[News] Web khiêu dâm khổng lồ bị đánh sập, hơn 330 người bị bắt

Các quan chức thực thi pháp luật của Mỹ ngày 16-10 cho biết đã bắt giữ hàng trăm người trên toàn thế giới sau khi đánh sập một trang web khiêu dâm trẻ em có trụ sở tại Hàn Quốc, bán các video có nội dung xấu để lấy tiền kỹ thuật số.

thumb_660_5c1e6fa7-9fc0-4d1b-a0fd-63c187241e43.jpg

Các quan chức từ Mỹ, Anh và Hàn Quốc gọi trang web này là một trong những trang có hoạt động khiêu dâm trẻ em lớn nhất mà họ từng đối mặt từ trước đến nay.

Trang web có tên “Chào mừng đến với video” (Welcome To Video), đã dựa trên phương thức thanh toán bằng đồng tiền điện tử bitcoin để bán quyền truy cập vào hơn 250.000 video có nội dung lạm dụng tình dục trẻ em. Thậm chí, trong phần “tải video lên” của trang này còn có phần khuyến cáo “không đăng tải video của người lớn”.

“Các trang web đen thu lợi từ các nội dung liên quan đến trẻ em là một trong những hình thức, hành vi tội phạm lạm dụng trẻ em ghê tởm và đáng trách nhất”, Trợ lý Tổng chưởng lý về Bộ phận Hình sự của Bộ Tư pháp Mỹ Brian Benczkowski cho biết.

Các quan chức cũng đã giải cứu ít nhất 23 nạn nhân vị thành niên ở Mỹ, Anh và Tây Ban Nha, những người đang bị lạm dụng bởi người dùng trang web này, theo Bộ Tư pháp Mỹ. Nhiều trẻ em xuất hiện trong các video vẫn chưa được xác định.

Thư viện lưu trữ của trang web này rất lớn, hơn một nửa số ảnh của nó chưa bao giờ bị cơ quan thực thi pháp luật phát hiện. Điều này minh chứng cho những gì mà các quan chức gọi là một “vụ nổ” đối với các nội dung lạm dụng tình dục trực tuyến. Trong một tuyên bố mới đây, Cơ quan Điều tra tội phạm Quốc gia Anh cho biết các quan chức đang chứng kiến “sự gia tăng của mức độ nghiêm trọng, quy mô mà độ phức tạp” của loại tội phạm này.

Người điều hành của “Chào mừng đến với video” là một người đàn ông Hàn Quốc tên Jong Woo Son, cùng với đó là 337 người dùng tại 12 quốc gia khác nhau, đã bị bắt và buộc tội.
Son, hiện đang thụ án 18 tháng tại Hàn Quốc, cũng bị truy tố về các cáo buộc khác tại tòa án liên bang Mỹ. Một số người khác bị buộc tội trong vụ này cũng đã bị kết án và thụ án lên đến 15 năm, theo Bộ Tư pháp Mỹ.

Trang web này là một trong nhưng trang đầu tiên kiếm tiền từ nội dung khiêu dâm trẻ em bằng bitcoin, cho phép người dùng che giấu danh tính của mình trong các giao dịch tài chính.

Nguồn : cand
 
trên vn.yahoo.com mục hỏi đáp có mấy thằng ml nó up hình xxx trẻ em rồi còn kêu gọi vào nhóm, muốn tố cáo mà ko tìm đc trên google
 
K có mấy cái này thì tội phạm hiếp dâm cũng gia tăng . Có thì lại trẻ hóa tội phạm hấp diêm
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,322
Messages
7,070,044
Members
170,450
Latest member
Gemshunter44

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom