News Người chiến thắng game NFT Dookey Dash bán lại phần thưởng với “giá một nửa”

Người giành ngôi quán quân game NFT Dookey Dash của Yuga Labs đã bán lại phần thưởng của mình với giá 1.000 ETH, trong khi định giá ban đầu lên tới 2.222 ETH.

Doorkey-Dash-key-1536x864.png

Game thủ chuyên nghiệp kiêm streamer Kyle Jackson, được biết đến với tên Mongraal trong Dookey Dash, đã có chiến thắng thuyết phục với số điểm cao nhất và giành được phần thưởng “Golden Key” sau ba tuần Yuga Labs mở game. Phần thưởng cho Mongraal là một NFT Dookey Dash đặc biệt có tên “Golden Key”.


Ban đầu Kyle Jackson định giá NFT “Golden Key” ở mức 2.222 ETH (khoảng 3,6 triệu USD) và bán nó trên OpenSea. Đã có ít nhất hai đơn vị là United Planets DAO (UPDAO) và 9GAG ngỏ lời mua lại NFT này, nhưng Kyle đã từ chối vì không đạt được thoả thuận về giá.

Tuy nhiên, Mongraal bất ngờ thông báo đã đồng ý bán lại phần thưởng với giá 1.000 ETH (khoảng 1.6 triệu USD), thấp hơn một nửa giá ban đầu, cho Adam Weitsman – CEO công ty về kim loại phế liệu Upstate Shredding thông qua OpenSea. Kyle nói Adam là “một người siêu tốt bụng” và đã rất vui mừng khi mua được Golden Key từ anh.


Hiện tại Yuga Labs vẫn chưa công bố chìa khóa “Goldern Key” sẽ mở ra phần thưởng đặc biệt gì cho người nắm giữ. Dookey Dash là một phần trong kế hoạch mở rộng hệ sinh thái Metaverse của Yuga Labs, thể loại game được lấy ý tưởng từ các game truyền thống nổi tiếng như Subway Surfers hay Temple Run. Game kết thúc với 73 triệu USD volume từ việc bán vé NFT Sewer Pass.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,221
Messages
7,068,705
Members
170,367
Latest member
iwinappclub
Back
Top Bottom