Người sáng lập OKEx Xu Mingxing đã bị cảnh sát bắt giữ

OKEx đã đưa ra "Thông báo về việc tạm ngừng rút tiền" cho biết rằng một số nhân viên khóa cá nhân của công ty hiện đang hợp tác với cuộc điều tra của cơ quan an ninh công cộng và họ hiện đang ở trạng thái mất kết nối và không thể hoàn thành ủy quyền

Screenshot_8.jpg


[Caixin.com] (Phóng viên Hu Yue) Vào trưa ngày 16 tháng 10, OKEx , một sàn giao dịch tiền điện tử nổi tiếng, đã đưa ra “Thông báo về việc tạm ngừng rút tiền ”, nói rằng một số nhân viên chủ chốt riêng của công ty đang hợp tác với cuộc điều tra của cơ quan công an và hiện đang mất liên lạc Trạng thái ngăn không cho phép hoàn thành. Do đó, bắt đầu từ 11 giờ ngày 16 tháng 10 năm 2020 (giờ Hồng Kông), OKEx đã quyết định tạm dừng việc rút tiền của người dùng. Thông báo cũng nói rằng "các chức năng khác của OKEx được đảm bảo là bình thường" và "an ninh tài sản không bị ảnh hưởng."

Hai nguồn tin khác thân cận với OKEx nói với các phóng viên Caixin rằng chính Xu Mingxing , người sáng lập OKEx, người đã "hợp tác với cuộc điều tra an ninh công cộng" trong thông báo . Một người trong số họ còn nói rằng Xu Mingxing đã bị cảnh sát bắt đi cách đây ít nhất một tuần và đã không xuất hiện trong nhóm làm việc trong nhiều ngày. "Thực ra, thông báo rất rõ ràng. Quản lý khóa riêng là gì? Chẳng lẽ lão Từ không có trong tay sao?" Khóa cá nhân? ”Nói về sự phát triển tiếp theo của nền tảng, anh ấy nói rằng Xu Mingxing cẩn thận hơn về việc quản lý chi tiêu tài chính của công ty. Nếu anh ấy không thể ủy quyền, điều đó sẽ ảnh hưởng đến các khoản phí khác nhau và việc ủy quyền rút tiền,“ (trừ khi) tìm một mối quan hệ để xem Ông ấy đã tự mình ủy quyền. "


Nguồn: http://finance.caixin.com/2020-10-16/101615507.html
 
Theo giới truyền thông TQ thì Ngoài Star Xu thì có thêm 2 người nữa cũng bị bắt, nhưng được thả bởi tiền bảo lãnh.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,441
Messages
7,058,874
Members
169,779
Latest member
amanitamuscariag

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom