Airdrop Nhận airdrop dự án BNB Classic tiềm năng trị giá 100$

dang91173

Banned
Joined
Aug 21, 2021
Messages
120
Solutions
1
Reactions
75
MR
0.583
Merited by @animax1991: 0.5 MR

Đây là dự án mình mới tìm kiếm được, mới chỉ khởi động airdrop mấy ngày gần đây. Nhận airdrop của dự án này khá đơn giản, chỉ khoảng 2-3p là xong, nếu anh em có thời gian thì có thể tham gia airdrop của dự án này nhé.

Thông tin của dự án mình sẽ đưa thông tin bên dưới cho anh em tham khảo nhé.

Giới thiệu về BNB CLASSIC​

Mục đích của BNB Classic là mở đường cho smart money, quỹ hưu trí và các khoản đầu tư truyền thống hơn chảy vào không gian tiền điện tử bằng cách loại bỏ các Token lừa đảo và cung cấp một lớp bảo vệ cho tất cả những người nắm giữ tiền điện tử. Hiện tại, bảo hiểm trong thế giới tiền điện tử không tồn tại. Nếu một nhà đầu tư đầu tư vào một dự án tồi, cho dù là lừa đảo hay hoạt động kém hiệu quả, họ không có quyền truy đòi, không có cách nào để bắt đầu lại khoản đầu tư của mình để đạt được tự do tài chính.

Nhóm BNB Classic đã chọn Binance để khởi động dự án này vì tốc độ blockchain nhanh và phí gas thấp. BNB Classic trở thành dự án Token 'bảo hiểm' đầu tiên trên thế giới, bảo vệ các nhà đầu tư tiền điện tử và thưởng cho chủ sở hữu Token bằng $ BUSD. Nó đang thiết lập một tiêu chuẩn mới trong DeFi Tokenomics. BNB Classic được thiết kế để được lưu giữ lâu dài nhằm tạo ra thu nhập thụ động và giúp chủ sở hữu tự do tài chính. Do phần thưởng stable-coin được thanh toán trên tất cả các giao dịch, các nhà đầu tư có thể tạo thu nhập đồng thời bảo vệ khoản đầu tư của họ.

Nhiệm vụ của BNB Classic là giúp hợp pháp hóa không gian tiền điện tử bằng cách thêm một lớp bảo vệ cho các nhà đầu tư. Khi làm như vậy, BNB CLASSIC tìm cách thu hút tiền vào không gian tiền điện tử theo truyền thống dành riêng cho thị trường chứng khoán. Tính đến ngày 31 tháng 12 năm 2021, thị trường chứng khoán được định giá là 53,3 nghìn tỷ đô la. Mục tiêu của dự án là đưa 10% trong số đó vào không gian tiền điện tử vào cuối năm 2023.

Hệ sinh thái của dự án​

  • Bảo hiểm tiền điện tử (Cryptosurance): Cryptosurance là bảo hiểm duy nhất có sẵn cho các nhà đầu tư tiền điện tử để bảo vệ chống lại các trò gian lận và các dự án được quản lý sai. Mục tiêu là cung cấp mạng lưới an toàn cho tất cả các nhà đầu tư tiền điện tử bằng cách cung cấp bảo hiểm cho các nhà đầu tư dựa trên số tiền bảo hiểm đã mua của họ. Bằng cách là chủ sở hữu của BNB Classic và mua thêm BNB Classic sau mỗi 30 ngày, các nhà đầu tư vẫn được bảo vệ. Dự án đã thiết kế cấu trúc thanh toán của mình để khuyến khích tính trung bình theo chi phí đô la và đóng góp vào sự ổn định giá của BNB Classic. Không giống như các loại bảo hiểm khác, tiền của bạn sẽ quay trở lại ví của chính bạn dưới dạng BNB Classic bổ sung và tăng giá trị với phần còn lại của khoản nắm giữ của bạn.
  • HODLvest: Phần thưởng BUSD do ví của nhóm tạo ra và một phần của tất cả các giao dịch được sử dụng để đầu tư vào tài sản và doanh nghiệp trong thế giới thực, với 30% lợi nhuận sẽ được chuyển đến tính năng Moon-Shot và 70% còn lại tích lũy cho khoản đầu tư tiếp theo. Mục đích của cấu trúc này là để thưởng cho chủ sở hữu của Token bằng cách đánh giá cao giá trị của các Token, đồng thời tạo ra một cấu trúc kinh doanh nền tảng theo mô hình cấu trúc kinh doanh của tập đoàn Berkshire Hathaway.
  • Xếp hạng rủi ro coin (Coin Risk Rating - CRR): BNB Classic sẽ cung cấp danh sách các dự án đang chạy được đánh giá bằng cách sử dụng phân tích độc quyền. Đội ngũ sẽ chỉ định cho mỗi dự án một giá trị rủi ro là “Thấp”, “Trung bình” hoặc “Cao”. Và đưa ra lời khuyên mọi người nên tham khảo danh sách trước khi thực hiện bất kỳ giao dịch mua tiền điện tử nào.

Thông tin token của BNB CLASSIC​

token-du-an-bnbclassic.JPG

  • Tổng cung: 1.000.000.000.000.000 (1 triệu tỉ token)
  • Tên token: BNB Classic
  • Ký hiệu Token: BNBC
  • Thuế: 9%
  • Mạng lưới: BEP 20
  • Phần thưởng: 7%
  • Thanh khoản: 2%

Cách CLAIM Airdrop của BNB CLASSIC​

airdrop bnbc.JPG

Để tham gia nhận airdrop của BNB CLASSIC thì bạn làm theo các bước như sau nhé:

Các kênh thông tin truyền thông của dự án anh em có thể kham khảo nhé:
Website: Bnbclassic.pro
Twitter: https://twitter.com/binance_classi
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCeLidhhAvJiWZbb2zugjUwQ
 
Last edited by a moderator:
cái website nhìn là biết uy tín rồi , tôi all in luôn nhé ! Thanks
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,354
Messages
7,070,460
Members
170,481
Latest member
Hinata7

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom