Nhận đào tạo 50 bạn đăng ký đầu tiên , có vốn tự lo sock + CAM KẾT theo gr vĩnh viễn khi thành nghề!

Mình không đăng ký học, mình cũng chỉ muốn đảm bảo quyền lợi cho các bạn học viên là newbie khi đăng ký 1 khoá học thôi. Có vài lời góp ý với bạn:
1. Khi đã mở dịch vụ thì mọi thứ nên rõ ràng, liên quan đến tiền bạc lại càng phải rõ ràng, cụ thể là học phí nên công khai, sao lại phải inbox. Điều này để cho những newbie muốn học có đủ tiền thì đăng ký, tránh mất thời gian pm xong lại không đủ học phí, mất thời gian đôi bên.
2. Đã thu học phí, đã là dịch vụ thì nên có sự cam kết để đảm bảo quyền lợi cho học viên. Ví dụ: khoá học này học xong thì học được những gì? cơ bản? biết nghề? hay được học thêm nâng cao?, học xong có được đảm bảo về việc làm hay không? vì nnư bạn nói học viên phải cam kết theo group vĩnh viễn thì group cũng phải đảm bảo việc làm cho học viên. Chứ như bạn nói thì những người đăng ký học dù có ý định theo group nhưng cũng sẽ lo lắng không biết học xong mình có được nhận vào làm hay không ( như bạn nói chỉ nhận lại 20-25 người và sẽ có người bị loại ), việc support trong và sau khi học như thế nào?,....
Học phí + tiền sock với newbie sẽ là 1 số tiền không nhỏ.
3. Để có thể làm được cơ bản thì chỉ cần học vài ngày, ai học nhanh thì thời gian còn ngắn hơn. Học việc và thử việc trong 2 tháng. Có nghĩa là học viên sẽ làm việc thử trong 2 tháng ( làm không công trong 2 tháng ). Mình nghĩ newbie đã bỏ 1 số tiền không nhỏ ra học, lại làm thử việc 2 tháng không công rất dễ nản, nếu có hỗ trợ tiền thử việc cho học viên thì hợp lý hơn
Ai đuợc giữ lại sẽ được nhận học bổng, cái này mình nghĩ đó không nên gọi là học bổng, vì bản chất không phải mà nên gọi là được trả lương thử việc.
Đánh dấu chờ công bố học phí :D
 
Mình đã inbox các bạn rồi nha ,
Khóa học vẫn tuyển thêm khoảng 15 bạn nữa nha các bạn,
Thân !
 
Mình đã inbox các bạn rồi nha ,
Khóa học vẫn tuyển thêm khoảng 15 bạn nữa nha các bạn,
Thân !
 
chủ top cho e xin phí khoá học vào ib với :D
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,471
Messages
7,059,148
Members
169,797
Latest member
datken

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom