Ngân hàng Trung Quốc thử nghiệm máy ATM kỹ thuật số bằng nhân dân tệ ở Thâm Quyến

2.jpeg

Một trong bốn ngân hàng quốc doanh lớn nhất ở Trung Quốc đã thử nghiệm đồng nhân dân tệ kỹ thuật số trên các máy ATM của mình ở Thâm Quyến.
Theo tin tức địa phương báo cáo vào ngày chủ nhật, Ngân hàng Nông nghiệp Trung Quốc đã tung ra máy ATM tại các chi nhánh Thâm Quyến chọn cho phép khách hàng chuyển đổi tiết kiệm ngân hàng hoặc tiền mặt của họ vào nhân dân tệ kỹ thuật số trên điện thoại thông minh của họ, và ngược lại.

Dựa trên các báo cáo, máy ATM kỹ thuật số hỗ trợ nhân dân tệ là một phần của cuộc thử nghiệm liên tục đối với tiền kỹ thuật số của ngân hàng trung ương Trung Quốc ở Thâm Quyến, nơi chính phủ đã phát hành nhân dân tệ kỹ thuật số trị giá 3 triệu đô la cho 100.000 cư dân địa phương thông qua xổ số.
Ngân hàng quốc doanh cũng đã thành lập một bộ phận "Phòng thí nghiệm đổi mới nhân dân tệ kỹ thuật số" trong năm nay để dẫn đầu các ứng dụng khác nhau có thể hỗ trợ việc sử dụng đồng nhân dân tệ kỹ thuật số, báo cáo cho biết.
Thành phố Thâm Quyến hiện đang có đợt thử nghiệm đồng nhân dân tệ kỹ thuật số của Trung Quốc lần thứ hai, sau đợt thử nghiệm đầu tiên vào tháng 10 năm ngoái.

Các tính năng bổ sung được hỗ trợ lần này bao gồm máy ATM nhân dân tệ kỹ thuật số cũng như chức năng chạm để thanh toán ngoại tuyến.
Gần đây, một cuộc thử nghiệm khác tại một bệnh viện ở Thượng Hải cũng đã tiết lộ nguyên mẫu của một chiếc ví phần cứng dựa trên thẻ của tiền tệ kỹ thuật số của ngân hàng trung ương Trung Quốc.

Theo Theblockcrypto
 
chỉ có mua vàng và cất chứ k tin cái hệ thống nào cả , vì nếu lệ thuộc vào nó thì tất cả chúng và tất cả dân trung quốc sẽ thành nhưng con vật bị chăn thả ,như trong 1 trại gia súc thôi , họ nghĩ ra các trò này ko đơn giản đâu
 
Quá gắt. ?
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,490
Messages
7,059,357
Members
169,818
Latest member
ngoctay

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom