Nghề làm chơi ăn thật cũng lắm gian nan

thuylinh6817

Senior
Joined
Nov 21, 2020
Messages
608
Reactions
525
MR
0.077
Phone Number
Call me! Call me!
Facebook
Follow me on Facebook
Xin chào các bạn, hôm nay chúng ta cùng nhau bàn tới “nghề chơi ra tiền”. Có thể nói đây là xu hướng nghề thời thượng, nhưng làm sao đạt tới cảnh giới chơi như làm, làm như chơi thì lại là cả 1 quá trình nỗ lực bền bỉ đấy.
Nghề làm chơi ăn thật cũng lắm gian nan kiem tien online hoa tran.jpg
Nghề đấy mình đang đề cập tới là làm blog. Làm blog có nhiều loại, blog chữ, blog hình, blog video...thường thường người ta sẽ kết hợp bằng ấy loại lại để công cuộc làm blog được chuyên nghiệp nhất. Cụ thể hôm nay chúng ta bóng bàn tới làm blog trên youtube. Để kiểm tra độ hot của nó các bạn chỉ cần qua hỏi anh gồ “kiếm tiền youtube” là ngay và luôn có hàng triệu kết quả trả về. Như vậy có thể thấy rât nhiều người quan tâm tới vấn đề này, bản thân mình cũng vậy. Nhưng để kiếm được tiền từ ông chủ diu túp có đơn giản không?

Nhiều bạn trẻ lựa chọn khởi nghiệp bằng việc làm youtuber. Những năm gần đây, ti vi, đài báo liên tục đưa tin các bạn trẻ kiếm được hàng nghìn đô la từ việc sản xuất nội dung trên youtube. Chính điều này càng làm nóng thêm ngọn lửa đam mê trong các bạn trẻ.

Tuy nhiên để kiếm tiền trên youtube cần phải có chiến lược cụ thể, phải sáng tạo, phải có năng lực thu hút, thuyết phục , vì cộng đồng.... nói tới đây thôi đã thấy khoai rồi. Đó là 1 công việc không phải cứ thích là sẽ thành công, mà còn thêm 1 chút năng khiếu nữa.

Có nhiều cách kiếm tiền từ ông lớn youtube này, phổ biến nhất là hình thức đăng ký trở thành youtube partner. Điều kiện ban đầu của nó cũng là rào cản của không ít người: 1k sub và 4k giờ xem. Nghề chơi đã được nâng tầm khi anh youtube đưa ra điều kiện ấy. Nghĩ cũng nản thật, nhưng sự thật là nếu bạn không vượt qua được cái mốc ấy đừng nghĩ tới việc kiếm tiền với youtube. Thực tế thì có những kênh không kiếm nổi 2$ mỗi tháng. Nên muốn có 1 khoản thu nhập kha khá, thì kênh của bạn cũng phải kha khá 1 chút đúng không nào.

Làm việc trên youtube không chỉ đơn giản ngồi 1 chỗ với chiếc camera để live stream chém gió chém bão là tiền về túi đâu. Thực tế kiếm tiền từ youtube rất gian nan. Chúng ta phải sáng tạo nội dung đăng tải clip thường xuyên để giữ chân người xem. Quan trọng nhất là nội dung ấy phải do mình tạo ra chứ không được đi mượn ở đâu, mà có mượn cũng phải xào nấu cho nổi bật cái riêng của bạn. Tuy vậy có được video hàng nghìn lượt xem rồi nhưng có thể bạn chỉ kiếm đc 0.2$, vì giá quảng cáo còn phụ thuộc vào quốc gia của người xem nữa.

Ngay cả khi bạn kiếm được 1 khoản thu nhập kha khá và thường xuyên từ youtube rồi thì lại phải đối mặt với những áp lực khác. Đó là áp lực phải sản xuất video thường xuyên, liên tục, phải tương tác với khán giả thường xuyên, còn nguy cơ nhập kho nếu chẳng may cái mồn của bạn phát biểu liều.

1 điều cuối cùng mình muốn nhắn nhủ tới các bạn: để đạt tới cảnh giới làm chơi ăn thật thì trước đó bạn phải đánh đổi về thời gian , tiền bạc, chấp nhận những đêm làm việc thâu đêm, đầu óc lúc nào cũng trong tình trạng suy nghĩ và nghĩ suy. Cái gì cùng có giá của nó. Chúc các bạn sớm thành công.
 
 
 
 
 
Ủng hộ mình nhé. Thank
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,283
Messages
7,069,550
Members
170,407
Latest member
8xbett6
Back
Top Bottom