Người dùng OKEx bày tỏ sự thất vọng về việc rút tiền bị đình chỉ.

“Có một chút kỳ lạ khi một trong những sàn giao dịch lớn nhất trên thế giới không cho phép chúng tôi rút tiền quá lâu,” một người dùng Twitter tiền điện tử cho biết.

q.jpg

Sàn giao dịch lớn OKEx đã tạm ngừng rút tiền điện tử vào ngày 16 tháng 10. Với rất ít thông tin đến từ công ty hoặc giám đốc điều hành Jay Hao trong thời gian đó, người dùng đã bắt đầu yêu cầu câu trả lời thông qua Twitter.

Trong một tweet vào ngày 20 tháng 10 từ Hao, Giám đốc điều hành nói rằng không có "dòng chảy ngoài chuỗi" nào kể từ khi sàn giao dịch thông báo rằng họ đã "tạm ngừng" rút tiền vào thứ Sáu.

Hao nói: “Tài sản của bạn được an toàn . "Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để tiếp tục rút tiền càng sớm càng tốt."

Sàn giao dịch đã báo cáo vào ngày 16 tháng 10 rằng họ đã đình chỉ việc rút tiền điện tử vì một trong những người nắm giữ khóa cá nhân của họ đang “hợp tác với một văn phòng an ninh công cộng” về một cuộc điều tra đang diễn ra. Vào thời điểm đó, OKEx cho biết họ có kế hoạch tiếp tục rút tiền "ngay lập tức", khi họ có thể cho phép các giao dịch như vậy với chủ sở hữu khóa.

Các báo cáo chỉ ra rằng cảnh sát cũng đã đưa người sáng lập Star Xu của sàn giao dịch để thẩm vấn một tuần trước khi thông báo. Điều này khiến người dùng OKEx bày tỏ sự thất vọng ngày càng tăng của họ:

“Có một chút kỳ lạ khi một trong những sàn giao dịch lớn nhất trên thế giới không cho phép chúng tôi rút tiền quá lâu” , người dùng Twitter tiền điện tử Jojo cho biết.

Nhiều người dùng phàn nàn về sự thiếu minh bạch so với các sàn giao dịch khác:

“CEO Jay Hao của anh ở đâu? Anh ấy phải tương tác và cung cấp thông tin cập nhật thường xuyên. Khi có điều gì đó xảy ra với Binance, CZ sẽ tweet mỗi giờ ”.
"Với hàng tỷ USD bị khóa và danh tiếng của sàn giao dịch bị đe dọa, lý do gì để không cung cấp thêm tính minh bạch?" người dùng Douggie Clarke đã hỏi . “Ví dụ, nêu chi tiết tình huống chính xảy ra như thế nào.”

Những người khác ngụ ý rằng họ sẽ rời khỏi sàn giao dịch vĩnh viễn - có lẽ là khi họ lấy lại quyền truy cập vào tiền của mình.

Cointelegraph đã liên hệ với OKEx để đưa ra bình luận, nhưng các đại diện đã không trả lời trong thời gian công bố.

Theo Cointelegraph
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,445
Messages
7,058,902
Members
169,785
Latest member
Scoopy

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom