[News] Sàn giao dịch tiền điện tử Binance ra mắt giai đoạn thứ tám của sản phẩm cho vay

1480_IGh0dHBzOi8vczMuY29pbnRlbGVncmFwaC5jb20vc3RvcmFnZS91cGxvYWRzL3ZpZXcvOTY2MmU1ZjUzZGZjYjdkN2IyNTY5M2ViMjNiYTZiZjYuanBn.jpg


Sàn giao dịch tiền điện tử Binance đã công bố ra mắt giai đoạn thứ tám của sản phẩm cho vay vào ngày 7/10.

Trong giai đoạn này, Binance sẽ bắt đầu cung cấp các sản phẩm cho vay có thời hạn 14 ngày. Các thuê bao sẽ được chấp nhận trên cơ sở ai đến trước được phục vụ trước. Thời gian đăng ký bắt đầu vào ngày 10 tháng 10 và kết thúc vào ngày 10 tháng 11, trong khi tiền lãi sẽ được trả ngay sau khi đáo hạn.

Tỷ lệ phần trăm hàng năm là 10%

Các tài sản kỹ thuật số có trong chương trình là Binance Coin (BNB), Bitcoin (BTC), Binance USD (BUSD), EOS, Ethereum Classic (ETC), Ether (ETH), Chainlink (LINK), Tether (USDT) và XRP.

Tỷ lệ phần trăm hàng năm cho các khoản vay bắt đầu ở mức 3% cho Bitcoin và đạt 10% cho BNB, USDT và BUSD. Trao đổi với CEO Changpeng Zhao đã ca ngợi năng suất cao của các khoản vay đó trong một tweet được gửi vào ngày 7 tháng 10:

"Bao nhiêu tiền lãi suất là của bạn vào ngân hàng? Chuyển đổi chúng thành $ BUSD và để chúng bắt đầu kiếm 10% APY cho bạn."

Ra mắt bản gốc

Sản phẩm cho vay tiền điện tử Binance ra mắt vào cuối tháng 8, như Cointelegraph đã báo cáo vào thời điểm đó. Lúc đầu, dịch vụ chỉ hỗ trợ Binance Coin, Ethereum Classic và Tether. Điều đó đang được nói, vào tháng 9, các sản phẩm cũng bao gồm các đồng tiền tập trung vào quyền riêng tư Monero (XMR), Zcash (ZEC) và Dash (DASH).

Như Cointelegraph đã báo cáo vào tháng 8, công ty cổ phần của Ngân hàng Silvergate thân thiện với tiền điện tử, Silvergate Capital Corporation, đã thông báo rằng công ty có kế hoạch cung cấp các khoản vay được thế chấp bằng tiền điện tử.

Nguồn : cointelegraph
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,602
Messages
7,073,621
Members
170,707
Latest member
haihoang1401
Back
Top Bottom