[News] Sony xác nhận rằng PlayStation 5 sẽ ra mắt vào Ngày lễ 2020

Sony đã xác nhận rằng máy chơi game thế hệ tiếp theo của họ sẽ được gọi là PlayStation 5 và nó sẽ ra mắt vào dịp Giáng sinh 2020.

aZ7goBQ_700bwp.webp

Trong số các cải tiến của nó sẽ là phần cứng nhanh hơn, đồ họa tốt hơn và thay đổi cách thức rung động trong bộ điều khiển.

Trong một bài đăng trên blog, công ty đã thông báo PlayStation 5 sẽ có bộ điều khiển được thiết kế lại. Nó sẽ bao gồm phản hồi xúc giác và cảm giác xúc giác được cải thiện, chẳng hạn như ầm ầm và rung lắc, để người dùng có thể cảm nhận tốt hơn những gì đang diễn ra trong một trò chơi.

a3RMe7r_700bwp.webp

Jim Ryan, chủ tịch và CEO của Sony Interactive Entertainment đã viết:

"Với "haptics" (rung tay cầm thì phải), bạn thực sự cảm thấy một phạm vi phản hồi rộng hơn, vì vậy đâm vào một bức tường trong một chiếc xe đua cảm thấy khác nhiều so với thực hiện một giải pháp trên sân bóng đá. Bạn thậm chí có thể có cảm giác về một loạt các kết cấu khi chạy qua các cánh đồng cỏ hoặc vùi mình trong bùn. Một trong những mục tiêu của chúng tôi với thế hệ tiếp theo là làm sâu sắc thêm cảm giác đắm chìm khi bạn chơi game."

Ryan nói thêm rằng các bộ điều khiển cũng sẽ được trang bị các bộ kích hoạt 'thích ứng' được tích hợp vào các nút L2 và R2.

aGge610_700bwp.webp

"Các nhà phát triển có thể lập trình sức đề kháng của các yếu tố kích hoạt để bạn cảm nhận được cảm giác xúc giác khi vẽ cung và mũi tên hoặc tăng tốc cho một chiếc xe địa hình qua địa hình đá."

"Kết hợp với haptics, điều này có thể tạo ra trải nghiệm mạnh mẽ mô phỏng tốt hơn các hành động khác nhau"


PS5 sẽ hỗ trợ dò tia, một công nghệ kỹ thuật số cho phép giải trí ánh sáng chân thực hơn trong môi trường 3D ảo có trong các trò chơi video hiện đại.

Các bản cập nhật xuất hiện tương tự như những gì Microsoft hứa cho Xbox thế hệ tiếp theo của riêng họ, hiện được gọi là Project Scarlett, cũng sẽ được phát hành vào cuối năm tới.

Sony vẫn chưa công bố bất kỳ hình ảnh nào của bảng điều khiển hoặc xác nhận bất kỳ trò chơi khởi chạy nào. Hiện tại vẫn chưa rõ giá thành của PlayStation 5.

aMYAD8X_700bwp.webp

Nguồn : 9gag
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,427
Messages
7,058,727
Members
169,772
Latest member
dataanalyticsvsb

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom