công tên người dùng bước đầu của mình, bạn sẽ nhận được phần thưởng bằng byte tùy thuộc vào danh tiếng của bạn trong Steem:

Danh tiếng 30 hoặc cao hơn: $ 10.00 phần thưởng
Danh tiếng 40 hoặc cao hơn: $ 20,00 phần thưởng
Danh tiếng 50 hoặc cao hơn: $ 40,00 thưởng
Danh tiếng 60 trở lên: $ 80,00 phần thưởng
Uy tín 70 hoặc cao hơn: $ 160,00 phần thưởng

Một nửa số tiền thưởng sẽ có ngay lập tức, nửa còn lại sẽ bị khóa trên hợp đồng thông minh và có thể được chi sau 1 năm.
image.png

Vui lòng gửi cho tôi địa chỉ của bạn mà bạn muốn chứng thực (nhấp vào ... và Chèn địa chỉ của tôi).
Hãy chắc chắn rằng bạn đang ở trong một ví địa chỉ. Nếu bạn không có một ví địa chỉ, xin vui lòng thêm một (ví dụ burger, thêm ví) và tài trợ nó với số tiền đủ để trả tiền cho việc xác nhận.

ấn vào :' Steem Attestation Bot ''
image.png


Tôi đã nhận được 32 đô chỉ trong 5 phút. Và tất cả bạn bè của tôi đã kiếm được số tiền này. Bạn có muốn kiếm tiền không ? nếu bạn chưa hiểu hãy bình luận dưới bài viết này, tôi sẽ giải đáp cho bạn.
 
up cho những ai chưa nhận, đỡ bỏ lỡ cơ hội.. bạn nào không hiểu chỗ nào inb mình nhé
 
Steemit dùng phải trả phí hả bác. thấy nó ghi đăng ký free được có 2 week
 
Steemit dùng phải trả phí hả bác. thấy nó ghi đăng ký free được có 2 week
ko bác làm gì có phí gì đâu.. nhưng nếu tài khoản mới bác ko nhận dc coin trên đâu
 
Khi nào rút về được thế bác
làm đúng như trên là bác có coin đợi nó xác nhận vào ví và bác thanh toán Giá chứng thực là 0.000049 GB là ok đợi xác nhận nốt bác chuyển coin bên bitrex lấy tiền tươi luôn
 
làm đúng như trên là bác có coin đợi nó xác nhận vào ví và bác thanh toán Giá chứng thực là 0.000049 GB là ok đợi xác nhận nốt bác chuyển coin bên bitrex lấy tiền tươi luôn
Ok để tối mình về nhà làm thử xem sao nhé. Thanks bác chia sẻ
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,455
Messages
7,059,029
Members
169,789
Latest member
FindingNemo

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom