Astar Network , nền tảng hợp đồng thông minh đa chuỗi, hôm nay đã thông báo rằng công ty đồ ăn nhẹ và khoai tây chiên hàng đầu của Nhật Bản Calbee Inc. sẽ phát hành các NFT trên chuỗi khối Astar như một phần của chiến dịch quảng cáo mới, “NFT Chips”.
Với Chiến dịch Khoai tây chiên NFT của Calbee, người tiêu dùng mua một gói Usu-Shio, Consomme-Punch hoặc khoai tây chiên Nori-Shio sẽ có thể yêu cầu một Khoai tây NFT miễn phí bằng cách tham gia trò chơi giống như origami “Ori- pake”.
Trò chơi yêu cầu người chơi làm theo hướng dẫn được in trên bao bì và gấp nó giống như xếp giấy origami, sau đó xác nhận họ đã hoàn thành bằng cách quét bằng ứng dụng điện thoại thông minh “Chương trình Lbee” của Calbee.
Để tham gia, người tiêu dùng cũng phải tải xuống ví dữ liệu Web3 “wappa” do DataGateway tạo để yêu cầu NFT miễn phí của họ.
Mỗi khi ai đó đăng ký Ori-pake mới sau khi ăn một túi khoai tây chiên, NFT của họ sẽ phát triển và lớn lên. Sau khi đăng ký năm chiếc Ori-pakes, người dùng sẽ thấy NFT của họ biến đổi lần cuối thành một trong số hàng chục nhân vật từ thế giới ảo “Jagaverse”.
Một trăm người chiến thắng may mắn cuối cùng sẽ thu hoạch được một “nhân vật vàng” đặc biệt trong ví wappa của họ, cho phép họ nhận sáu gói khoai tây chiên miễn phí, trong khi tất cả những người nắm giữ Potato NFT đã phát triển đầy đủ sẽ được cấp quyền truy cập vào các trải nghiệm kỹ thuật số mới trong tương lai.
Vào năm 2022, Astar đã được Hiệp hội Blockchain Nhật Bản bình chọn là blockchain phổ biến nhất trong nước; và gần đây hơn, Astar đứng đầu danh sách các đồng tiền phổ biến nhất của Nhật Bản theo CoinGecko .
Năm ngoái, Astar đã bắt tay với hơn 329 thương hiệu hàng đầu của Nhật Bản.
Với Chiến dịch Khoai tây chiên NFT của Calbee, người tiêu dùng mua một gói Usu-Shio, Consomme-Punch hoặc khoai tây chiên Nori-Shio sẽ có thể yêu cầu một Khoai tây NFT miễn phí bằng cách tham gia trò chơi giống như origami “Ori- pake”.
Trò chơi yêu cầu người chơi làm theo hướng dẫn được in trên bao bì và gấp nó giống như xếp giấy origami, sau đó xác nhận họ đã hoàn thành bằng cách quét bằng ứng dụng điện thoại thông minh “Chương trình Lbee” của Calbee.
Giám đốc điều hành của Astar Network Sota Watanabe cho biết: “Tôi rất vui khi thấy trường hợp sử dụng này trên Astar Network. Khoai tây chiên của Calbee có lẽ là loại khoai tây chiên được tiêu thụ nhiều nhất ở Nhật Bản và tôi chắc chắn rằng mọi người đều biết sản phẩm này. Thông qua chiến dịch này, tôi muốn tạo ra tương lai nơi người Nhật đang sử dụng Astar Network mà không cần biết blockchain là gì. Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng hết sức để đạt được sự chấp nhận hàng loạt.”
Để tham gia, người tiêu dùng cũng phải tải xuống ví dữ liệu Web3 “wappa” do DataGateway tạo để yêu cầu NFT miễn phí của họ.
Mỗi khi ai đó đăng ký Ori-pake mới sau khi ăn một túi khoai tây chiên, NFT của họ sẽ phát triển và lớn lên. Sau khi đăng ký năm chiếc Ori-pakes, người dùng sẽ thấy NFT của họ biến đổi lần cuối thành một trong số hàng chục nhân vật từ thế giới ảo “Jagaverse”.
Một trăm người chiến thắng may mắn cuối cùng sẽ thu hoạch được một “nhân vật vàng” đặc biệt trong ví wappa của họ, cho phép họ nhận sáu gói khoai tây chiên miễn phí, trong khi tất cả những người nắm giữ Potato NFT đã phát triển đầy đủ sẽ được cấp quyền truy cập vào các trải nghiệm kỹ thuật số mới trong tương lai.
Vào năm 2022, Astar đã được Hiệp hội Blockchain Nhật Bản bình chọn là blockchain phổ biến nhất trong nước; và gần đây hơn, Astar đứng đầu danh sách các đồng tiền phổ biến nhất của Nhật Bản theo CoinGecko .
Năm ngoái, Astar đã bắt tay với hơn 329 thương hiệu hàng đầu của Nhật Bản.