Warning Nguyễn Thịnh Chiến @MrChaosq10 - Tử Thần.

Status
Not open for further replies.
bản thân mình thì vẫn rút tiền êm đẹp từ strongbux, chưa từng miss lệnh nào, cũng may rút sớm bên huy động vốn miniplan
 
bản thân mình thì vẫn rút tiền êm đẹp từ strongbux, chưa từng miss lệnh nào, cũng may rút sớm bên huy động vốn miniplan
Bên đó đã lãi chưa bác?
 
biết nguyễn thịnh từ thời mới vào bcc
join được 2 tàu thì chìm :(
 
không biết ai đã chuyển scam thành warning ? , nhưng mình xin kể trường hợp của mình , đầu tiên thịnh chiến hứa sẽ cho lãi những plan đào coin từ 6% và hứa bảo đảm vốn 100% , trả vốn đúng ngày , từ từ chưa đc 2 tháng thì xuống 4,2,1,0.5%. xong không huy động plan đào coin đc nữa chiến mở plan ptc , hứa mặc định lãi 2% mỗi tháng nhưng cuối cùng vẫn hạ về 1%, dời thời gian trả vốn tất cả lên 6 tháng. mình may mắn liều chịu lỗ tất toán lúc btc 8k với tỷ giá 12k/btc, mình phải bán nhà để trả nợ cho gia đình vợ . lỗ sml , giờ những người đợi 5-6 năm để lấy lại vốn thì chả khác nào mất trắng.BQT mmo giờ như cái chuồng scam , chết đói , bảo vệ thằng Trung scam bán khoá học sơ xài lừa newbie , giờ qua bảo vệ Thịnh Chiến.

Đề nghị bạn ăn nói cho cẩn thận ! bạn nói BQT bảo vệ @MrChaosq10 scam vui lòng đưa ra bằng chứng .
 
Đề nghị bạn ăn nói cho cẩn thận ! bạn nói BQT bảo vệ @MrChaosq10 scam vui lòng đưa ra bằng chứng .
không biết ai đã chuyển topic scam thành warning ?

ý của bạn đó là vậy . do bqt chuyển nên bạn đó nói vậy
 
không biết ai đã chuyển topic scam thành warning ?

ý của bạn đó là vậy . do bqt chuyển nên bạn đó nói vậy

Ah mình chuyển đó ! Khuya qua mình đã thấy report . Set Warrning tạm thời để có thời gian minh suy nghĩ nói chuyện vs @MrChaosq10 và tham khảo ý kiến các mod khác nên sáng nay mình banned !@MrChaosq10 và set lại scam :)
 
Last edited:
bác có liên hệ dc không ạ, :mad:

FB1.JPG

2.JPG
 
Bác nào không có info hoặc không thể liên lạc được với Thịnh Chiến thì ib mod để làm sáng tỏ kìa. Tiền chứ có phải lá mít đâu, dù là góp vốn đầu tư hay như thế nào nhưng đã có cam kết thì phải thực hiện. Không thực hiện theo cam kết thì tức là scam rồi.
 
25 tỷ chứ phải 25 củ khoai đâu :eek:. Đủ để bóc lịch rồi. Không đòi được thì những ai bị scam làm cái đơn cho công an điều tra chứ số tiền lớn, tiền mồ hôi nước mắt cho scammer hưởng à :eek:
 
Last edited:
Thiết nghĩ topic này đang phản ánh một thực trạng có thể nói rất xấu và là góc khuất trong lĩnh vực MMO mà hầu hết những người làm MMO đều lên án đó chính là SCAM. Khi bạn huy động vốn từ người khác, đồng nghĩa 2 bên có thỏa thuận, cam kết và người huy động phải có trách nhiệm cảnh báo mức độ rủi ro khi đầu tư cho nhà đầu tư được biết, được hiểu rõ sâu sắc và tường tận chứ không phải cố tình lờ đi hoặc che dấu bằng các thông tin sai lệch, hoặc lợi nhuận khủng để lôi kéo nđt thiếu hiểu biết. Thêm vào đó việc chiêu trò, lôi kéo, lừa đảo nhằm hút máu nhà đầu tư việt nam mà không cảnh báo rủi ro để làm giàu cho bản thân mình là điều cực kỳ xấu và cực kỳ tàn ác. Điều này chúng ta nên lên án mạnh mẽ để lĩnh vực MMO không bị biến tướng, không trở thành nơi chỉ toàn lừa đảo, scam và hại nhau. Đôi lời muốn đ/c Thịnh Chiến đăng đàn làm rõ.
 
Chắc nhất vẫn là tiền nằm trong ví mình
 
Vkl cầm tiền rồi k trả hẹn 5,6 năm trả và nói như vậy k phải scam :v sao k hẹn luôn 50 60 năm đi chứ 5 6 năm sớm quá. Mình cũng chả liên quan gì đến vụ này nhưng đọc thấy khá bức xúc.
 
Em nghĩ bác nên khuyên Chiến nên xin các chủ nợ chứ không phải với cái giọng "t mệt rồi tụi m phải đợi" 5 6 năm với số tiền đó lãi bank đã gần 50% rồi thì bố thằng nào chịu đc, giờ Chiến có phải bán nhà cũng phải trả cho hết số nợ chứ nói gì biện minh "em không scam em chỉ trả chậm thôi"

Kiếm tiền thì với ai cũng khó cả nhưng đừng quả ngọt thì mình hưởng gặp trái đắng thì đẩy cho người khác

Em không phải bị hại nhé, đọc mà ứa gan dùm mấy thím thôi :mad:
 
mình tham gia với bác chiến từ cái miniplan đầu tiên, 1.5%/tuần và trả lãi vào cuối tuần luôn, 4 tháng sau lấy gốc, nhưng sau lần đó mình ko tham gia thêm cái nào vì nghĩ lãi vậy sớm muộn j cũng có chuyện, hồi đó có rủ con người yêu tham gia, mấy plan tiếp theo mình có nói rủi ro và khuyên nó đừng chơi nhưng nó bảo ngoài cái này nó ko biết làm j để kiếm thêm, giờ nó ck con rồi mình vẫn FA, và nó chắc cũng ra đi mấy chục củ
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,489
Messages
7,059,339
Members
169,818
Latest member
thuvienmobilenet

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom