News Nhà sáng lập Cardano sắp ra mắt bệnh viện mới, chấp nhận thanh toán bằng ADA

Khách hàng có thể thanh toán cho các dịch vụ y tế bằng cách sử dụng ADA tại bệnh viện mới của nhà sáng lập Cardano Charles Hoskinson.

Cardano.jpg

Nhà sáng lập Cardano Charles Hoskinson đã công bố ra mắt bệnh viện mới của mình có tên là “Phòng khám Sức khỏe và Cải thiện Tinh thần Hoskinson”. Thông báo về sự phát triển cách đây vài ngày, ông cho biết bệnh viện sẽ mở cửa hoạt động ngay trong tháng 02/2023.


Đáng chú ý, ông Charles Hoskinson đã khẳng định rằng bệnh viện mới sẽ cho phép khách hàng thanh toán cho các dịch vụ y tế bằng cách sử dụng ADA, token của hệ sinh thái Cardano. Tuy nhiên, nhà sáng lập Cardano không tiết lộ thêm liệu ông có chấp nhận các tài sản tiền mã hóa lớn khác như Bitcoin (BTC) và Ethereum (ETH) hay không.


Theo trang web, bệnh viện của Charles Hoskinson có trụ sở tại bang Wyoming, Mỹ. Bệnh viện cung cấp cho khách hàng nhiều dịch vụ y tế, bao gồm chăm sóc sức khỏe tâm thần, sức khỏe phụ nữ, khám sức khỏe chủ động, khám sàng lọc ung thư, chế độ ăn uống/thuốc dinh dưỡng và chăm sóc tim mạch.

Cơ sở y tế cũng tập trung vào việc kéo dài tuổi thọ cho bệnh nhân lớn tuổi, bổ sung thực phẩm sinh học, chế độ ăn kiêng, tập thể dục và điều trị y tế. Phòng khám đã mở cửa một phần và sẽ hoạt động bình thường vào tháng tới. Theo LinkedIn của công ty, bệnh viện hiện có khoảng mười nhân viên và đang tìm cách tăng số lượng nhân viên.

Ngoài kế hoạch áp dụng ADA cho bệnh viện mới, Charles Hoskinson gần đây đã liên tục thực hiện các động thái để thúc đẩy làn sóng tiếp nhận ADA đến gần hơn với nhu cầu thực tiễn. Vào tháng 10/2022, ông đã công bố ra mắt nhà hàng Nessie và một phòng rượu whisky, cũng tọa lạc ở Wyoming, nơi ADA được chấp nhận làm tùy chọn thanh toán.


Tuy nhiên, quyết định sử dụng ADA làm phương thức thanh toán không thỏa mãn đối với một số khách hàng. Một bộ phận gợi ý rằng Charles Hoskinson nên chọn các tùy chọn thanh toán thay thế dựa trên Cardano, chẳng hạn như DJED, stablecoin thuật toán đầu tiên của Cardano.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,331
Messages
7,070,157
Members
170,457
Latest member
nhanict001

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom